เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหกเลยเนอะสาวๆ แปปๆก็ผ่านปีใหม่เลยมาถึงเดือน 7 อีกแล้ว ยังรู้สึกเหมือนพึ่งไปตำเครื่องสำอาง สกินแคร์ตามบล็อกเกอร์ตอน Favorite 2016 มาอยู่เลย 555 แต่ปีนี้ก็เป็นอีกปีที่มีเครื่องสำอางออกมาใหม่เยอะแยะมากมาย น่าเล่น น่าตำอยู่หลายตัว วันนี้เลยขอรวบรวมเครื่องสำอาง สกินแคร์สุดฮือฮา ที่อาจจะพึ่งออกหรือออกมาสักพักแล้ว แต่พวกนางมาเป็นกระแสในไทยเริ่มตั้งแต่ต้นปีจนมาถึงตอนนี้มาฝากกัน ใครที่รู้สึกวาอาจจะพลาดอะไรไปก็รีบมาเช็คด่วนนนน

YSL VOLUPTÉ TINT-IN-BALM Spring 2017

http://www.fashionisers.com/perfumes-makeup/ysl-volupte-tint-in-balm-spring-2017-makeup/

http://www.fongdue.com/@ponypinn/2D24dD

https://world.taobao.com/

ลิปสติกรุ่นใหม่จาก YSL ในปี 2017 ที่เน้นความฉ่ำวาวแต่ให้สีคมชัด ฮัลโหลล เชื่อว่าสาวๆต้องเคยกรีดร้องกับนาง ไม่ก็มีอยู่ในครอบครองกันแล้วแท่ง สองแท่ง เพราะนางมาเปิดปี 2017 ด้วยโฆษณาตัวนึงที่ทำเอาสาวเล็กสาวใหญ่หวีดร้องในความชิค เก๋ ดูแล้วเพลิน สีสวย ดูทาง๊ายง่าย แชร์กันจนฟีดฯไทม์ไลน์แทบแตก แถมยังมีลูกเล่นที่ตรงไส้ในของเนื้อลิปสติกที่เป็นบาล์มรูปริมฝีปาก ช็อทนั้นจำได้ว่าพอเปิดขายปุ๊ป เหล่าสาวๆผู้รักเมคอัพและบล็อกเกอร์ต่างๆพากันพุ่งตัวไปที่เค้าท์เตอร์ประหนึ่งว่าใครได้ก่อนชนะ!! ขอคาราวะแด่ความแรงของนาง ยกให้พุ่งแข่งกับพลุปีใหม่ไปเลย!

 

Juvia’s Place the Nubian palette


http://www.timelybeautyshop.com/

http://futilitiesandmore.blogspot.com/2016/11/juvias-place-nubian-palette-review-and.html

พาเลทอายแชโดว์ที่มาพร้อมกับแพคเกจแสบตา และความอียิปต์นี้ สาวๆต้องผ่านตากันมาหมดแล้วแน่นอน เพราะนางฮอตฮิตปรอทแตกมาก เริ่มจากในหมู่บล็อกเกอร์ / ยูทูปเบอร์ชาวต่างประเทศ จนมาถึงเหล่าบล็อกเกอร์คนไทยที่ฉงนสงสัยในความแรงและฮิตสุดของนางเลยสั่งพรีฯกันเข้ามารัวๆเกิดเป็นเสียงลือเสียงเล่าจนร้านพรีออเดอร์แทบถล่ม เอาล่ะค่ะคุณ ความดีงามของพาเลทนอกจากสีสันที่แน่นปัง(แถมมีหลายพาเลทหลายเฉดสีให้เลือกสรร)แล้วก็คือราคาค่ะคุณ เพราะเขามาในราคา 1,000 ต้นๆเท่านั้น คือพาเลทใหญ่บะเริ่ม หลุมอายแชโดว์ก็กว้างไพศาล สีแน่นแถมราคาถูก ไม่ฮอตยังไงไหวล่ะค้าาาา

 

Huda Beauty Textured Shadows Palette Rose Gold Edition


http://www.expatmakeupaddict.com/2016/11/huda-beauty-textured-eye-shadow-palette.html

http://www.beautybuyindia.com/PALETTES/Huda-Beauty-Textured-Shadows-palette-Rose-Gold-Edition-id-2761091.html

มาต่อกันที่พาเลทอายแชโดว์อีกตัว สำหรับตัวนี้เป็นที่อื้ออึงมากจากฝั่งต่างชาติก่อนเช่นกัน ทีเด็ดของเขาอยู่ตรงสีชิมเมอร์ กลิตเตอร์แถบบนๆของนาง ทีมันช่างอื้อหืมม คุณค่ะ สวอชออกมาทียิบยับๆ แพ้ค่ะแพ้ 555 ซึ่งพาเลทนี้จะเป็นสีแนว Rosegold แดง ชมพู ส้มทั้งหมด แล้วจะไม่กรีดร้องยังไงไหว ความ Rosegold+กับชิมเมอร์เมเทอริคแน่นๆ ตายกันไปเป็นแถบค่ะ สาวๆควักเงินจ่ายกันรัวๆไปอย่างมิต้องสงสัย

 

Peripera Mini Fashion People Carrier Set


http://www.clubclio.co.kr/main/main.asp

ด้วยความแรงของลิปทินท์ Peripera ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Ink Velvet หรือ Airy ก็ต้องยอมรับว่าปีนี้นางเป็นเครื่องสำอางเกาหลีที่มีความแรง ความอื้ออึงมาเป็นอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ เพราะเนื้อลิปสติกที่ทนเว่อร์วัง ทนจนคลีนซิ่งวอเตอร์ต้องกราบ คลีนซิ่งออยล์ต้องหลั่งน้ำตา คือทนจริงจัง ทั้งๆที่เนื้อลิปไม่หนัก ไม่แมทแห้งจนเกาะติดปากหรือแคร็กเป็นดินแห้ง นางเลยได้ใจไปเต็มๆ แล้วพอนางมี travel set นี้ออกมาที่รวมทั้งทินท์ / ลิปสติกรุ่นดัง / คอนซิลเลอร์ / คอนทัวร์เอาไว้ด้วยกัน แถมแพคเกจยังน่ารักตะมุตะมิ ยอกสั่งจอง ยอดพรีฯจึงถล่มถลายแบบไม่ต้องสงสัยตั้งแต่ก่อนวางขายด้วยซ้ำ!!!

 

FARSÁLI 24k Rose Gold Elixir 30 ml.


https://www.futurederm.com/farsali-rose-gold-elixir-review/

http://www.imgrum.org/tag/FarsaliThailand

ใครที่ชอบเล่น Instagram ชอบติดตามบล็อกเกอร์ต่างชาติต้องเคยเห็นเซรั่มทองคำตัวนี้แน่นอน เพราะนางฮอิตมว๊ากกกก โอ้ยคือกลายเป็นอะไรที่ทุกคนต้องมีท่านี้ “เอาหัวดรอปที่มีเซรั่มมาหยดลงที่แก้มสองข้าม หน้าผาก หยดปาก หน้าฉ่ำ หรือแม้แต่หยดใส่เมคอัพแล้วค่อยเริ่มแต่งหน้า” คือเห็นจนแบบเห๋ยยยย นี่คืออะไรหรอ ช่วยบอกที ทำไมจึงฮิตขนาดนี้ ! ซึ่งจริงๆนางก็คือสกินแคร์ตัวนึงที่มีส่วนผสมของ Rosehip ออยล์และ ทองบริสุทธิ์ แต่ยังมีเนื้อที่บางเบาสามารถเอามาทาก่อนแต่งหน้าได้ทั้งหน้าและปาก ทำให้หน้าชุ่มชื่นลงรองพื้นได้งามกริบ ทาลิปแมทได้สวยสุดพลังนั่นเอง

 

Not 4 U Real Skin Patch


http://www.deeskinshop.com/

https://www.mua.com.hk/review-not4u-real-skin-patch/

ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ฮอตจากกระแสในโลกโซเชี่ยลกับคลิปสาวเกาหลีลอกผิวออกมาเป็นแผ่นๆ จากหน้าเนียนใสกริ๊บมาเป็นหน้าที่มีรอยแดงและสิว ผ่าง! เรียกว่ายอดแชร์ถล่มทลาย ส่วนยอดพรีออเดอร์ก็เช่นกัน แถมบล็อกเกอร์ไทยก็ต่างไปซื้อมาลองกันให้พรึ่บ! พรึ่บ! ซึ่งนางก็ฮอตฮิตอยู่พักนึงเลยทีเดียว

 

Itibiti Yogurt Mask Pack


https://www.cupidrop.com/products/yogurt-mask-pack

http://cosmeperks.com/itibiti-yogurt-mask-pack-review/

ไหนๆก็ไหนๆแล้วขอต่อเรื่องราวจากฝั่งเกาให้จบเลยละกันค่าา สำหรับมาส์กโยเกิร์ตสุดฮิตจากเกาหลีที่หน้าตาซองนี่มันขวด ยาคูลท์ บีทาเก้นบ้านเรานิ่ แล้วจริงๆนางก็เป็นมาส์กนมเปรี้ยวนั่นแหละ ซึ่งเขาบอกว่าแลคโตบาซิลลัสนอกจากจะช่วยเรื่องระบบขับถ่ายจากการรับประทานแล้ว เอามามาส์กหน้าก็ยังช่วยให้หน้ากระจ่างใส และลดการเกิดสิวนะคุณ คือแบบอะไรจะคุณประโยชน์ดีเช่นนี้เค่อะ!

 

Urban Decay Naked Heat Palette


http://www.temptalia.com/urban-decay-naked-heat-eyeshadow-palette-for-june-2017/

https://www.glamour.com/story/urban-decay-naked-heat-palette-review

สุดท้ายของบทความนี้ถ้าจะไม่มีสิ่งนี้ก็คงจะไม่ได้แน่นอน เพราะเรียกว่านางเป็นไอเท็มที่มาในช่วงกลางปีที่ฮิตสุด ฮอตสุด ฮีททททสุดสมชื่อนางเลยแหละค่ะ สำหรับพาเลทอายแชโดว์โทน warm ส้มแดง น้ำตาลแดง ที่จัดสีมาแบบกรี๊ดสลบทุกสี ประจวบกับปีนี้เป็นปีของสีแนวนี้เลยก็ว่าได้ แต่แม้ว่าจะไม่ใช่เจ้าแรกๆที่ออกมาแต่ชื่อ Naked ก็ทำให้มันปรี๊ดดด ตั้งแต่บล็อกเกอร์ต่างชาติ จนถึงบล็อกเกอร์ชาวไทย โอ้ยย หวีดกันไม่ไหวแล้วค่ะ ซีโฟราแตกค่ะบอกเลย

 

สำหรับไอเท็มที่คัดสรรมาให้ชมกันในวันนี้ก็เรียกว่าเป็นตัวที่มีกระแสฮือฮา อื้ออึง มีความแห่ไปตำ แห่ไปซื้อตามกันมาตั้งแต่ต้นปี

จนถึงตอนนี้เนาะ แต่ถ้าหากขาดตกบกพร่องเครื่องสำอางหรือสกินแคร์ชิ้นใดไปที่สาวๆเห็นว่าเอ้ะ แล้วตัวนี้หล่ะก็กระแสแรงนะ

ไม่เห็นเอามาพูดถึง ก็ต้องขออภัยไว้ณ ที่นี้ด้วยนะคะ แล้วคอนเท็นต์หน้าจะมีเรืองบิวตี้ๆอะไรเด็ด เผ็ช น่าสนใจมานำเสนอกันอีก

ฝากติดตามกันด้วยนะค้าา // xoxo.

Comments

comments