เรื่องตามติดสไตล์ของเหล่าเซเลบเมืองนอกเนี่ยขอให้บอก Clubsister ละชอบนั่งส่องนั่งมองวิวัฒนาการของพวกนาเพลินๆนักหล่ะ แล้วช่วงนี้ที่นั่งส่องไปส่องมาปรากฎว่าเริ่มสังเกตุเห็นความสดใสซาบซ่าของบรรดาควีนเค้าว่าเสื้อผ้าเสื้อผ่อนแต่ละนางมันมักจะ x2 แบบ “Double Color Fashion” ทั้งนั้นเลยนี่หน่า!

ตอนแรกก็คิดว่ามโน..แต่โอโห้!ทั้ง Kendall, Gigi, Bella บลาๆ สายนางพญาทั้งนั้นที่พากันอวดสไตล์ด้วยเสื้อผ้าสีสันสดใสแล้วแมทช์ให้เป็นสีเดียวกันทั้งตัวจรดปลายเท้า งานดีสีสดไม่แคร์ดินฟ้าอากาศไม่แคร์แสงแฟลชกันเลยทีเดียว

https://twitter.com/instintostore 

http://people.com 

ยิ่งล่าสุดที่แม่นาง Gigi Hadid โชว์ความปังด้วยการ Double Color แฟชั่นสีชมพูทั้งชุดจากแบรนด์ KREIST คอลเลคชั่น Fall/Winter 2017 ในสไตล์ Rock-and-Roll Barbie ที่ NYC งานปาร์ตี้เปิดตัวแว่นตา Vogue Eyewear ที่นางเป็นคนออกแบบเองก็เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างล้นหลามจนเป็นที่มาให้เราต้องไปขนแฟชั่นเซ็ท Double Color ของเหล่าเซเลบทั้งหลายมาใ้หน้องซิสส่องว่ามันเก๋กู๊ดและแซ่บเว่อร์แค่ไหน! เราแอบรู้มาว่าเทรนด์นี้มันมีผู้อยู่เบื้องหลังอย่าง Mimi Cuttrell สไตลิสต์คนใหม่ล่าสุดของ Gigi คอยครีเอทความเก๋ด้วยหล่ะ

http://people.com 

https://www.pinterest.com/pin/615867317764216651/ 

https://twitter.com/heronpreston 

http://www.vogue.com/ 

https://www.pinterest.com/pin/535998793134768482/ 

http://gigihadidaily.tumblr.com/ 

http://hadidnews.sosugary.org/ 

http://www.marieclaire.com/ 

http://www.chikoshoes.com/ 

http://www.harpersbazaar.com/

 http://www.vogue.com/

  https://www.popsugar.com

 http://www.harpersbazaar.com/

  https://www.bloglovin.com/

http://bellahadidsource.tumblr.com/

คือตั้งแต่ส่องมาต้องบอกว่าที่ทำให้เทรนด์ Double Color Fashion มันมีดีก็ตรงที่หุ่นแต่ละนางเป๊ะสะบึมกันด้วยนะจ๊ะ ฉะนั้นคนไหนรู้สึกว่า เห้ย! มันใช่เราก็แต่งได้ก็ขอให้ฟิตแอนด์เฟิร์มหุ่นให้ปังๆแล้วมั่นหน้าแต่งสีจัดๆอย่าได้แคร์ใคร เพราะใครที่ตามเทรนด์ Clubsister มีแต่ล้ำแน่นอน!

Comments

comments