ใครที่กำลังมองหาสีผมใหม่ ๆ หรืออยากจะเปลี่ยนสีผม ด้วยตัวเองอยู่แล้วล่ะก็ วันนี้เรามีหัวข้อ ” รวบรวมแบรนด์ 7 ยาย้อมผมแบบสระ ยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนทำง่าย สระสะดวก เปลี่ยนสีผมสวยในพริบตา! “  ซึ่งต้องยอมรับเลยค่ะ! ว่าในยุคนี้นั้นการ เปลี่ยนสีผม ด้วยตัวเองนั้น ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป! 

ซึ่งการเปลี่ยนสีผม เป้นที่นิยมมาก ๆ เพราะเป็นการเปลี่ยนลุค! เปลี่ยนสไตล์ของเรา ได้อย่างรวดเร็ว และเห็นชัดที่สุดเลยก็ว่าได้ และการหันมาเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองนั้น ยังมีขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก ประหยัดเวลา ประหยัดเงินในประเป๋า ที่สำคัญถ้าทำแล้ว ไม่ถูกใจ ก็ไม่ต้องไปนั่งเสียดาย หรือเจ็บใจใครด้วยค่ะ! แต่จะใช้ยาย้อมผมแบบสระ ยี่ห้อไหนดีทำง่ายนั้นล่ะก็ เรามาดูกันเลยค่ะ

 

รวม 7 แบรนด์ ยาย้อมผมแบบสระ ยี่ห้อไหนดี สะดวก เปลี่ยนสีผมสวยในพริบตา!

 

#1. Liese Creamy Bubble Color

ยาย้อมผมแบบสระ ยี่ห้อไหนดี

เรามาเริ่มกันที่ โฟมเปลี่ยนสีผมยอดฮิต ที่ขายดีเป็นอันดับ 1 จากญี่ปุ่น กับ Liese Creamy Bubble Color ตัวนี้กันค่ะ จุดเด่นของตัวนี้คือ เค้าพัฒนาโฟม ให้หนานุ่มกว่าสูตรเดิมถึง 4 เท่าเลยทีเดียว เวลาใช้จึงทำให้ครีม แทรกซึ่มเข้าถึงเส้นผม ได้ทั่วทั้งศรีษะ สีผมเลยติดดี สีสวยสม่ำเสมอเท่ากัน โดยวิธีใช้ก็ง่ายมาก ๆ หลังจากที่ผสมน้ำยาต่าง ๆ ตามคู่มือเสร็จ ก็บีบโฟมออกมาใช้ ชโลมโฟมให้ทั่วทั้งศรีษะ บอกเลยว่า ใครที่ผมยาวไม่กลางหลัง ใช้แค่กล่องเดียวก็เอาอยู่! เพราะโฟมหนาและเยอะมาก ๆ แถมในกล่องเค้ามีทรีทเมนต์ ที่ช่วยบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผมหลังการทำสีด้วยนะ ตัวนี้มีโปรบ่อย ๆ ออกโปรมาปุ๊บ! ต้องตุนกันให้ไวเลย

ราคา 350 บาท

 

#2. Schwarzkopf Freshlight Foam Color

 

ยาย้อมผมแบบสระ ยี่ห้อไหนดี

มาต่อกันที่ยาย้อมผมแบบสระของ Schwarzkopf สุดคาวาอี๊ จากประเทศญี่ปุ่น ที่ใคร ๆ ต่างเรียกว่า รุ่นตุ๊กตาบลายธ์ ตัวนี้กันเลยค่ะ ซึ่งเค้ามีให้เลือกถึง 12 เฉดสีเลยทีเดียว ตัวเนื้อโฟมมีความหนานุ่มและละเอียด สามารถแทรกซึมเส้นผม ได้ทั่วทั้งศีรษะ ทำให้สีผมเนียนเสมอกัน ไม่ต้องกลัวผมด่างเลยค่ะ และยังออกแบบมาเป็นแบบหัวปั๊มกดง่าย เวลาใช้อารมณ์เหมือน การสระผมทั่ว ๆ ไปเลย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของผลไม้ ไม่มีกลิ่นฉุด  ใช้แล้วผมไม่แห้งเสียดีด้วยค่ะ

ราคา 299 บาท

 

#3. Hair System by Watsons 

Professional Salon Car Wonder Foam 

ยาย้อมผมแบบสระ ยี่ห้อไหนดี

ใครที่เดินเข้า Watsons แล้วไม่รู้ว่าจะเลือกแบรนด์ไหนล่ะก็ ลองยาย้อมผมแบบสระจากวัตสัน Wonder Foam ตัวนี้ไปลองกันเลย ซึ่งเค้ามีส่วนผสมจาก Meadowfoam Seed Oil และ Hydrolysed Rhodophycea Extract ที่ช่วยบำรุงเส้นผม ให้คงความนุ่มชุ่มชื้นทำให้เส้นผมเงางาม น่าสัมผัส และได้สีที่เด่นชัด ติดทน สม่ำเสมออย่างทั่วถึง!

วิธีใช้ก็ง่ายด้วยเนื้อโฟม ที่สามารถชโลมได้ทั่วศีรษะ และยังไม่มีผสมของแอมโมเนียจึงไม่มีกลิ่นฉุน แสบจมูก และภายในกล่องยังมี ทรีทเม้นท์บำรุงผมหลังทำสีมาให้ด้วยค่ะ

ราคา 329 บาท

 

#4. Beautylabo Whip Hair Color 

ยาย้อมผมแบบสระ ยี่ห้อไหนดี

วิปโฟมเปลี่ยนสีผมสุดฮิตจากญี่ปุ่นของ Beautylabo ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ฮิต และทำง่ายมาก ๆ เลยค่ะ ที่นอกจากรูปร่างแพคเกจจิ้งแบบกระป๋อง ที่ทำให้เรานั้นเขย่าผสมสีง่ายขึ้นแล้ว ตัวโฟมที่ได้ยังมีความอ่อนนุ่ม เนื้อละเอียดสามารถแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมได้ดีและอ่อนโยนต่อเส้นผม เพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติ อย่างน้ำผึ้ง ผลไม้ และเอสเซนท์จากดอกกุหลาบ มีกลิ่นหอม ไม่ฉุน พร้อมทั้งมีทรีทเมนต์เพื่อช่วยให้ผมนุ่มชุ่มชื้น ลดปัญหาผมแห้งเสียหลังทำสีด้วย บอกเลยว่า สวย! ครบ! จบ! ในกระปุกเดียวจริง ๆ ค่ะ

ราคา 259 บาท

 

 

#5. Etude House Hot Style Bubble Hair Coloring

ยาย้อมผมแบบสระ ยี่ห้อไหนดี

อู้ยยยย… สีสวยละมุน มีความเกาหลีสุด ๆ เลยค่ะ กับโฟมเปลี่ยนสีผมแบบสระ ของแบรนด์ดังเกาหลี Etude House ที่มีเทคโนโลยี Micro Bubble Booster ทำให้เนื้อโฟมหนานุ่ม เนียนแน่น ใช้แล้วเคลือบเส้นผมเอาไว้ อย่างสม่ำเสมอแบบเส้นต่อเส้น ซึ่งโทนสีของเค้าเนี่ยสวยมากและมีโทนสีสุดฮิตสไตล์ Kpopอย่างโทนสี Pink Hazelnut และAsh Violet ด้วยนะ

ราคา 390 บาท

 

#6. Hello Bubble Foam Color

ยาย้อมผมแบบสระ ยี่ห้อไหนดี

กรี๊ดดดด อย่างสุดเสียง! กันเลยค่ะ เพราะโฟมเปลี่ยนสีผมตัวนี้ เค้ามีพรีเซ็นเตอร์เป็น 4 สาว BlackPink บอกเลยว่าสาวเกาหลีนิยมกันมาก ๆ เป็นโฟมเปลี่ยนสีผิวที่ ทำแล้วได้สีสวยชัด ไม่ทำให้ผมเสีย ไม่มีกลิ่นฉุน และไม่มีแอมโมเนียด้วยค่ะ

ยาย้อมผมแบบสระ ยี่ห้อไหนดี

วิธีใช้ก็ง่ายมาก ๆ แค่ผสมสีแล้วใส่หัวปั๊ม  เขย่าแบบแนวนอนซ้าย-ขวา และก็เอามาชโลมผมกันได้เลย เนื้อโฟมหนานุ่ซึมเข้าเส้นผมได้ดีเลยค่ะ หลังจากล้างออกแล้วก็ใช้แอมพูลเพื่อป้องกันผมเสีย หลังทำสีแค่นี้เป็นอันเสร็จ!

ยาย้อมผมแบบสระ ยี่ห้อไหนดี

ยาย้อมผมแบบสระ ยี่ห้อไหนดี

ราคา 346 – 590 บาท

 

#7. Palty Foam Pack Hair Color

ยาย้อมผมแบบสระ ยี่ห้อไหนดี

ปิดท้ายกันที่โฟมเปลี่ยนสีผมของ Palty ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ อุดมไปด้วยโปรตีน ที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้ไม่แห้งเสีย มีความเงางามชุ่มชื้นหลังทำสี แถมมีให้เลือกถึง 12 เฉดสีเลยค่ะ ตัวนี้ใช้แล้วกลิ่นไม่ฉุน ให้สีที่สวยสม่ำเสมอติดทนนาน

ราคาประมาณ 300 บาท

 

ใครที่กำลังอยากจะลองเปลี่ยนสีผมเองช่วงนี้ต้องลองจัด! ลองหา ยาย้อมผมแบบสระ มาลองทำกันดูนะจ๊ะ สามารถเลือกกันเองได้เลยว่า ยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนเหมาะกับตัวเอง บอกเลยว่าทำได้เองไม่ยากเลยจริง ๆ แถมยังประหยัดงบ ดูรีวิวสีผมกันได้ก่อนที่จะเลือกสีด้วย สำหรับใครที่มียี่ห้อ หรือโทนสีผมแนะนำก็สามารถกระซิบบอกกันได้เลยนะคะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ >///<  

 

 

CR : pinterest

Comments

comments