ไม่มีผู้หญิงคนไหน ไม่อยากผิวเรียบเนียน ว่ากันว่าผิวเนียน มีชัยไปกว่าครึ่ง ไม่ว่าจะมองไปตรงจุดไหน ก็ดึงดูดสายตาได้ แล้วถ้าขา หน้าท้อง ก้น หรือไม่ว่าจะตรงจุดไหนบนร่างกายก็ตาม มีรอยแตกลายล่ะ! ซิสจะทำยังไง วันนี้หมดกังวลเรื่องรอยแตกลายไปได้เลย เพราะเรามี ครีมลดรอยแตกลาย ใน IG มาแนะนำ ราคาไม่แรง รีวิวแน่น ๆ คนบอกต่อกันเยอะ บางตัวใช้แล้วเห็นผลตั้งแต่กระปุกแรก บางตัวเห็นผลแหละ แต่อาจจะช้าหน่อย แต่โดยรวมแล้ว ตัวที่เลือกมาแชร์ในวันนี้ ดีหมด! ใช้แล้วรอยแตกลายหายเกลี้ยงแน่นอนค่ะสาว ๆ เป็นทั้งครีมลดรอยด้วย แถมยังบำรุงผิวไปในตัวด้วย ดี๊ดี จะมีครีมลดรอยแตกลายตัวไหนน่าตำมาใช้บ้าง เราไปเช็คลิสต์ในวันนี้กันเลย

 

แนะนำ 6 ครีมลดรอยแตกลาย ใน IG  ราคาไม่แรง รีวิวแน่น!!

1. Clear Dark Body Cream

 

ครีมลดรอยแตกลาย ใน IG

เปิดมาที่ตัวแรก ครีมตัวนี้เป็นตัวแรก ๆ เลยมั้ง ที่เรารู้จัก อันนี้จะเป็นของแบรนด์ Clear Dark ไม่ว่าจะรอยแตกลาย หรือปัญหาศอก เข่า ตาตุ่ม ก้นดำด้าน ตัวนี้ช่วยได้ มาพร้อมกับเนื้อครีมสีขาวเข้มข้น แต่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นที่สุดของนวัตกรรมครีมอนุภาพ Nano ที่สามารถซึ่มสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก แบบ x2 บำรุงถึงผิวชั้นใน ช่วยลบความหมองคล้ำ บริเวณขาหนีบ รอยแตกลาย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และกระจ่างใส เนียนนุ่มขึ้น สามารถใช้ได้ทุกส่วนของร่างกาย ตรงไหนดำ ตรงไหนมีรอยแตกลาย ทาวนไป รับรองว่าเห็นผลการเปลี่ยนแปลงแน่นอน

 

2. Mamerry Moisturizing Cream

 

ครีมลดรอยแตกลาย ใน IG

ครีมลดรอยแตกลายตัวนี้ คุณแม่ตั้งครรภ์ใช้ได้ ปลอดภัย 100% เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ตัวนี้จะช่วยให้ผิวแตกลายแลดูจางลง พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้าน ให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นขึ้น แถมยังช่วยลดพวกรอยจุดด่างดำ แผลเป็น ริ้วรอยได้ด้วย ให้ซิสสามารถเผยผิวที่ดูเนียนใสยิ่งขึ้นได้ เห็นผลทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ด้วยนะ ปังเวอร์! ส่วนผสมหลัก ๆ เค้ามีทั้งวิตามิน B3 B5 และ E นอกจากนี้ยังมีเชียร์บัตเตอร์ และส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์อีกด้วย รับรองว่าทาลงไปที่ผิวแล้ว ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นแน่นอนค่ะ

 

3. EVE’S Booster White Body Cream

 

ครีมลดรอยแตกลาย ใน IG

ครีมลดรอยแตกลาย ใน IG ตัวถัดมา อันนี้จะเป็นของแบรนด์ EVE’S เป็นอีกหนึ่งตัวที่เราเห็นรีวิวเยอะมาก ๆ แพ็คเกจคลีนเวอร์ เป็นกระปุกสีขาว ฝาดำ เนื้อครีมของเค้าจะเป็นสีขาว เข้มข้นด้วย ทาแล้วจะช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส และนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ตัวนี้เป็นบูสเตอร์เข้มข้น ช่วยแก้ปัญหาผิวในทุก ๆ ด้าน ทั้งช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มความชุ่มชื้น ยืดหยุ่นแก่ผิว ช่วยสมานผิวให้เรียบเนียน ลดเลือนจุดด่างดำ รอยยุงกัด รอยแผลเป็น

พร้อมทั้งยังช่วยเพิ่มความแข็งแรง และปกป้องผิวจากมลภาวะได้อีก แล้วเค้าเป็นครีมที่มีความชุ่มชื้นสูงนะ คือช่วยป้องกันผิวแตกลายได้ ทั้งยังช่วยให้ลอยแตกลายแลดูจางลงได้ด้วย แถมยังมีกลิ่นหอม ทาแล้วรู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญคือปลอดภัยด้วยนะ เพราะไม่มีสารกันเสียกลุ่มพาราเบน อุดมไปด้วยวิตามิน และสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด คุณแม่ที่งตั้งครรภ์สามาใช้ได้นะคะ

 

 

4. Bootchy White Snowqueen Extra Body Cream

 

ครีมลดรอยแตกลาย ใน IG

ถัดมาที่ครีมกระปุกม่วง ที่เห็นขายกันเยอะเวอร์ในไอจี และช่องทางออนไลน์ทั้งหลาย จริง ๆ เห็นเค้าเขียนว่า นี่เป็นครีมรักแร้ขาว แต่ก็ช่วยลดปัญหาผิวแตกรายได้ด้วยเช่นเดียวกัน เป็นอีกหนึ่งครีม ที่รีวิวเยอะ ราคาไม่แรงมาก แถมเค้ายังบอกอีกด้วยนะว่า เห็นผลจริงใน 7 – 14 วัน อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 6 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น โสม ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมทั้งยังช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า, อาร์บูติน ไม่ทำให้ผิวบาง พร้อมเติมวิตามินให้ผิวกระจ่างใส, คอลลาเจน ช่วยให้ผิวนุ่ม เด้ง กระจ่างใสขึ้น, ว่านหางจระเข้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดรอยดำ รอลแผลเป็นให้แลดูจางลง, โซเดียมไฮยาลูโรเนต

ล็อคความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิว พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟูผิว และสุดท้าย สเต็มเซลล์เมล็ดองุ่น ตัวนี้จะช่วยชะลอไม่ให้ผิวของเราแก่ก่อนวัย พร้อมทั้งช่วยให้ผิวสดใส เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดีขึ้น เป็นอีกหนึ่งครีมบำรุงที่ช่วยลดปัญหาผิวคล้ำเสียได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็น รักแร้ดำ ศอกดำ ขาหนีบดำ ก้นดำ ก้นลาย หรือรอยแตกลายต่าง ๆ ก็ช่วยได้ เนื้อครีมเข้มข้น ไร้กลิ่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ดำตรงไหน ลายตรงไหน ทาตรงนั้น รับรองว่าเห็นผลจริง ผิวเนียนนุ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ด้วยนะจ๊ะ

 

5. Wynn White Body White Lotion

 

ครีมลดรอยแตกลาย ใน IG

ตัวที่ห้า เป็นโลชั่นที่จะมาเยรมิตรผิวของซิสให้สวย กระจ่างใสมากยิ่งขึ้น เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมไปด้วยสารสกัดทานาคา ขมิ้นชัย กลูต้าไธโอง ไข่มุก วิตามินอี และวิตามินบี 3 ช่วยลดรอยแตกลาย จุดด่างดำ พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเรียบเนียน และปรับสีผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วย ที่สำคัญคือปราศจากสารพาราเบนด้วย รับรองว่าอ่อนโยนต่อผิวแน่นอน เมื่อใช้เป็นประจำ รอยแผลเป็น รอยแตกลาย ขาลาย น่องลาย ท้องลาย หายเกลี้ย! ผิวคล้ำ จุดด่างดำ จะดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วย น่าลองมาก ๆ เลยค่ะซิส

 

6. Verlinna Mahad Body Serum

 

ครีมลดรอยแตกลาย ใน IG

ครีมลดรอยแตกลาย ใน IG ตัวสุดท้าย ตัวนี้จะเป็นเซรั่มมะหาด เนื้อเซรั่มเข้มข้น ทาแล้วไม่เหนอะผิว ซึมไว บำรุงได้ดีกว่าครีมทั่วไป อัดแน่นไปด้วยสารสกัดบำรุงผิวดี ๆ มากมาย ไม่อันตรายต่อผิวแน่นอน ตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวให้ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม เปล่งปลั่งยิ่งขึ้น ยิ่งใช้ ผิวจะยิ่งดูสุขภาพดี ทั้งยังช่วยลดจุดด่างดำ รอแตกลายให้แลดูจางลงได้อีก แถมยังช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เติมน้ำให้ผิว แก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน

รวมไปถึงแก้ปัญหาหัวเข่าดำ ก้นด้าน ผิวดำด้านได้อีกด้วย  เซรั่มจะมีกลิ่นอ่อน ๆ ติดผิว ทาแล้วผิวไม่แห้ง เนียนนุ่มชุ่มชื้น ได้ยาวนาน ตลอดวัน เป็นอีกหนึ่งไอเทมดูแลผิว ที่ควรลองสักครั้ง ราคาไม่แพง แถมยังบำรุง และแก้ปัญหาผิวได้ดีด้วยค่ะ

 

 

ครีมลดรอยแตกลาย ใน IG

 

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ น่าลองทุกตัวเลยเนอะ ใครที่กำลังมองหาครีมลดรอยแตกลายดี ๆ ราคาเบา ๆ มาใช้ ไถดูในไอจี แล้วช้อป ครีมลดรอยแตกลาย ใน IG มาใช้กันได้เลยครับผม ราคาหลักร้อย แต่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นได้จริง คนผิวลายต้องมีติดบ้านเอาไว้ บำรุงวนไป ยังไง้ยังไงรอยแตกลายก็จะจางหายไปได้แน่นอน

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

 

photo credit : Cleardark, Mamerry, EVE’S, Bootchy, Wynn White, Verlinna

Comments

comments