สาวๆคลับซิสเตอร์คนไหนกำลังมองหาลิปสติกสีสวย สุภาพที่ทาได้ทุกวัน วันนี้น้องซิสจัดมาให้เน้นๆ 10 แท่ง 10 นี่ห้อที่คัดมาแล้ววว ว่าหลวยมากเว่อร์ แถมเนื้อดีด้วยนะจ้ะ รับรองว่าละมุนไม่ว่าจะไปทำงาน ไปเรียน ไปเที่ยว ไปเดท เอาอยู่แน่นอนค่าาา พร้อมแล้วไปดูกันว่ามีแท่งไหน สีไหนบ้าง !

1.4U2 Kiss Me Harder Nude Collection No.N5 DRY ROSE


https://www.instagram.com/p/BYr3AdsAljf/?taken-by=4u2cosmetics


https://www.instagram.com/p/BXaX8sVAcb8/?taken-by=4u2cosmetics

มาเริ่มกับลิปจิ้มจุ่มสุดฮิตอย่าง 4U2 Kiss Me Harder ซึ่งนางมีหลายสีมากกกก ตั้งแต่โทนนู้ดไปจนโทนสีเข้มๆ ซึ่งคอลเลคชั่นล่าสุดของนางเป็นรุ่นที่มีแต่สีนู้ดสวยๆทั้งนั้น แต่หนึ่งในนั้นมีเฉดสีชมพูกุหลาบอมน้ำตาลนิดๆอย่างสีเบอร์ N5 อยู่ ซึ่งซิสว่าเป็นเฉดที่หลวยมากกก ทาแล้วดูผู้ดี ดูเป็นสาวหวาน และเข้าได้กับหลายๆลุคในการแต่งหน้าเลยทีเดียว แถมเนื้อยังแมทท์สนิท ติดทน ราคาย่อมเยาว์ ไว้คราวหน้าไปยืนหน้าเค้าท์เตอร์ 4U2 เมื่อไหร่ลองหยิบมาสวอชดูกันนะจ้ะ น่าจะถูกใจใครหลายๆคน

 

2.Too Faced Melted Liquified Long Wear Lipstick สี CHIHUAHUA


http://thehauteflashes.blogspot.com/2015/04/too-faced-melted-liquified-long-wear.html


http://www.britishbeautyaddict.com/2017/04/non-drying-liquid-lipsticks-too-faced_20.html

ข้ามมาที่ลิปสติกจาก Too Faced รุ่นนี้เป็นรุ่นเนื้อลิควิด เนื้อลิปจะมีความเป็นครีมมี่เพราะฉะนั้นสาวๆที่ปากแห้งมากๆ ทาลิปแมทท์แล้วไม่ค่อยรอดแนะนำให้ลองมาเล่นรุ่นนี้กันดูได้จ้า ส่วนสีที่ซิสหยิบมาพูดถึงในวันนี้เป็นสีนู้ดพีชๆที่มีความคล้ายคลึงกับสีปาก แต่ทาแล้วไม่ดูป่วย อารมณ์แบบ Makeup No Makeup พอทาแล้วจะได้ความสดใสขึ้นมาและดูสุภาพสุดๆไปเลย

 

3.Peripera Airy Ink Velvet No.5 ELF LIGHT ROSE


https://www.instagram.com/p/BXQAb7DhXXU/?taken-by=periperathailand

กลับมาที่สีชมพูใสๆที่ช่วยให้หน้าดูสดใส สีนี้ของ Peripera รุ่น Airy เป็นสีที่น่ารักมากกก ไม่ว่าจะทาแบบระเรื่อ หรือทาเต็มปาก ก็ให้สีหวานๆละมุนๆ ดูน่าทะนุถนอม ดูเป็นสาวร่างน้อยบอบบางจุ๊บิตามสไตล์สาวเกาเขาเลยล่ะ! แถมลิปสติกของเขายังขึ้นชื่อเรื่องความติดทนทาน เบาไม่หนักปาก เหมือนไม่ทาลิปอะไรแบบนั้น เพราะฉะนั้นถ้าเจอรีบสอยเพราะหาสีย๊ากยากกอ่ะซิสบอกเลย

 

4. 3CE Matte Lip Color No.907 OLD DRESS

http://www.koreabeautymall.net

ถัดมายังต่อเนื่องกันอยู่ที่ลิปสติกจากฝั่งเกา ลิปสติกเนื้อแมทที่โด่งดังอีกรุ่นนึงจาก 3CE สีนี้เป็นสีที่ซิสภูมิใจนำเหนอมากๆ เพราะนางเป็นสีชมพูกะปิ ที่สาวเอเชียทาขึ้นที่สู้ดดด ไม่อมม่วงเกิน ไม่ติดน้ำตาลไป มีความพอดี ทาแล้วหน้าหวานแต่ไม่เลี่ยนไป แต่งหน้าน้อยๆเบาๆก็เอาอยู่ หรือจะแต่งเข้มตัวนี้ก็ไปไหว เป็นสีที่พอดี๊พอดีอ่ะซิสว่า

 

5.M.A.C Lipstick สี STRIP ME DOWN


https://www.temptalia.com/mac-strip-me-down-lipstick-review-photos-swatches/


https://www.temptalia.com/mac-strip-me-down-lipstick-review-photos-swatches/

ต่อกันที่ลิปสติกเนื้อแมทท์แบบแท่งจาก MAC ซึ่งสีนี้จะเป็นสีส้มอมน้ำตาลที่ให้ลุคดูผู้ใหญ่และสุขุมขึ้นมาอีกนิดแต่ไม่ได้ดูแก่นะจ้ะ เพราะสีของนางมีความหวานแซมอยู่ ทาแล้วจะดูหวานและหรูขึ้นมา สวยมั่กๆ

 

6.Kylie Cosmetics Matte Liquid Lipstickสี CANDY K


https://www.kyliecosmetics.com/products/candy-k-liquid-lipstick


http://www.pinkoolaid.com/2016/05/kylie-lip-kit-candy-k-review.html

แน่นอนว่าพูดถึงลิปนู้ดแล้วจะไม่พูดถึงเจ้าแม่แห่งลิปนู้ดอย่างไคลี่ก็คงมิได้เนอะ ซิสเลยหยิบสี Candy K มาจากคอลเลคชั่นของนางซึ่งสีนี้จะเป็นสีนู้ดชมพู ที่สาวไทยผิวเหลืองถึงผิวเข้มแบบเราสามารถทาได้ ไม่ป่วยไม่เปื่อย ไม่แรงหรือนู้ดเกินไปแน่นอนจ้า

 

7.YSL Rouge Volupte Silky Sensual Radiant Lipstick SPF15 No.13 PEACH PASSION


http://www.elleroom.com/


https://www.pinterest.com/pin/482096335096471194/

กลับมาสู่ความสดใสกับสีพีชชมพู ที่เหมาะกับสาวหวานสไตล์คุณหนูมากๆ แหม แค่แท่งลิปสติกก็เลอค่าแล้วชิมิล่ะซิส สีนี้บอกเลยว่าเป็นสีพีชที่ทำให้หน้าหวานลืม แถมเนื้อลิปยังให้ความชุ่มชื้น อาจไม่ติดทนแต่สีสวย ปากจะดูฉ่ำๆอิ่มๆ ทาเติมระหว่างวันได้ ไม่ทำให้ปากแห้งเป็นริ้วหรือลอกเป็นขุยแน่นวลล

 

8.Eglips Lively Lip Matte สี LM005


https://www.instagram.com/p/BZJY7b1ABee/?taken-by=eglips_thailand

ขอกลับมาที่ลิปจากฝั่งเกาหลีอีกตัวที่สาวๆสายเกาน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตานางกันพอสมควร นางเป็นลิปสติกจากแบรนด์ Eglips ที่แป้งพัฟของเขาโด่งดังมากๆ ขนาดคุณแม่โมเมก็ยังปลื้ม พอมีลิปสติกออกมาสาวๆสายเกาก็ต้องหวีดเป็นธรรมดาเพราะสีของเขาน่ารักมากก โดยเฉพาะสี LM005 ที่ซิสเอามานำเหนอในวันนี้เป็นสีชมพูน้ำตาลที่มีความตุ่นๆ บอกไม่ถูก ดูแล้วรู้สุขุม แต่ก็ยังมีความน่ารักละมุ๊นน ละมุนอยู่ แถมราคาก็ย่อมเยาว์ สบายกระเป๋าอีกด้วย

 

9.In2it Nudist Liquid Matte สี VM104 LUST


http://www.thepicta.com/user/eveandboy/177338216/1387384283811045227_177338216


https://www.instagram.com/p/BX0F-dvjZZE/?taken-by=smindstyle

ลิปสติกเนื้อแมทท์ถูกและดีอีกหนึ่งยี่ห้อ ลิปสติกของ In2it รุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่มีแต่สีนู้ดล้วนไม่ว่าจะเป็นนู้ดชมพูหรือนู้ดส้ม วันนี้ซิสเลยหยิบสีนู้ดส้มอมน้ำตาลอีกสีที่ดูสวย และสายฝ.มากๆในราคาหลัก 100 มาฝากกัน ซึ่งข้อดีของลิปสติก In2it คือเนื้อลิปที่ไม่แห้งเกินไป แต่สาวๆอาจต้องรอให้เนื้อลิปแห้งสักพักถึงจะได้ลุคแบบแมทท์สวยๆแต่รับรองว่าสีสวย ติดทนเลยจ้า

 

10.Nars PowerMatte Lip Pigment สี WALK THIS WAY


https://www.temptalia.com/product/nars-powermatte-lip-pigment/walk-this-way/


http://www.insertmag.ca/2017/07/nars-powermatte-lip-pigments/

ปิดท้ายด้วยสีหวานๆ ชมพูพีชนู้ดๆที่ดูไม่ป่วยจาก NARS ซึ่งตัวนี้เป็นลิปสติกรุ่นใหม่ พิกเม้นท์ชัดจัดจ้านตามสไตล์นาร์เขาเลยล่ะ นอกจากนี้เนื้อยังไม่แห้งเกินไปจนทำให้ปากเป็นร่องอีกด้วยเหมาะกับสาวๆที่ปากค่อนข้างแห้งแต่อยากทาลิปเนื้อแมทท์ให้สวยและติดทนที่สู้ดดด

โอ้ยยยย เอาตรงๆซิสดูแล้วก็กิเลสพุ่งปรี๊ดๆอยากได้แทบทุกแท่งเลย 5555

หวังว่าสาวๆคลับซิสเตอร์จะถูกใจเหมือนกันนะจ้ะ

อย่าลืมติดตามคอนเท็นต์ของน้องซิสในครั้งหน้ากันด้วยนะ ไปละจ้า จุ้บๆ!

Comments

comments