สาว ๆ คนไหน ที่กำลังเจอปัญหา ผมเสีย ผมแห้ง ผมจัดทรงยาก ไดร์เท่าไหร่ ก็ไม่เป๊ะ ไม่ต้องห่วงอีกต่อไป! เพราะวันนี้ Clubsister รู้ใจ พามา เปิดกรุ! แนะนำ 7 แชมพูตัวเด็ด รับรองสระแล้วผมสลวยสวยเก๋ เหมือนเพิ่งออกจากร้านเลยจ๊ะแม่! ใครที่ต้องการอัปเดต แชมพูตัวใหม่ สูตรเด็ด ที่จะทำให้ผมสลวย อย่างไร้กังวล เชิญทางนี้เลย!!

 

แนะนำ แชมพูตัวเด็ด

 

ไม่ว่าจะผมสั้น หรือ ผมยาว การเลือกใช้แชมพูที่ดี มีคุณภาพ เหมาะกับสภาพเส้นผม ก็มีชัยไปแล้วกว่าครึ่ง! หลายคนมีปัญหาเรื่องเส้นผม ยิ่งเวลาอากาศเปลี่ยนบ่อย ๆ บางวันก็ผมชี้ฟูบ้าง ผมแห้งเสียบ้าง ไปจนถึง ผมจัดทรงได้ยาก จนไม่รู้ว่าจะทำทรงอะไรดี วันนี้ Clubsister เลยจะมา แนะนำ แชมพูตัวเด็ด ที่ทำให้ วิธีดูแลเส้นผม ของสาว ๆ ง่ายมากขึ้น แถมยังไม่ต้องเข้าร้านบ่อย ๆ เพราะ แชมพูตัวเด็ด เหล่านี้ จะมาช่วยเพิ่มความเงางาม ให้กับเส้นผมได้เป็นอย่างดีค่ะ!

 

แนะนำ 7 แชมพูตัวเด็ด รับรองสระแล้วผมสลวยสวยเก๋ เหมือนเพิ่งออกจากร้าน

 

OUAI Detox Shampoo | Urban Outfitters

 

#1 OUAI – Detox Shampoo

ราคา 1,150 บาท

ถ้าพูดถึงแชมพูยุคนี้ ขาดไม่ได้กับหนึ่งในแบรนด์สุดฮิต ที่เหล่า blogger ต่างประเทศ ชอบถ่ายรูปลงไอจีบ่อย ๆ  อย่าง OUAI ที่มีจุดเด่นคือแพคเกจจิ้งสุดมินิมอล ล่าสุดเพิ่งออกแชมพูสูตรเด็ด สำหรับทุกสภาพผม กับ ‘Detox Shampoo’ แชมพูเข้มข้นที่ทำด้วย Apple Cider Vinegar เปรียบเสมือนการดีท็อกซ์เส้นผม และหนังศีรษะไปในตัวพร้อมช่วยขจัดสิ่งสกปรก และน้ำมัน รวมไปถึงช่วยขจัดคราบที่สะสมจากผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม และยังทำให้ผมนุ่ม เงางามเหมือนเพิ่งไดร์ออกมาจากร้านอีกด้วย!

 

 

แนะนำ แชมพูตัวเด็ด

#2 Aveda  – Invati Advanced™ Exfoliating Light Shampoo

ราคา 1,350 บาท

อีกหนึ่ง แชมพูบำรุงผม ที่ต้องยกให้ว่า เด็ด! กับ Invati Advanced™ Exfoliating Light Shampoo จากแบรนด์ตัวแม่ อย่าง Aveda แชมพูน้ำหนักเบาที่ทำจากฃธรรมชาติ 95% นี้ ช่วยผลัดเซลล์หนังศีรษะอย่างอ่อนโยน ทำความสะอาด พร้อมเน้นการฟื้นฟูหนังศีรษะ มอบสัมผัสที่ปราศจากน้ำหนัก ทำให้ผมนุ่นเบา สบาย บวกกับความพิเศษที่ช่วยปรับสภาพผมให้สมดุล สำหรับใครที่มีปัญหาผมที่หนา และชี้ฟู แนะนำให้ลองตัวนี้กันเลยค่ะ รับรองว่า ไม่ต้องไปจัดทรงผมที่ร้านบ่อย ๆ เหมือนเดิมแน่นอน!!

 

 

แนะนำ แชมพูตัวเด็ด

#3 OLAPLEX  – No.4 Bond Maintenance™ Shampoo 

ราคา 700 บาท 

แชมพูยอดนิยมจากแบรนด์ OLAPLEX กูรูด้านผมสวย สุดฮิตในปี 2020 ที่ช่วยบำรุง และซ่อมแซมเส้นผมอย่างล้ำลึก พร้อมช่วยปกป้องเส้นผมจากความเครียดในชีวิตประจำวัน ซึ่งทำให้เกิดอาการผมร่วง รวมถึงผมเสียแตกปลาย นอกจากนี้ ยังช่วยให้ผมจัดทรงได้ง่ายขึ้น ด้วยการเพิ่มความเงางามให้กับเส้นผม ทำให้ผมมีสุขภาพดียิ่งขึ้นเรื่อย ๆ ที่สำคัญ ยังสามารถใช้ได้กับเส้นผมทุกประเภทอีกด้วย บอกเลยว่า เป็น แชมพูตัวเด็ด ที่ควรมีติดบ้านกันไว้ทุกคนจริง ๆ ค่ะ

 

แนะนำ แชมพูตัวเด็ด

 

#4 VERB  – Hydrating Shampoo 

ราคา 620 บาท 

นับว่าเป็นแบรนด์น้องใหม่ ที่เพิ่งเข้าบ้านเรามาได้ไม่นานมากนัก แต่กระแสตอบรับดีสุด ๆ กับ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ hair care อย่าง VERB ที่มาพร้อมแชมพูสูตร Hydrating ให้ความชุ่มชื้นแบบเข้มข้นกับเส้นผม ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อทำความสะอาดเส้นผมอย่างล้ำลึกด้วยสูตรที่อ่อนโยน พร้อมเติมน้ำให้กับเส้นผม และป้องกันรังสียูวีตามธรรมชาติที่เส้นผมของเราต้องสัมผัสในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ ยังทำให้ผมนุ่มลื่นไม่พันกัน อีกทั้งยังจัดทรงง่ายขึ้นกว่าเดิม อีกด้วย

 

แนะนำ แชมพูตัวเด็ด

#5 PERCY & REED – Splendidly Silky Moisturising Shampoo

ราคา 300 บาท 

นับว่าเป็นแชมพูคุณภาพเริ่ด ราคาน่าคบ กับ Splendidly Silky Moisturising Shampoo เติมความชุ่มชื้น ให้กับผมแห้ง อีกหนึ่งตัวเลือกที่บอกเลยว่า must-have! สำหรับสาว ๆ ที่มีผมแห้งเสีย หรือขาดน้ำ แชมพูนี้จะเปรียบเสมือนเป็นคลีนเซอร์บำรุงผม ซึ่งประกอบด้วยวิตามินอี และรีไฮเดรเตอร์เข้มข้นที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น เพื่อให้ผมแข็งแรงขึ้น เพิ่มความผมสลวย และเงางาม นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการชี้ฟูของเส้นผม พร้อมช่วยทำให้ผมกลับมาอยู่ในสภาพที่ healthy ที่สุด อย่างมีประกายแวววาว

 

แนะนำ แชมพูตัวเด็ด

 

#6 KÉRASTASE  – Nutritive Bain Magistral

ราคาประมาณ 1,020 บาท 

ยกให้เป็นเจ้าแม่แห่งผลิตภัณฑ์เส้นผม กับแบรนด์ KÉRASTASE ที่มาพร้อมสูตร Bain Magistral แชมพูที่มีคุณค่าทางโภชนาการแบบพื้นฐานสำหรับผมแห้งเสีย ด้วยส่วนผสมของกลูโค ที่มีความเข้มข้นสูง และสารสกัดดอกไอริส ที่ช่วยบำรุงลึกถึงรากของเส้นผม ในขณะที่ขจัดสิ่งสกปรก และเตรียมผมก่อนการทำ treatment ให้ได้สัมผัสที่นุ่มนวล สำหรับใครที่รู้สึกผมเสียสุด ๆ แนะนำให้ใช้ตัวนี้ รับรองว่าผมจะกลับมาเงางาม อย่างแน่นอนค่ะ

 

แนะนำ แชมพูตัวเด็ด

 

#7 MOROCCANOIL – Moisture Repair Shampoo

ราคาประมาณ 726 บาท 

ปิดท้ายด้วยแชมพูสูตรเด็ดจาก แบรนด์ MOROCCANOIL ที่ช่วยทำความสะอาดเส้นผม และหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน และช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่อ่อนแอ เสียหายจากกระบวนการทางเคมี เช่น การจัดแต่งสี หรือ ความร้อน โดยแชมพูสูตรนี้ มาพร้อมการบำรุงผมด้วยน้ำมันอาร์แกน ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และกรดไขมัน เพื่อผลลัพธ์เป็นเส้นผมที่แข็งแรงเงางาม พร้อมจัดทรงได้ง่ายมากขึ้น สำหรับใครที่อยากมีผมสวย ไม่ว่าจะผมสั้น หรือ ยาว ขอแนะนำให้ลองแชมพูรุ่นนี้กันดูค่ะ

 

แนะนำ แชมพูตัวเด็ด

 

ผมสวย ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เมื่อมีแชมพูช่วยบำรุงผมตัวเด็ด อยู่คู่กาย! เพื่อน ๆ คนไหน ที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม จนใช้เวลานานสุด ๆ ในการจัดทรงผม ก่อนออกจากบ้านทุกเช้า ขอแนะนำให้ลองใช้แชมพูที่เราได้นำมาบอกต่อกันเลย เพราะมั่นใจได้เลยว่า จะสามารถกู้สภาพผม ให้ออกมาเงางาม สุขภาพดี๊ดี แถมดูมี volume เหมือนเวลาไปทำผมที่ร้าน ได้อย่างแน่นอนค่ะ!! ไม่เชื่อ ลองเลย ><

 

ข้อมูลจาก: Pinterest, OUAI, Aveda, OLAPLEX, PERCY & REED, KERASTÉ, MOROCCANOIL

รูปภาพจาก : Pinterest, OUAI, Aveda, OLAPLEX, PERCY & REED, KERASTÉ, MOROCCANOIL

Comments

comments