ครั้งแรกกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “Merz Silky Matte Lips” (เมอรซ์ ซิลกี้ แมท ลิป) ผลิตภัณฑ์ในเครือ Charmer Clinic  คลินิกความงามซึ่งปัจจุบันเปิดให้บริการ  5 สาขา ด้วยกัน   ล่าสุด จัดงานเปิดตัวลิปสติกใหม่  ภายใต้แบรนด์ Merz ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติโดดเด่น  ด้วยเม็ดสีแน่น ติดทนนานมากกว่า 12 ชั่วโมง และไม่ทำให้ปากแห้ง  ริมฝีปากสวยสดใส      ไม่ดำคล้ำ พร้อมให้ความชุ่มชื้นด้วยวิตามินอี ที่ช่วยบำรุง เติมเต็มปากสวย อิ่มน้ำ  แก้ไขทุกปัญหาของ               ลิปเนื้อแมท ตอบโจทย์สาวยุคใหม่ที่มีความชัดเจน บ่งบอกความเป็นตัวเองได้อย่างมั่นใจ

บริษัท บีสลิม เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายและเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางMerz”   ลิปสติกใหม่ล่าสุดแบรนด์ในเครือ Charmer Clinic” คลินิกความงามที่ได้รับความนิยมอย่างมากและมีกระแสอย่างต่อเนื่อง ก่อตั้งและบริหารงาน โดย คุณนันท์นภัส อัครวงษ์ภาคิน  ประธานคณะกรรมการบริหารบริษัทฯ  ที่ประสบความสำเร็จกับธุรกิจด้านคลินิกความงาม ล่าสุดลุยตลาดเครื่องสำอางเพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงไทย ที่ต้องการสวยแบบปลอดภัย ในราคา  ที่สมเหตุสมผล  โดยในครั้งนี้ได้จัดงาน Thank you  Party”  พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Merz Silky Matte Lips” อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย   ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของ Merz Silky Matte Lips” (เมอรซ์ ซิลกี้แมท ลิป) ที่ติดทนนานมากกว่า 12 ชั่วโมง ไม่ทำให้ปากแห้ง ริมฝีปากสวยสดใส ไม่ดำคล้ำ พร้อมให้ความชุ่มชื้นด้วยวิตามินอี ที่ช่วยบำรุง เติมเต็มปากสวย อิ่มน้ำ โชว์เสน่ห์เรียวปากได้อย่างมั่นใจ พร้อมตอบโจทย์ทุกปัญหาของลิปเนื้อแมท สำหรับเวิร์กกิ้งวู้แม้น ที่มีคาแร็กเตอร์ เปรี้ยว เท่ห์ ทันสมัย ชัดเจน เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ทุกโอกาส       โดยมี บล้อกเกอร์ชื่อดัง ฟลอเรนซ์ รูม  ร่วมแนะนำเทคนิคการแต่งหน้าและเคล็ดลับในการเลือกสีลิปสติก พร้อมเหล่านางแบบจากเวที ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2016   เนสธนชพร     เหล่าไพโรจน์จารี,   คิม โดเชคาโลวา  และหนุ่มหล่อ Secret Guys   ร่วมสร้างสีสัน สนุกสนานกับบรรยากาศปาร์ตี้ สุดคลาสสิก เดอะพุด การ์เด้น เมื่อเร็วๆ นี้

 สำหรับแบรนด์ Merz (เมอรซ์) ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางชั้นนำ  ที่ได้รับการยอมรับจากกลุ่มสาวๆยุคใหม่ที่รักสวยรักงาม และมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ไม่ว่าจะ เปรี้ยว ซ่า  เท่ห์ ท้าทาย มีเสน่ห์ โดยในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Merz Silky Matte Lips” สู่ตลาดความงามอย่างเป็นทางการ    ชูจุดขายด้วยเนื้อลิปสติกที่มาพร้อมคุณภาพจากสีนำเข้าจากอเมริกาโดยไม่ทำให้ปากแห้งแตก หรือคล้ำดำ ผสานส่วนผสมโซเดียมไฮยาลูโรเนต หรือ ไฮยารูลอนิค เอซิด ที่ช่วยเติมเต็มร่องลึก ทำให้ปากดูอิ่มไม่เป็นร่อง เหมือนเติมฟิลเลอร์ให้ริมฝีปาก และวิตามินอี ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น จากญี่ปุ่น ทำให้ปากไม่แห้งดำคล้ำ ซึ่งขณะนี้มีให้เลือกกว่า 12 เฉดสีด้วยกัน ได้แก่ Orange Joop, Lovly Pink, Pink Rosie, Mocha Choco, Sugar Brown, Peach Nudy, Fever Glam, Secret Love, Red Wine, Please me, Muffin Brick, Red Rose

พบกับผลลัพธ์อันน่าประทับใจ  เพื่อเสน่ห์แห่งเรียวปาก แต้มสีสันสวยสดใส ด้วยผลิตภัณฑ์ “Merz Silky Matte Lips    (ในราคาแท่งละ 350 บาท ) พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย และสะสมแต้ม สามารถนำมาแลกเป็นสินค้าในเครือ  พิเศษสุด!!  สำหรับตัวแทนจำหน่าย ที่มียอดขายสูงสุด  รับสิทธิ์ลุ้นรับทองคำ และตั๋วเครื่องบินท่องเที่ยวต่างประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป   ติดตามรายละเอียดได้ที่ FB: Merz cosmetics

Comments

comments