สาวๆที่อยากจะมีกลิ่นตัวหอมๆติดทนนาน เวลาอาบน้ำแล้วรู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมๆของครีมอาบน้ำ อาบแล้วรู้สึกสดชื่นฟินสุดๆและยังทำให้คนที่ได้กลิ่นเพ้อ..อยากจะอยู่ใกล้คุณทั้งวัน  สาวๆที่กำลังมองหาครีมอาบน้ำหอม ๆ กันอยู่ละก็ วันนี้เรามี 7ครีมอาบน้ำมาแนะนำกันไปหามาใช้กันเลยดีกว่า…

 

Cr. Photo https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/41vcHhPQbpL.jpg 

1. Oriental Princess Princess Garden Verbena Shower & Bath Cream

เป็นครีมอาบน้ำที่มีกลิ่นหอมมากๆ สาว ๆต้องมีไว้ครอบครองเลยทีเดียว ใช้แล้วจะติดใจ เวลาอาบน้ำกลิ่นหอมของครีมจะทำให้สดชื่น คลายเครียด นอกจากจะมีกลิ่นหอมแบบเย้ายวนน่าหลงใหลแล้ว ผิวยังจะเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เรียกได้ว่าคนอาบก็ฟินทั้งใจและกาย คนได้กลิ่นก็ยังเพ้อกันเลยทีเดียว

 

Cr. photo https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/41eAGuMjxlL._SL500_.jpg

2.Bath & Body Works Warm Vanilla Sugar Shower Gel

ครีมอาบน้ำตัวนี้หอมมากๆเลย  กลิ่นหอมหวานๆจะคล้ายๆกลิ่นขนมที่ผสมกลิ่นวานิลลาอาบแล้วจะรู้สึกสดชื่น กลิ่นของครีมอาบน้ำตัวนี้ยังหอมติดทนนาน รับรองว่าใครได้อาบแล้วจะฟินสุดๆ กลิ่นติดตัวหอมตลอดทั้งวันเดินไปไหนใครได้กลิ่นต้องหันมองและแอบเพ้อกันไปเลย

3.Shokubutsu Monogatari Chinese Milk Vetch

ครีมอาบน้ำตัวนี้ สาวๆ คนไหนใช้หมดไปแล้วรับรองว่าต้องซื้อมาใช้เพิ่มแน่นอนเป็นครีมอาบน้ำที่ติดอันดับเรื่องความหอมของเขาหอมจริงๆแถมยังเป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ คล้าย ๆ กลิ่นดอกไม้ เวลาอาบจะรู้สึกว่าผ่อนคลาย สดชื่นฟองละเอียดนุ่มมาก มีกลิ่นที่หอมติดตัวบอกเลยว่าสาวๆจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดตัวไปทั้งวันเลยละ

 

 Cr.Photo https://obs.line-scdn.net/0h4nt4x8iOa0FJTUQNzh8UFnMbaC56IXhCLXs6QhUjNXVsfn8eJSogL2pLM3NkLiwfJyMiJ2RPcHBjeipEdHwg/w644

4.Benice Cellulite Protection Shower Cream

ครีมอาบน้ำกลิ่นหอมผลไม้ ตัวนี้กลิ่นค่อนข้างที่จะออกแนวหอมสดชื่น สาวๆที่ชอบกลิ่นหอมผลไม้ห้ามพลาดเพราะครีมตัวนี้เป็นเจ้าตำรับกลิ่นหอมสุดฟินจากกลิ่นผลไม้ แถมกลิ่นยังติดตัวมาก ๆ เลยคะ ยิ่งเวลาอาบเสร็จใหม่ ๆ กลิ่นนี่หอมฟุ้งกระจายเลยทีเดียว แถมยังล้างออกง่าย ใครได้ลองเป็นต้องติดใจ อาบเพลิน ๆ ฟินกันไปเลย

 

CR. Photo http://th-live-03.slatic.net/p/5/950-450-4210-2840108-924ab4b30fe2a33a99ddcf0ed1d22cc2.jpg

5.ครีมอาบน้ำ ลักส์ ซอฟท์ ทัช

ครีมอาบน้ำสีชมพูของลักส์ สำหรับครีมอาบน้ำตัวนี้ คิดว่าสาวๆคงคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ด้วยกลิ่นหอมธรรมชาติเย้ายวนใจจากกุหลาบช่วยให้สาวๆสดชื่นทุกครั้งที่อาบน้ำ เนื้อครีมเนียนนุ่ม ฟองเยอะอาบแล้ว สดชื่น ตัวหอมๆนิ่ม ๆ กลิ่นหอมของครีมอาบน้ำจะหอมติดตัวของคุณสาวๆและคนได้กลิ่นก็ประทับใจกันไปเลย

 

Cr. Photo http://i.imgur.com/YMcZ6oX.jpg

6.watson berry bella refreshing & whitening shower cream

ครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ กลิ่นหอมหวานๆ สาวๆใช้แล้วบอกได้เลยกลิ่นหอมนี้ฟินสุดๆอีกทั้งยังมีวิตามิน บี3 ช่วยให้ผิวมีความเนียนนุ่มชุ่มชื่น แลดูเปล่งปลั่ง หลังอาบน้ำกลิ่นของครีมจะหอมกระจาย ช่วยทำให้สาวๆสดชื่น และกลิ่นยังติดตัวตลอดวันเดินไปเดินมาคนได้กลิ่นต้องหันมองสาวๆกันเลยคะ

 

 Cr . Photo http://2.bp.blogspot.com/-14RazhphIz0/TZoJZXAKK1I/AAAAAAAAAGE/0-EaJwWoZWs/s1600/V311122.jpg

7. victoria’s Secret RAVISHING LOVE

 ครีมอาบน้ำกลิ่นยอดนิยมของแบรนด์ดัง กลิ่นนี้สาวๆจะชอบมากเพราะกลิ่นแนวธรรมชาติคอลเลคชั่นผสมผสานกลิ่นหอมหวานของแบลคเบอรี่ ทับทิมและดอก lilac ให้กลิ่นหอมเย้ายวนน่าหลงไหล  กลิ่นหอมมากหลังอาบน้ำหอมติดตัวช่วยให้สดชื่นและทำให้ผิวชุ่มชื่นตลอดทั้งวันสาวๆที่ใช้กลิ่นนี้คนได้กลิ่นรับรองว่าต้องหันมามองสาวๆแน่นอน

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 7 ครีมอาบน้ำที่สาวๆใช้แล้วรับรองว่าหอมติดผิว..คนอาบฟิน..คนได้กลิ่นเพ้อ..แน่นอนเพราะ แต่ละตัวนี่อาบแล้วห๊อมหอมจริง ๆ นี่ขนาดอาบน้ำยังรู้สึกฟินขนาดนี้ ไม่รู้คนใกล้ตัวที่ได้กลิ่นหอมจะเพ้อขนาดไหน อ้าวๆๆรีบหามาใช้ด่วนเลยยย

Comments

comments