Cleansing Milk หรือ คลีนซิ่งน้ำนม ที่เรารู้จักกันดี เขาเหมาะกับคนผิวผสม – ผิวแพ้ง่าย คลีนซิ่งน้ำนมจะมีเนื้อเป็นน้ำสีขาวขุ่นเหมือนน้ำนม ข้อดีนอกจากจะช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจดแล้ว ยังมีส่วนช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย และวันนี้ เรามี 6 คลีนซิ่ง Milk ราคาหลักร้อย คลีนเกลี้ยง แถมผิวนุ่มเวอร์! ที่คนผิวผสม ผิวแห้ง และผิวแพ้ง่ายใช้ได้ คัดมาให้แล้ว ราคาไม่แพง ไม่เกินเอื้อม แถมใช้ดีมาก ๆ จะมีคลีนซิ่งน้ำนมตัวไหน น่าสนใจบ้างนั้น เราไปเช็คลิสต์พร้อม ๆ กันเลยดีกว่า

 

ผิวแพ้ง่ายต้อง 6 คลีนซิ่ง Milk ราคาหลักร้อย คลีนเกลี้ยง แถมผิวนุ่มเวอร์!

 

1. Bifesta Cleansing Milky Liquid

คลีนซิ่ง Milk
https://bit.ly/3Mudz6W

ตัวแรกเป็นคลีนซิ่งน้ำนม สูตรน้ำ ที่ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด พร้อมบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ด้วยส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิก สำคัญคือ เขาอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วยนะ เพราะเขาปราศจากน้ำหอม สี แอลกอฮอล์ และพาราเบน สามารุใช้ทำความสะอาดได้ทั่วทั้งหน้า รวมไปถึงรอบดวงตาด้วย ใช้งานสะดวก แค่นวดแล้วล้างออก ไม่ต้องใช้สำลีก็ได้ หลังล้างแล้ว ก็ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน เริ่ด!

พิกัด : https://www.konvy.com/bifesta/bifesta-cleansing-milky-liquid-230ml-23391.html

 

2. Cute Press Pure Origin Micellar Cleansing Milk

คลีนซิ่ง Milk
https://www.instagram.com/cute_press/

ถัดมาที่คลีนซิ่งน้ำนมจากแบรนด์ Cute Press เขาเป็นโลชั่นน้ำนมสำหรับทำความสะอาดเครื่องสำอางและผิวหน้า ที่อุดมไปด้วย 100% natural origin cleansing ingredient สกัดจากน้ำมันพืชธรรมชาติ พร้อมบำรุงด้วยน้ำมันเมล็ดอัลมอนด์ออร์แกนิค ที่ช่วยปกป้องระดับความชุ่มชื่น ผสาน Micellar Technology ที่ช่วยทำความสะอาดคราบเครื่องสำอาง ฝุ่นและสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน ให้ผิวรู้สึกสะอาด สดชื่น เนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง สำคัญคือเขาปราศจากสาร SLS/ SLES เพโทรลาทัม สี และพาราเบน

พิกัด : https://www.konvy.com/cute-press/cute-press-pure-origin-micellar-cleansing-milk-185ml-64476.html

 

3. Senka A.L.L Clear Milky Water

คลีนซิ่ง Milk
https://yoy.vn/skincare/nuoc-sua-tay-trang-senka-all-clear-milky-water-nourish-230ml.html

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งที่ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางชนิดกันน้ำ และเมคอัพชนิดติดทนนาน ออกได้อย่างอ่อนโยน และยังให้ความรู้สึกสดชื่น เสมือนน้ำที่อยู่บนผิว พร้อมช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกทันทีหลังใช้ซึ่งเขาอุดมไปด้วย Micellar Water ที่จะช่วยดูดจับสิ่งสกปรก น้ำมัน และเครื่องสำอางออกได้ เป็นนื้อน้ำนมที่บางเบาและสดชื่น อุดมไปด้วยเจแปนนีส ซอยบีน หรือส่วนผสมที่สกัดจากถั่วเหลืองจากประเทศญี่ปุ่น

ที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น พร้อมผสานด้วยส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของเซนกะ ไวท์ โคคูน เอสเซนส์ และดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวอ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง

พิกัด : https://www.konvy.com/senka/senka-a.l.l.-clear-milky-water-230ml-50563.html

 

4. Eucerin Ultrasensitive Hyaluron Cleansing Milk

คลีนซิ่ง Milk
https://www.konvy.com/eucerin/eucerin-ultrasensitive-hyaluron-cleansing-milk-200ml-49237.html

อันนี้เป็นคลีนซิ่งน้ำนมจากแบรนด์ Eucerin ด้วยครีมน้ำนมอ่อนโยน ทำความสะอาดเครื่องสำอางหมดจด โดยไม่ทำให้ผิวแห้งระคายเคือง พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น ดูมีสุขภาพดี ด้วย APG3 Complex สารจากธรรมชาติ จะช่วยดูดจับความมันส่วนเกินบนผิว สิ่งสปรก และเครื่องสำอางที่ตกค้างอย่างล้ำลึก ช่วยลดการอุดตัน ทั้งยังไม่ระคายเคืองผิวด้วย

นอกจากนี้ เขายังมาพร้อมสารสกัดจากไฮยาลูรอน ที่จะมาช่วยเติมน้ำให้ผิว และเสริมสร้างเกราะความชุ่มชื้น ช่วยอุ้มและกักเก็บน้ำไว้ในผิวได้มากถึง 4 เท่า สำคัญที่สุดคือ เขาอ่อนโยนมาก ๆ เพราะปราศจาก SLS น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสี ใช้แล้วไม่แพ้ แถมฟื้นฟูผิวที่บอบบางให้สุขภาพดีอีกด้วย

พิกัด : https://www.konvy.com/eucerin/eucerin-ultrasensitive-hyaluron-cleansing-milk-200ml-49237.html

 

5. Aesop Gentle Cleansing Milk

คลีนซิ่ง Milk
https://twitter.com/dreamm0811/status/1192763378852220928

เป็นคลีนซิ่งน้ำนม ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว สามารถล้างทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ทั้งสิ่งสกปรก ความมัน เครื่องสำอางที่กันน้ำ และติดทน โดยไม่ทิ้งคราบเอาไว้ ซึ่งเขาอุดมไปด้วยน้ำมันเมล็ดองุ่น, ไม้จันทน์, ลาเวนเดอร์ และแพนเทนอล ที่จะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น สมดุล และรู้สึกผ่อนคลาย แถมตัวนี้ยังอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วยนะ มาพร้อมกลิ่นหอมแนวอโรม่าจากธรรมชาติ น่าลองมาก ๆ เลยค่ะ

พิกัด : https://www.central.co.th/th/aesop-gentle-facial-cleansing-milk-200-ml-cds19826486

 

6. Dr. Pong Cleansing Milk for Sensitive and Acne Prone Skin

คลีนซิ่ง Milk
https://bit.ly/3NFVKSL

ตัวสุดท้าย อันนี้เป็นคลีนซิ่งน้ำนมจากแบรนด์ Dr.Pong ที่เหมาะกับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสูตรอ่อนโยน ช่วยทำความสะอาดเมคอัพ และสิ่งสกปรกอย่างหมดจด โดยไม่ต้องใช้สำลี พร้อมช่วยถนอมผิว ลดการเสียดสีกับผิวหน้า และสร้างความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม ไม่แห้งตึง สำคัญตัวนี้คือ ไร้สารก่อการระคายเคือง No Steroid ,Paraben ,Soap ,Color และ Fragrance ทั้งยังไม่อุดตัน พร้อมถนอมผิว ลดผิวหยาบกร้าน แถมยังลเางออกง่าย โดยไม่ทิ้งสิ่งตกค้างด้วย

พิกัด : https://bit.ly/3NFVKSL

 

คลีนซิ่ง Milk
https://wakidstudio.com/CELIMAX-Photo-Videography

 

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหน ที่กำลังมองหาคลีนซิ่งใช้ดี ที่ราคาไม่แพง ล้างสะอาด หน้าไม่แห้งตึง แถมพ่วงมาด้วยผิวนุ่มชุ่มชื้น ลองไปตำคลีนซิ่งน้ำนม ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ มาใช้กันดู รับรองว่า ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ราคาไม่แพง แถมใช้ดีมาก ๆ ด้วยนะ คนผิวผสม ผิวแพ้ง่าย และผิวแห้งทั้งหลาย สามารถใช้ได้ มีตัวไหนอยากแนะนำเพิ่มเติม คอมเมนต์บอกกันได้เลย

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

Comments

comments