ช่วงนี้อากาศเดี๋ยวก็หนาว เดี่ยวก็ร้อน แถมแสงแดดก็แรง!!อีก ทำให้ผิวเราเสียสมดุล ทั้งแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื่น และยังหมองคล้ำ ด่างดำจากแสงแดดด้วย ดังนั้นเวลาที่เราตามหา ครีมหรือโลชั่นดี ๆ สักตัว ก็ควรที่จะหา โลชั่นกันแดดผิวแห้ง เพื่อตอบโจทย์ ให้กับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแห้งขุย และกลัวดำกัน เพื่อปกป้องผิวจาก UV เพิ่มความให้ความชุ่มชื้น ให้ผิวขั้นสุด!! จะมีอะไรตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด! บ้างนั้นเรามาดูกันเลยค่ะ 

 

   8 โลชั่นกันแดดผิวแห้ง ปกป้องผิวจาก UV ให้ความชุ่มชื้นขั้นสุด!   

 

#1. Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum SPF50+ PA+++

โลชั่นกันแดดผิวแห้ง

มาเริ่มด้วยครีมทาผิวที่ช่วยทั้งป้องกันแสงแดด รังสี UVA1, UVA2 และUVB ด้วย SPF50+ PA+++ และAnti-Pollution Shield ที่ป้องกันผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรกต่าง ๆ เมื่อทาแล้ว ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสด้วย Vitamin B3 และสารสกัดจากส้มยูซุ ทำให้ผิวไม่คล้ำเสีย ปรับสีผิวให้เรียบเนียน พร้อมบำรุงผิว หลังออกแดดด้วย Moisturizing Pack และน้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น ตัวนี้เป็นสูตรกันน้ำและกันเหงื่อ และเหมาะกับใช้ในชีวิตประจำทุกวันเลยค่ะ

 

 

#2. NIVEA Sun Protect And Moisture Body SPF30 PA++

โลชั่นกันแดดผิวแห้ง

โลชั่นกันแดด ของ NIVEA ตัวนี้ เป็นโลชั่นสำหรับผิวกาย ที่ช่วยปกป้องผิวและคอลลาเจน จากแสงแดดได้ 30 เท่า ทันทีที่ทาด้วย SPF30 Pa++ และยังบำรุงผิวให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดปัญหาผิวคล้ำเสียจากแสงแดด ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ และยังช่วย ชะลอการเกิดริ้วรอย รอยเหี่ยวย่นต่าง ๆ ก่อนวัยได้ด้วย ตัวนี้เป็นสูตรกันน้ำ ทาแล้วไม่หลุดออกง่ายด้วยค่ะ

 
 

 

#3. Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA++

โลชั่นกันแดดผิวแห้ง

เป็นโลชั่นกันแดดอีกตัวที่นิยมกันมาก ๆ ของ Vaseline ตัวนี้ เพราะสามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF30 และ PA+++ และปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย PPF (Pollution Protect)
 
นอกจากนั้นยัง ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ลดสีผิวไม่สม่ำเสมอ และจุดด่างดำ พร้อมวิตามินบี 3 ที่ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้าน ให้เนียนนุ่ม เพิ่มความชุ่มชื้น ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เพื่อให้ผิวสุขภาพดี และกระจ่างใสยิ่งขึ้น
 
 

 

#4. Oriental Princess Ultimate Sun Protection Sun Block for Body SPF 50 PA+++

โลชั่นกันแดดผิวแห้ง

มาต่อกันที่แบรนด์ไทยอย่าง OP กันบ้างค่ะ โดยครีมกันแดดสำหรับผิวกายตัวนี้ สามารถปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วยค่า SPF 50 เพื่อให้ผิวไม่หมองคล้ำ และการเกิดจุดด่างดำ

เป็นกันแดดที่เหมาะกับอากาศ และแสงแดดบ้านเรามาก ๆ เพราะกันน้ำกันเหงื่อได้ดี ใช้สำหรับทุกกิจกรรมกลางแจ้งหรือกิจกรรมทางน้ำก็ได้ แต่ตัวนี้เนื้อครีมทาแล้ว ต้องรอซึมเข้ากับผิวสักระยะ

Oriental Princess


 

 

#5. NIVEA Extra White C & A

โลชั่นกันแดดผิวแห้ง

โลชั่นทาผิวของ NIVEA เหมือนเป็นการนำวิตามินบำรุงผิว มาอยู่ในขวดเดียวกันโดยผสานวิตามิน C บูสท์ผิวดูขาวใส และวิตามิน A จากเชอร์รี่มิ้นท์สกัดสูตรเย็นที่ช่วยให้สีผิวดูขาวใส ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำได้ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเพียง 7 วัน

นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ที่สำคัญยังปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย UV ฟิลเตอร์ โลชั่นตัวนี้เกลี่ยง่าย เนื้อบางเบา มีกลิ่นหอมสดชื่น

NIVEA


 

#6. Citra Pinkish White UV Aura

โลชั่นกันแดดผิวแห้ง

โลชั่นของ Citra ตัวนี้ เหมือนเป็นการนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ในรูปแบบของเอสเซนส์ มาสู่โลชั่นทาผิวกาย โดยอุดมไปด้วย เอสเซนส์ซากุระ ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยผิวอมชมพู มีออร่า บวกกับน้ำนมข้าวธรรมชาติ เพื่อผิวเนียนนุ่มเปล่งปลั่ง

นอกจากนั้นยังมี วิตามิน C&E และคอลลาเจน ที่ช่วยความคืนความชุ่มชื้น ให้แก่ผิว บำรุงผิวที่แห้งกร้านให้อิ่มน้ำมากขึ้น แถมยังมีสารกันแดดด้วยค่า SPF 20 ที่เหมาะกับแดดของเมืองไทยมาก ๆ เลย

 

 

#7. BHAESAJ Body Whitening Lotion Vitamin E-Plus Formula

โลชั่นกันแดดผิวแห้ง

มาต่อกันที่แบรนด์ไทยอีกแบรนด์อย่าง ครีมเภสัช ซึ่งสูตรนี้ เป็นสูตรเพิ่ม Vitamin E เข้มข้นเพื่อบำรุงผิว และสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยลดริ้วรอย ลดจุดด่างดำ คืนความเนียนนุ่มชุ่มชื่นให้ผิว เพิ่มด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ที่รักษาสมดุลของผิวให้คงความนุ่มนวลสดใส

และยังมี Vitamin B3 ช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานีนในชั้นผิวหนัง ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ และมี Double UV Filter ปกป้องผิวจาก UVA และ UVB เพื่อไม่ให้ผิวหมองคล้ำ เนื้อโลฃั่นมีสีขาว ให้ความฉ่ำน้ำ เกลี่ยง่าย บางเบา ซึมเข้าผิวได้ดี

bhaesaj


 

#8. Namu Life Snailwhite Body Booster 

โลชั่นกันแดดผิวแห้ง

โลชั่นนี้เป็นสูตรผสมสารป้องกันแสงแดด ด้วยค่า SPF 30 ปกป้องผิวจากรังสีUV และสารสกัดเมือกหอยทากเกาหลี แอสตาแซนธิน และเซรามายด์ ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ผิวแลดูตึงกระชับ ดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

เนื้อโลชั่นทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ

 

 

จบไปแล้วค่ะ กับ 8 โลชั่นกันแดดผิวแห้ง ที่ช่วยปกป้องผิวจาก UV และยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวดูเรียบเนียนแข็งแรงขึ้นด้วย ใครที่กำลังมองหาโลชั่นทาผิวอยู่ล่ะก็ลองเก็บเอาทั้ง8ตัวนี้ไปตามตำ! กันดูได้เลยค่ะ 

Comments

comments