สาว ๆ หลายคนรู้สึกสนุกสนาน กับการเปลี่ยนสีผม ด้วยความที่เป็นเทรนด์แฟชั่น แต่ก็ยังมีอีกหลายคน ที่การทำสีผมเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ นั้นก็เพื่อหาสีที่สามารถขับใบหน้า ให้ขาวผ่องสดใสปิ๊งปั๊งขึ้น! รู้แบบนี้แล้ว Clubsister ก็อยากจะพาสาว ๆ ข้ามปีใหม่ให้ปิ๊งปั๊งแบบปัง ๆ ไปกับ สีผมหน้าสว่าง ปี 2021 กันจ้าาา เพราะปีใหม่นี้สาว ๆ ชาวคลับเรา จะต้องทำสีผมให้หน้าส่องแสง จนแสบตาคนข้าง ๆ ไปเลย!!

 

สีผมหน้าสว่าง 2021 ปีใหม่นี้ฉันทำสีผมให้หน้าส่องแสง จนแสบตา!!

 

สีผมหน้าสว่าง 2021 สีผมหน้าสว่าง 2021 สีผมหน้าสว่าง 2021

Bambi Brown สีน้ำตาลขนกวาง

มาเริ่มกันที่สีแรก Bambi Brown สีน้ำตาลขนกวางสุดละมุน ที่จะทำให้หน้าสาว ๆ ทั้งขาวและซอฟต์ขึ้น ไม่ว่าจะเป็น สีน้ำตาลอมแดง น้ำตาลอมส้ม ที่จะเป็นประกายหม่น ๆ หน่อย ก็จัดว่าเป็นโทนสี Bambi brown ทั้งนั้น สีนี้ดีงามมาตั้งแต่ปี 2019 และยังคงไปต่อ ก็ด้วยความที่เป็นสีผม Basic Color ที่นอกจากจะช่วยทำให้ หน้าดูขาวกระจ่างใสแล้ว ยังช่วยให้หน้าดูละมุนนุ่มนวลด้วย

ที่สำคัญ สีน้ำตาลอ่อนประกายหม่นนี้ ไม่ทำให้สาว ๆ ตัดสินใจทำยากนัก เพราะสีไม่ได้แฟชั่นจ๋า หรือฉูดฉาดอะไร สาว ๆ คนไหนอยากหน้าสว่าง สวยแบบสมดุล ลองมาทำสีผมเพื่อปรับสีผิวหน้า ให้ดูมีมิติด้วยสีนี้กัน สีนี้เข้ากับหลาย ๆ ทรงนะคะซิส ไม่ว่าจะผมสั้นหรือผมยาว รอดหมดจ้าาา ใครยังไม่ทำรีบ ๆ ลองทำกันนะ

 

สีผมหน้าสว่าง 2021 สีผมหน้าสว่าง 2021

สีผมหน้าสว่าง 2021

ผมสีชมพู Cool Pink

เป็นอีกหนึ่งสีผมโทนเย็น ๆ ที่ในปี 2020 ที่ผ่านมา จะเห็นบรรดาสาว ๆ สายแฟ สาวบล็อกเกอร์ สาวเน็ตไอดออลทั้งหลาย เค้าหันมาทำกันยกใหญ่ การันตีเลยว่า เป็นอีกหนึ่งสีที่ทำแล้วปังแน่ ผมสีชมพูจ๋าแบบเดิมมันไม่คูล ไม่ได้ทำให้หน้าผ่องเท่าสีชมพู cool pink โทนหม่น ๆ แล้วววคู้ณณณ ถ้าสาว ๆ ยังนึกไม่ออก ก็ลองนึกถึงผมของ สาวโรเซ่ Blackpink ในอัลบั้มล่าสุดดู ยิ่งทำแบบอมเทานิด ๆ ยิ่งสวย หน้าจะขาวแบบสาวเท่เลย สาว ๆ ที่เล็งผมสีชมพูไว้ เพราะอยากให้หน้าขาวสายแฟ แต่ขอไม่เปรี้ยวฉูดฉาดเกินไป ก็ต้องสีนี้แหละค่าาา


สีผมหน้าสว่าง 2021

สีผมหน้าสว่าง 2021

สีผมหน้าสว่าง 2021

Toffee Brown น้ำตาลทอฟฟี่

ถ้าพูดถึงสีผมขับให้หน้าขาว จะไม่พูดถึงสีผมสวย ๆ หวานซ่อนเปรี้ยวอย่างสี Toffee Brown คงจะไม่ได้! สีน้ำตาลทอฟฟี่ โทนนี้ถ้าใครยังนึกไม่ออกว่า มันหวานซ่อนเปรี้ยวยังไง ก็ให้ลองจิตนาการถึงผมโทนสีแดงนุ่ม ๆ มีประกายบลอนด์เล็กน้อย เป็นสีผมที่สาวผิวขาวเหลือง ไปจนถึงขาวอมชมพู ทำแล้วขึ้นมาก ๆ อยู่แล้ว ไม่ใช่แค่หน้าขาวอย่างเดียว แต่ยังดูผิวกายขาวไปด้วย

ส่วนที่จะทำแล้วหน้าขาวผุดผ่องโดยเฉพาะ ก็เห็นจะเป็นสาวผิวสีไปจนถึงผิวคล้ำ รับรองเลยว่าทำออกมาแล้ว จะช่วยปรับสีผิวให้ใบหน้าของสาว ๆ สว่างขึ้นเป็นกอง สาวผิวสีทั้งหลายที่ไม่กล้าทำสีผม เพราะกลัวหน้าคล้ำดำ หรือดูสะเดิดหลอกตา บอกเลยว่าไม่ต้องห่วง แต่ถ้ายังไม่มั่นมาก ๆ อาจจะปรับสีให้เข้มขึ้นหน่อยก็ย่อมได้


สีผมหน้าสว่าง 2021 สีผมหน้าสว่าง 2021 สีผมหน้าสว่าง 2021

สีผมหน้าสว่าง 2021

Strawberry Blonde บลอนด์ประกายชมพู

สาว ๆ ที่ต้องการคาแรคเตอร์ สาวหน้าใส หัวใจปิ๊งปั๊ง! เราแนะนำให้สาว ๆ ทำผมสี Strawberry blonde ที่เป็นสีบลอนด์ประกายชมพู หรือที่หลาย ๆ คนเรียกว่าสีผม Rose Gold แต่ความบลอนด์แบบสตอเบอร์รี่นั้น จะมีความออมแดงอมชมพู มากกว่าอมสีส้มเท่านั้นเอง เป็นอีกหนึ่งสีที่เรียกได้ว่ากำลังอินเทรนด์ เพราะทั้งดูอ่อนหวานและสนุกสนาน เหมาะสมกับสาว ๆ คาแรคเตอร์ร่าเริง ที่ทำสีนี้ไปแล้วจะยิ่ง ทำให้ใบหน้าของสาว ๆ ดูขาวผ่องสดใส น่ารักน่ามองมาก  

เป็นโทนสีโปรด ที่ผู้หญิงไม่กลัวการเปลี่ยนแปลง นิยมทำกันมากอยู่แล้ว เพราะนอกจากจะช่วยขับผิวให้ผ่องแล้ว ยังเป็นสีที่ช่วยให้สาวๆ ได้เปลี่ยนลุคของตัวเอง ให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้วยนะ สาว ๆ คนไหนที่ทำผทสีเดิม ๆ มาเนิ่นนาน ไม่ควรรู้สึกฟีลเดิมนานจนเกินไป ลองทดลองทำสีผมใหม่ ๆ เพื่อขับใบหน้าให้สวยสว่างและแตกต่าง ด้วยสีนี้กัน

 

สีผมหน้าสว่าง 2021 สีผมหน้าสว่าง 2021 สีผมหน้าสว่าง 2021 สีผมหน้าสว่าง 2021 สีผมหน้าสว่าง 2021 สีผมหน้าสว่าง 2021

Eclipse Ash ผมสีน้ำเงินประกายม่วง

ถ้าคุณรู้ตัวว่า เป็นคนหน้าขาวเวลาทำผมสีดำ หรือผมสีเข้มตั่งต่างหล่ะก็ ซิสแนะนำให้เปลี่ยนความซ้ำซากจำเจ ของผมสีเข้มทั้งหลาย มาทำสีผม Eclipse Ash ที่เป็นผมสีน้ำเงินประกายม่วงเจ๋ง ๆ ไม่ใช่ว่าจะเป็นผม สีน้ำเงินจ๋าหรอกนะคะ แค่เป็นผมสีน้ำงเินเข้ม ที่มีประกายม่วงออกมานิด ๆ พอให้สะบัดแฮร์แล้วว้าว!! แล้วความ Ash ที่ใส่ลงไปก็จะทำหน้าที่ หม่น ๆ สไตล์ควันบุหรี่ออกมาเอง

สาว ๆ ที่ชอบขับสีผมให้หน้าขาว ด้วยสีโทน Ash อยู่แล้วน่าจะปลื้มสีนี้ไม่น้อย เพราะผมดำเข้ม น้ำตาลเข้ม แบบเดิมมันโคตรจะน่าเบื่อ เดาทางได้เกินไป ไหน ๆ ก็ 2021 แล้ววว ลองมีผมสีน้ำเงินแบบ Eclipse ที่ให้ความรู้สึกลึกลับน่าค้นหา เหมือท้องฟ้ายามราตรีดูหน่อยเป็นไง นอกจากหน้าจะขาวแล้ว ยังจะดูสาวเท่น่าค้นหาสุด ๆ ด้วยนะเอ้อ!!

 

 

 

Photo credit :

Comments

comments