สวัสดีคะสาวๆ ฤดูร้อนกำลังจะหมดไป ตอนนี้ใครที่ต้องการจะฟื้นฟูผิวกายแบบด่วนจี๋ ไปรษณีย์จ๋า…

เรามีผลิตภัณฑ์ดีๆ มาแนะนำ ไม่ใช่แค่เห็นผลเร็วเท่านั้น

ครีมตัวนี้ยังปลอดภัยไม่มีสารอันตรายต่อผิวใดๆ  เรามาทำความรู้จักนางกันเลยยยย….ครีมที่ว่านี้ก็คือ

Pasjel Everbright Blue Body Cream (กระปุกสีฟ้า)

Pasjel Precious Skin Body Cream (กระปุกสีเหลือง)

Pasjel ทั้ง 2 กระปุกนี้ มีสรรพคุณที่ต่างกัน เพื่อแก้ปัญหาผิวกายที่ต่างๆกันของแต่ละบุคคล

เริ่มที่ตัวแรกกันก่อน Pasjel Everbright Blue Body Cream  ขนาด 100 กรัม ราคา 550 บาท

เนื้อครีม : สีฟ้าอ่อน ค่อนข้างบางเบา เมื่อทาลงสู่ผิวแล้วซึมรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ยังให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดี

กลิ่น : ครีมทั้ง 2 สูตรค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องกลิ่น อย่างสีฟ้ากลิ่นจะหอมออกแนวแป้งเด็ก ผ่อนคลาย

ส่วนผสม : ว่ากันตามส่วนประกอบด้านหลังกล่อง ล้วนแล้วแต่มีส่วนผสมที่ดีงามต่อผิวทั้งสิ้น ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื่น กระจ่างใส เห็นจะเด่นชัดที่สุดใส่มาเป็นอันดับแรกเลยก็คือ

Chamomile extract สารสกัดคาโมไมล์ มีฤทธิ์ลดการระคายเคืองผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ต่อต้านการระคายเคือง การอักเสบ  ต่อมาก็คือ Prunus Armeniaca หรือสารสกัดจากพลัม เป็นสารต้านอนุมูลอิสระจึงช่วยลบเลือนริ้วรอยบนผิวได้ดี ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่อ่อนแอ มี ส่วนผสมที่ลงตัวของสารสกัดจากเปปเปอร์มินต์ และสารสกัดจากผลไม้นานาชนิด ถึง 50 ชนิด และมีสารที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVB ให้ผิวคุณขาวกระจ่างใสได้ทั้งวัน ที่เราชอบสุดๆ เลยก็คือไม่มีสารสเตอรอยด์และสารต้องห้าม อันนี้ดีงามเชื่อถือได้^^

สรรพคุณ :  สำหรับสูตร Everbright Blue จะเน้นให้ผิวขาวกระจ่างใสทั่วเรือนร่าง พร้อมฟื้นฟูผิวที่แห้งเสีย ดำคล้ำจากแสงแดดกลับมาสุขภาพดีได้โดยเร็วเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

แพ็คเกจ : กระปุกพลาสติกสีขาวสะอาดตา เป็นฝาเกลียวปิด ใส่มาในกล่องสีฟ้าขาวโลโก้สีฟ้าพาสเทล น่ารัก  (จนไม่อยากทิ้งกล่องเลยย..)  มีข้อมูส่วนประกอบ ชื่อผู้ผลิต วันเดือนปี หมดอายุชัดเจน ปลอดภัยไว้ใจได้เลยจ้า

ความรู้สึกหลังทดลองใช้ : เนื้อครีมมีความนุ่ม ลื่น เกลี่ยง่าย แห้งสบายผิว และหอมมากกก กลิ่นหอมติดผิวหลายชั่วโมง เมื่อทาเสร็จทันทีจะเห็นว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นดูสุขภาพดี  และใช้ในระยะ 2 สัปดาห์ (ประมาณเกือบหมดกระปุก) ผิวกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียน ไม่มีอาการระคายเคืองใด ๆ

ต่อมาตัวที่ 2 Pasjel Precious Skin Body Cream  ขนาด 50 กรัม ราคา 550 บาท

เนื้อครีม : สีเหลืองพาสเทลเท็กเจอร์มีความเข้มข้นกว่าสีฟ้าเล็กน้อย เมื่อทาลงสู่ผิวแล้วซึมรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ยังให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดี

กลิ่น : กลิ่นของสูตรนี้จะมีความหอมแบบผลไม้ตระกูลเบอรี่ หวานๆ สดชื่น

ส่วนผสม : อุดมด้วยอัลฟ่าอาร์บูติน คอลลาเจนเปปไทด์ สารสกัดจากเมล็ดแตงกวา วิตามินอี น้้ามันมะกอกช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง ผิวดูเรียบเนียน เพิ่มความชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากริ้วรอยฟื้นบ้ารุงผิวให้เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

แพ็คเกจ :  เหมือนสีฟ้าเลยคะกระปุกพลาสติกสีขาวสะอาดตา เป็นฝาเกลียวปิด ต่างกันที่สูตรนี้เป็นโลโกสีเหลืองพาสเทล  มีข้อมูส่วนประกอบ ชื่อผู้ผลิต วันเดือนปี หมดอายุชัดเจน เหมือนเดิมจ้า

สรรพคุณ :  สูตร Precious Skin จะมีความเข้มข้นกว่าสูตรสีฟ้าคะ สามารถนำมาทาดูแลเฉพาะจุดที่มีปัญหาสำหรับผู้ที่มีผิวแตกลาย จุดด่างดำ แผลเป็นต่างๆ หรือจะทาข้อศอกหัวเข่าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น

วิธีใช้ : ทาให้ทั่วร่างกาย หลังอาบน้ำ สามารถเน้นตามจุดที่มีปัญหามากๆได้ เช่น บริเวณที่แตกลาย หรือบริเวณที่มีความคล้ำเป็นพิเศษ

 

สถานที่จัดจำหน่าย : Eve & Boy, Beautrium, 7-11, และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

นอกจาก 2 สูตรนี้แล้วทาง Pasjel เค้ายังมีสูตร สีม่วง (สำหรับทารักแร้ขาว ข้อพับ ศอก เข่าให้ขาวเนียน)

และสูตรสีชมพู ( สำหรับดูแลผิวหน้าที่เป็นสิว ฝ้ากระ) 

อย่าลืมนะคะนอกจากดูแลผิวหน้าแล้ว เรื่องผิวกายก็สำคัญไม่แพ้กัน ดูแลตั้งแต่ตอนนี้เพื่อผิวสวยทั่วเรือนร่าง จะได้ใส่ชุดไหนก็มั่นใจได้ไม่ต้องปกปิดอีกต่อไปค่ะ….รักนะ XOXO

ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

http://pasjel.com

https://www.facebook.com/pasjelskincare

Comments

comments