ไหน ๆ มีสาวคนไหนชอบแต่งตัว ด้วยเสื้อผ้าที่มีสีสัน โดดเด่นจัดจ้านบ้าง หรือมีสาวคนไหนที่เบื่อเหลือเกิน กับการมองหาเสื้อผ้าสีนั้นสีนี้ หยิบมาแมทช์ให้เข้ากันเต็มที ถ้าคุณเป็นอย่างที่บอกมาไม่ว่าอย่างใดอย่างหนึ่ง เราบอกเลยว่า คุณจะแฮปปี้กับบทความนี้ เพราะวันนี้ Clubsister จะมาขายไอเดีย ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว ซึ่งจะทำให้การใส่เสื้อผ้าของคุณ ทั้งง่าย ทั้งสนุก ที่สำคัญ ดูแพงขึ้นมากกว่าตัวเดียวเยอะเลยค่ะ ว่าแล้วก็ตามมาส่องไอเดียกันเลย 

ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว

ซิสเองก็เห็นด้วยนะคะ ว่าการแมทช์เสื้อผ้าสีต่าง ๆ เข้าด้วยกัน เป็นอะไรที่ยุ่งยากพอสมควร สำหรับบางคนอาจจะ รู้สึกไม่เข้าใจเลยก็ได้ว่า สีไหนต้องแมทช์กับสีไหน เพราะบางสีมองด้วยตาก็ว่าเข้ากันดีแหละ แต่พอหยิบมาใส่ด้วยกันจริง ๆ กลับดูไม่เข้ากันเลยซะงั้น เซ็ตมาตั้งนาน สุดท้ายต้องมานั่งหาชุดใหม่อีก

ยิ่งสำหรับสาว ๆ ที่ชอบแต่งตัวด้วยสีสันทุกวัน จะให้แมทช์หลายสีไปมาอยู่นั้นคงเบื่อแย่ ลองหันมาหาทางออก ด้วยการแต่งตัวสีเดียวกันทั้งลุคดูสิ รับรองว่าเทคนิคนี้คุณติดใจแน่!! 

 

เชื่อไหม!  ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว มันดูแพงขึ้นมากกว่าใส่ตัวเดียวนะ

ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว

สีเดียวกันหัวจรดเท้า แต่สร้างกิมมิคแตกต่างตรง Texture!

เคยคิดเหมือนกันนะว่า การใส่เสื้อผ้าสีส้ม มันจะดูเสล่อไหม แต่อีกใจก็คิดว่า สีส้มกำลังมาแรงเลย จะใส่แล้วไม่รอดได้ไง แต่พอมาเจอไอเดีย ใส่เสื้อผ้าสีส้มเดียวกันทั้งตัว บอกเลยว่าคำตอบของการ แมทช์เสื้อผ้าสีส้มนั้น ได้รับการคอนเฟิร์มว่าปัง! เพราะคีย์ลุคที่แท้จริง ก็คือการใส่สีส้มทั้งตัวจริง แต่เนื้อผ้า Texture แต่ละชิ้น มีรายละเอียดไม่เหมือนกันเลย จนกลายเป็นกิมมิค เกินคาดเดาสุด ๆ บอกเลยว่าสีอื่นก็รอดเช่นกัน

 

ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัวใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว

 

สีสันชุด Blazer Suit สุดแซ่บ! สละความเป็นทางการทิ้งไป

Blazer Suit หรือชุดสูทเบลเซอร์ เป็นไอเทมที่สาวสายแฟคุ้นเคยกันอยู่แล้ว และแน่นอนว่าการใส่แบบเดิม ๆ อาจจะไม่ทำให้ดูตื่นเต้นน่าสนใจแล้ว ด้วยความที่ใคร ๆ ก็ใส่จนเดาทางได้ แต่ถ้าอยากให้สวยแซ่บเด็ดดวงจริง ๆ เราบอกเลยว่าต้อง เป็นชุดเบลเซอร์สูทสีสันสดใส ที่แมทช์สีเดียวกันตั้งแต่บนยันล่าง

 

ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว

All-Purple so popular! สีม่วงทั้งตัวจะมาไม้ไหนก็ปัง

ต้องยอมเลยว่าสีม่วง เป็นอีกหนึ่งสีที่สามารถแมทช์ด้วยกัน ได้ทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วผลลัพธ์ปังมาก ๆ ที่สำคัญเป็นสีที่มองยังไงก็ไม่เบื่อ ยิ่งมองยิ่งดีมีเสน่ห์เข้าไปอีก

 

ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว

ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว

Barbie Pink นางนี้แซ่บมากแม่!!

ก็ว่าแหละว่า “สีชมพู” มันใส่ให้สวยเผ็ดหน่ะไม่ง่าย แต่พอเอามา Double Color หล่ะก็! เห็นเลยว่ามันเผ็ดมากแค่ไหน โดยเฉพาะสีชมพูเฉดบานเย็นอะนะ โอ๊ยยย ซิสขาาา ใครเห็นต้องเหลียวหลัง ดูแพงไม่มี Cheap ซักนิด แถมยังสวยเปรี้ยว แบบทุกหยดที่มองเห็น 

 

ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว

ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว

ใส่เสื้อผ้ากำมะหยี่ง่ายมาก แค่ใส่สีเดียวกันทั้งชุดไง!

ถ้าสาว ๆ อยากใส่เสื้อผ้าที่เป็น แฟชั่นกำมะหยี่แล้วมีสไตล์น่ามอง แถมยังสะดุดตาในเนื้อผ้าที่เลือกใส่ เราบอกเลยว่า การนำแฟชั่นกำมะหยี่ ที่เป็นสีเดียวกันทั้งหมด มาแมทช์เข้าด้วยกัน ทั้งตัวบนตัวล่าง เสื้อในเสื้อนอก คุณจะต้องได้ลุคโดดเด่น อย่างหวังแน่นอน เพราะถ้าเป็นเสื้อผ้าดีไซน์อื่น ก็ไม่เท่าไหร่หรอก แต่พอเป็น texture ของผ้ากำมะหยี่ บอกเลยว่ามันดีมาก!!!!!

 

ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัวใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว

ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว

Make it Brown! สีน้ำตาลสุดหรู ควรค่าสีเดียวกันทั้งชุด

การใส่เสื้อผ้าที่มีสีเดียวกัน ทั้งท่อนบนและล่าง แน่นอนว่าด้วยสีสันสดใส ก็เป็นอะไรที่โดดเด่นอยู่แล้ว แต่ถ้าสาว ๆ เกิดอยากได้ลุคปังขึ้น แพงขึ้น จากไอเดียการแมทช์เสื้อผ้า สีเดียวกันทั้งตัว ซิสแนะนำเลยว่า ต้องเป็นสีน้ำตาลเท่านั้นค่ะ! เสื้อผ้าสีน้ำตาลที่หยิบมาใส่ตัวเดียว อาจจะดูแก่หรือมีอายุก็จริง แต่สาว ๆ รู้ไหมว่าเมื่อเสื้อผ้าสีน้ำตาล มาอยู่ด้วยกันแบบ whole looks สาว ๆ จะได้ ลุคการแต่งตัวที่ดูแพง และมีสไตล์เหนือชั้นขึ้นไปอีก

 

ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว

ชุดวอร์มสีเดียวกันทั้งลุค สายสตรีทเป็นปลื้ม

เป็นสาวสายสตรีท ไม่จำเป็นต้องแต่ตัวเท่ขรึม คุมโทนสีดิบ ๆ คูล ๆ หรือจ้องแต่จะใส่ยีนส์อย่างเดียว จริงไหมคะ! ยิ่งถ้าคุณเป็นคนที่ไม่กลัวจะใส่เสื้อผ้าสีจัด ๆ อยู่แล้ว ซิสขอแนะนำว่า นี้เป็นไอเดียแมทช์สีแฟชั่นเสื้อผ้า ที่กำลังมาแรงทีเดียว โดยเฉพาะชุดวอร์มสีเขียวนีออน บอกเลยว่าพอใส่ทั้งบนล่าง มันกลับดูแล้วสบายตามากกว่าที่คิด ที่เคยคิดว่าจะแสบตาเกินไปก็ไม่เลย แต่อาจจะโดดเด่นจนคนมองแรงได้นะ 555 ชุดวอร์มสีเดียวกันทั้งชุดแบบนี้ ชวนเพื่อน ชวนแฟน มาแต่งด้วยกันสนุก ๆ ยังได้

 

 

 

 

Photo credit:

Comments

comments