ใครที่ชอบแต่งหน้าสายฝ.ต้องคิดเหมือนกันแน่ๆ วันไหนที่ลืมปัดบรอนเซอร์ออกจากบ้านนะอูยยย เซ็งไปตามๆกัน ถ้าให้เปรียบเทียบความรู้สึกแบบให้เห็นภาพวันนั้นคงเหมือนไม่ได้ใส่เสื้อในออกจากบ้าน มันมีอาการหวิวบอกไม่ถูกอ่ะ! 55 ฉะนั้น สาวๆ Clubsister คนไหนที่ชอบการแต่งหน้าแบบสวย คม เป๊ะ ผิวบ่มแดด เหมือนสาวฝรั่ง งานคุณแม่คิม งานสาวไคลี่ห้ามพลาดคอนเท็นต์นี้เลยค่ะ

เพราะเรารวบรวมบรอนเซอร์ตัดเด็ดทั้งหลาย รับรอบว่างานหน้าพุ่ง กรอบหน้าชัด

ความตอบเรียวคมเป็นสันมาแน่! พร้อมแล้วไปชมกันเลยค่าาาา

Chanel’s Soleil Tan De Chanel Bronzing Make–Up Base

https://currentconfessions.wordpress.com/2014/08/07/soleil-tan-de-chanel-bronzing-makeup-base/

http://www.alicegracebeauty.com/2015/03/chanel-soleil-tan-de-chanel-bronzing.html

มาเริ่มด้วยบรอนเซอร์เนื้อครีม สีของตัวนี้จะเป็นสีน้ำตาลอมแดงนิดหน่อยอารมณ์บ่มแดด ซึ่งเรียกว่าเป็นตัวเด่นตัวดังอีกตัวนึงเลย เคยมีข่าวว่านางเลิกผลิตไปแต่จริงๆแล้วยังหาซื้อได้ตามปกตินะไม่ได้เลิกผลิตแต่อย่างใด ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่อยากได้กรอบหน้าชัดและติดทน แต่ต้องใช้แบบระวังมือ พร้อมกับขยันเกลี่ยให้เนียนหน่อยนะไม่อย่างนั้นอาจจะดูเข้มเกิน หรือเป็นปื้นได้ แต่รับรองความชัดปังจ้า

Benefit Hoola

https://www.benefitcosmetics.com/us/en/product/hoola-matte-bronzer

http://www.christinahello.com/top-5-contour-bronzer-for-pale-skin/

Top Hit อีกหนึ่งตัวกับ Benefit Hoola ตัวนี้เป็นที่ต้องตาต้องใจขึ้นแท่น Must Have อยู่เสมอเพราะสีีน้ำตาลแมทท์ที่ไม่ติดแดงเลยสักนิด แถมเนื้อเนียนละเอียด ทาแล้วสวยเนียน ไม่เข้มเกินไป โครงหน้านี้ธรรมชาติให้มาสุด ทำให้สาวๆชาวผิวขาวเหลืองเป็นปลื้มยิ่งนัก กระซิบอีกนิดว่าเขาพึ่งออกรุ่นใหม่มาเป็นรุ่น Hoola Lite ที่เฉดสีน้ำตาลอ่อนลงเพื่อให้สาวๆผิวขาวโดยเฉพาะเลยจ้า

The Balm Bahama Mama

https://makeupandbeauty.com/the-balm-bahama-mama-bronzer-review-swatch-fotd/

http://kosmetyczna-hedonistka.blogspot.com/2014/03/the-balm-bahama-mama-matowy-bronzer.html

ขยับมาที่บรอนเซอร์สีน้ำตาลแมทท์ที่ไม่ติดแดงอีกตัว ตัวนี้เอาใจสาวผิวเข้มขึ้นมาหน่อย เหมาะกับสาวๆสีผิวกลางๆถึงผิวสองสีเพราะสีของเขาค่อนข้างชัดเลยทีเดียว อาจจะต้องค่อยๆแตะค่อยๆเบลนกันไปแต่สีสวย นวล เนื้อดีค่ะ เป็นอีกตัวที่น่าใช้ ราคาก็ไม่แรงเกินไปเมื่อเทียบกับเฉดสี เนื้อสีและคุณภาพนะฮ้าบบบ

Too Faced Chocolate Soleil

https://www.toofaced.com/p/bronzers/milk-chocolate-soleil-bronzer/

http://www.tattooedtealady.com/2015/05/too-faced-chocolate-soleil.html

https://www.pinterest.com/pin/49117452163302842/

ใครที่หลงรักเครื่องสำอางกลิ่นหอมๆมานี่เลยค่ะ เพราะบรอนเซอร์ตัวนี้มาพร้อมกลิ่นช็อกโกแลตหอมหวาน โอ้ยยย

ปัดไปปัดมาก็ฟิน หิวช็อกโกแลตขึ้นมาทันใด ส่วนสีน้ำตาลของตัวนี้จะติดแดงมานิดนึงส์นะ แต่ยังคงเป็นเนื้อแมทท์อยู่ ใครรักกลิ่นช็อกโกแลตหรือแฟนชอบกินก็รีบไปสอยด่วนๆ รับรองจมูกแฟนไม่ห่างแจกแก้มคุณแน่นนอนจ้า55

NYX Matte Bronzer

http://vanityrouge.com/nyx-matte-bronzer-in-light-review-photos-swatches-makeup-look/

http://www.ebay.com/itm/1-NYX-Matte-Bronzer-Face-Body-Pick-Your-1-color-Joys-cosmetics-/330688281535

ตัวนี้เป็นบรอนเซอร์ดรักสโตว์อีกตัวที่เว็บฝ.ฝรั่งหลายเว็บยกให้เป็น Best Bronzer ร่วมชาร์ตกับบรอนเซอร์ไอเอนด์ทั้งหลายทั้งแหล่ เรียกว่าเป็นอีกตัวที่น่าสนใจทีเดียวเพราะดูแพ็คเกจก็ไม่กระป๋องกระแป๋งน่าลองใช้มั่กๆ แถมราคาก็อย่างที่รู้ๆกันว่าย่อมเยาว์แน่นอนสำหรับแบรนด์นี้ ส่วนเฉดสีเขาก็มีให้เลือกถึง 3-4 เฉดตั้งแต่น้ำตาลอ่อนไปจนถึงน้ำตาลเข้ม ติดแดงมากน้อยต่างกันด้วยนะต้องลองไปสวอชสีดูกันว่าชอบโทนสีไหนแต่เป็นบรอนเซอร์อีกตัวที่น่าสนใจเลยค่ะ

Charlotte Tilbury Filmstar Bronze & Glow

http://www.collectivebeautyblog.com/2016/02/01/charlotte-tilbury-filmstar-bronze-glow-face-sculpt-highlight/

แค่เห็นแพคเกจก็หืดขึ้นแล้วค่ะ หืดหาดเพราะความอยากได้นะ บรอนเซอร์ตัวนี้มาพร้อมไฮไลท์และตลับที่ดูหรูหรา ผู้ดี๊ผู้ดี แต่นางจะเป็นบรอนเซอร์ที่ไม่แมทนะคะ เนื้อสีของนางจะเป็นสีน้ำตาลเจือแดงนิดๆและจะมีประกายสีทองละเอียดๆไม่เป็นเม็ดมากวนใจแน่นอน อยู่เวลาปัดจะให้ความรู้สึกโกลว์สวย บ่มแดด ส่วนไฮไลท์ก็เล่นไฟสุดยอดไปเลยเช่นกัน ส่วนเนื้อสีนุ่มละเอียด นวลเนียน ใครที่ชอบผิวหน้าฉ่ำโกลว์ เฮลตี้ น่าจะหลงรักนางชัวร์ๆ

Hourglass ambient lighting bronzer #radiant bronze light

http://newlaunch.tk/hourglass-ambient-lighting-bronzer-11g-radiant-bronze-light/

https://makeup-sessions.com/beauty/hourglass-ambient-bronzer-in-radiant-bronze-light-review-and-swatches/

สำหรับบรอนเซอร์ของ Hourglass ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นธรรมชาติ สีน้ำตาลที่ไม่เจือส้มจนเกินไป และไม่ได้แมทท์สนิท มีความเงา ชิมเมอร์ละเอียดๆอยู่ในเนื้อสีตามสไตล์ของแบรนด์นี้ แต่จุดเด่นอีกอย่างคือเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เบาผิวมาก เนียนไปกับผิวไม่เป็นแป้งๆ ใครอยากดูผิวธรรมชาติไม่ได้เน้นคอนทัวร์กรอบหน้าชัด ใช้ในวันที่ไม่ได้แต่งหน้าเต็มก็ได้ ให้ความรู้สึกแบบผิวบ่มแดดหน่อยๆ โกลว์สวยสุขภาพดี ผิวเฮลตี้อะไรแบบนี้ ก็จัดไปค่ะคุณณณณ

NARS Laguna Bronzing Powder

http://www.coszi.com/nars-laguna-bronzing-powder-10g.html

http://glamradar.com/nars-bronzing-powder-in-laguna-review/

ตัวนี้เรียกว่าเป็นลูกครึ่งของความโกล์วและความแมทท์ เพราะนางจะมีความฉ่ำเล่นแสงแบบนิดๆ เหมือนเหลือบทองอยู่หน่อย แต่ดูๆก็ไม่เห็นมีชิมเมอร์ชัดขนาดบรอนเซอร์ตัวอื่นๆที่เน้นความฉ่ำ ส่วนสีก็เป็นสีน้ำตาลกลางๆ ใครที่เลือกเดินทางสายกลางก็แนะนำตัวนี้ให้เลยค่าา

Wet n’ Wild Megaglo Contour Highlight Palette

http://matejasbeautyblog.blogspot.com/2016/11/wet-n-wild-megaglo-contouring-palette.html

https://www.pinterest.com/pin/480126010258289806/

กลับมาสู่ความแมทท์กันบ้าง สำหรับคอนทัวร์พาเลทตัวนี้มาพร้อมกับไฮไลท์เนื้อแมทท์ ซึ่งเขาจะมีทั้งหมด 2 สีนะคะ เป็นสีไฮไลท์และคอนทัวร์ที่ต่างกัน สำหรับคนผิวสีเข้มสีอ่อน โดยรวมคือสีสวยไม่ติดแดงเกิน เป็นน้ำตาลกำลังดี เนื้อสีอาจจะร่วนหน่อยๆเวลาใช้กับแปรง แต่ราคาประหยัดย่อมเยาว์ สีสวย ถือว่าคุ้มมม

Physician’s Formula, Butter Bronzer

http://deutao.com/douglas-makeup-20170307.html

http://www.budgetbeautyblog.com/2016/02/physicians-formula-butter-bronzer-review.html

ตัวนี้ก็เป็นบรอนเซอร์ดรักสโตว์อีกตัวนึงที่เป็นกระแส มีเสียงลือเสียงเล่ามา ดังนั้นตัวไหนเขาว่าดีเราก็ต้องจัดมา อิอิ สำหรับบรอนเซอร์ตัวนี้มาในรูปลักษณ์แบบทรอปิคอลๆ ตลับมาพร้อมกระจกและแปรง เนื้อบรอนเซอร์พิมพ์ลายน่าใช้ ซึ่งตัวนี้จะมีทั้งหมด 2 เฉดสีด้วยกัน เฉดสีจะเป็นสีน้ำตาลอ่อนไม่อมแดงจนเกินไป และมีชิมเมอร์สีทองละเอียดอยู่ด้วย เรียกว่าเป็นบรอนเซอร์อีกตัวที่เหมาะแก่การบรอนซ์หน้าให้ฉ่ำ บ่มแดดและราคาก็ไม่แรงไม่สูงจนเกินไป

Kevyn Aucoin The Sculpting Powder

http://beautygrail.com/2015/03/31/kevyn-aucoin-the-scuplting-powder-medium/

http://www.temptalia.com/kevyn-aucoin-medium-sculpting-powder-review-photos-swatches/

ตัวนี้เอาใจสาวๆที่รักสีน้ำตาลเข้มสุดๆ เพราะนางมาใน cool tone คือไม่ติดส้มแดงเลยสัดนิด เป็นสีน้ำตาลเข้มเนื้อกึ่งแป้งกึ่งครีมที่รับรองความปัง รับรองโดยคุณแม่โมเมมาแล้ว ใครอยากคอนทัวร์ให้สุด โครงมาหน้าเป๊ะ

ตัวนี้เป็นอีกตัวที่น่าสนใจมากๆ นอกจากนี้เขายังมีหลายเฉดอีกด้วยนะ สามารถเลือกให้เหมาะกับสีผิวของตัวเองได้เลย เพียงแต่อาจจะต้องสั่งพรีออเดอร์หรือหาตามร้านนำเข้ากันสักหน่อยเท่านั้นเอง

KKW beauty Cream Contour and Highlight Kit

http://www.reallyree.com/kkw-beauty-creme-contour-highlight-kit/

http://www.revelist.com/makeup/kim-kardashian-contour-kit-review/8222

ตัวสุดท้ายนี้เป็นคอนทัวร์และไฮไลท์รูปแบบแท่งที่พึ่งออกมาใหม่แต่น่าสนใจเพราะ เจ้าของค่ะ !! เจ้าของแบรนด์คือคุณแม่คิม คาร์เดเชียน ต้นฉบับความคอนทัวร์ความไฮไลท์ ผิวสีแทนทั้งมวล มันเลยน่าสนใจตรงนี้แหละค่า โดยคอนทัวร์และไฮไลท์ของเขาก็มีหลายโทน หลายเฉดสีสำหรับสาวๆทุกสีผิวซึ่งในเซ็ทจะมีแปรง 2 หัว ทั้งหัวฟองน้ำและแปรงปกติเอาไว้เกลี่ยผลิตภัณฑ์ด้วยนะเออ ใครสายคอนทัวร์ เอฟซีคุณแม่ก็เตรียมลองของใหม่กันได้เลยจ้า

หวังว่าจะจุใจ เต็มอิ่มกันนะคะกับงานคอนทัวร์ เฉดดิ้ง บรอนเซอร์ทั้ง 12 ตัวที่จัดมาให้สาวๆได้ชมกันในวันนี้ทั้งบรอนเซอร์ระดับตำนาน Best Seller บรอนเซอร์หน้าใหม่ในชาร์ต บรอนเซอร์ถูกและดี และของใหม่ New Release ของคุณแม่คิม ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ไม่จำเป็นต้องสะสมจนครบนะค้า มีตามความต้องการ แล้วแต่ความชื่นชอบ แต่ถ้าใครสายนี้อยากสะสมให้หมดและไม่เดือดร้อนก็จัดค่าา ความสุขทางใจเนาะ อิอิ แล้วเจอกันคอนเท็นท์หน้าค่าา <3 xoxo

Comments

comments