Night Repair ที่ว่านี้ คือสกินแคร์ที่จะช่วยบำรุงผิวของเรายามค่ำคืน เป็นตัวช่วยกู้ผิวหน้าของเรา ในตอนที่เรานอนหลับ ให้ตื่นมามีสภาพผิวที่สดใส ไม่โทรม ไม่ป่วย ซึ่งวันนี้เราจะขอเจาะจงไปที่หมวดไนท์เซรั่ม ตัวช่วยดี ๆ เพื่อคนนอนดึก รวมมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกใช้กันแล้วทั้งหมด 6 Night Repair  ใครที่นอนน้อย ทำงานหนักจนผิวพัง ลองไปตำมาใช้กันดู รับรองว่า ช่วยกู้ผิวของเพื่อน ๆ ให้กลับมาดูดีขึ้นได้ เพียงชั่วข้ามคืนแน่นอน! จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า

 

รวม 6 Night Repair ตัวช่วยบำรุงก่อนนอน ตื่นมาผิวปังเวอร์

 

1. YSL Pure Shots Night Reboot Serum

Night Repair
https://bit.ly/3JqN68S

เปิดมาที่เซรั่มตัวแรก อันนี้เป็นของแบรนด์ YSL เป็นอีกหนึ่งเซรั่มใช้ดี ตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาสุขภาพดี ด้วยคุณค่าจาก Moonlight Cactus ที่จะตรงเข้าฟื้นฟู และปกป้องผิวจากความอ่อนล้า พร้อมผสานกับ Glycolic Acid ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว พร้อมเผยผิวใหม่ที่เรียบเนียนกว่าที่เคย ทั้งนี้เขายังใช้เทคโนโลยี BI-PHASE EXFOLIATOR IN-OIL ที่ช่วยปลอบประโลม และปกป้องผิว มาบรรจบกับสารผลัดผิว

ช่วยให้ผิวดูละเอียดและเรียบเนียน ประกอบด้วยไมโครเพิร์ลสูตรพิเศษ ที่มีคุณสมบัติแก้สี ช่วยปรับแก้โทนสีผิว ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และดูเปล่งปลั่งชั่วข้ามคืน

พิกัด : https://bit.ly/3Jsvyt4

 

2. Yves Rocher Anti – Age Global Bi-Phased Night Recovery Concentrate

Night Repair
https://www.lazada.co.th/shop-skincare-face-treatments-serums/yves_rocher/

ถัดมาที่เซรั่มที่มาพร้อมเนื้อเซรั่ม 2 ชั้น ชั้นซุปเปอร์เซรั่ม จะอุดมไปด้วยสารสกัดจากบัดเนคต้าร์เข้มข้น ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิว และสร้างผิวใหม่ ชั้น Oil Booster จะช่วยชั้น Oil Booster เร่งปฏิกริยาและช่วยให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวชั้นลึกยิ่งขึ้น พร้อมดูแลถึงผิวชั้นลึก และสร้างผิวใหม่ เพื่อผิวแน่น และอิ่มฟูมายิ่งขึ้น

พิกัด : https://bit.ly/34SAF6z

 

3. Kiehl’s Nightly Refining Micro-Peel Concentrate

Night Repair
https://www.beauticool.com/product/Kiehls-Nightly_Refining_Micro-Peel_Concentrate_Quinoa_Serum_30ml–KIE3800001/

ถัดมาที่เซรั่มจากแบรนด์ Kiehl’s ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมหลักจากสารสกัดเปลือกคีนัวร์ (Quinoa) ถึง 2,000 เมล็ดใน 1 ขวด ตัวนี้เขาจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้ผิวที่แห้งกร้านเป็นขุยกลับมาเนียนนุ่ม เผยผิวใหม่ที่เปล่งปลั่ง สดใส แลดูอ่อนเยาว์ต้อนรับเช้าวันใหม่

เป็นเซรั่มที่ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ราคาอาจจะสูงไปสักหน่อย แต่ว่าน่าสนใจมาก ๆ เลย นะ ใครที่อยากลองใช้ดู สามารถไปตำมาใช้กันได้เลยค่ะซิส

พิกัด : https://bit.ly/3qhKBOK

 

4. Estee Lauder Advanced Night Repair Intense Reset Concentrate

Night Repair
https://www.konvy.com/estee-lauder/estee-lauder-advanced-night-repair-intense-reset-concentrate-5ml-40707.html

ตัวนี้เป็นทรีตเมนต์ทรงประสิทธิภาพ ที่จะช่วยบำรุงผิวยามค่ำคืน ตัวนี้จะช่วยมอบสมดุลผิว และปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากการเดินทางบ่อย ๆ การเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ และเหตุการณ์สำคัญที่ส่งผลต่อการใช้ชีวิต เขาจะช่วยรีเซ็ตผิวให้รู้สึกสบาย และดูมีสุขภาพดีได้อีกครั้ง พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน และมอบคุณประโยชน์จากส่วนผสม Anti-oxidants เสริมการฟื้นบำรุงตามธรรมชาติให้ผิวรับมือ และปรับตัวกับปัจจัยกดดันในตอนกลางวันได้ดีขึ้น

เป็นอีกหนึ่งตัวที่จะช่วยบำรุงให้ผิวดูเนียนละเอียด รูขุมขนแลดูลดลง ผิวดูกระจ่างใส และเรียบเนียนยิ่งขึ้น ด้วยทรีตเมนต์สูตรเจลเนียนนุ่ม ซึมซาบสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย

พิกัด : https://bit.ly/3ig6olo

 

5. Rojukiss White Poreless Night Repair Serum

Night Repair
https://www.instagram.com/rojukiss/

ถัดมาที่ไนท์เซรั่มจากแบรนด์ Rojukiss ตัวนี้เป็นเซรั่มฟื้นบำรุงผิวเข้มข้นสูตรกลางคืน เป็นอีกหนึ่งเซรั่มถูกและดี ที่ควรลองอย่างแรง! เขาจะช่วยฟื้นบำรุงแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ พร้อมปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายในแต่ละวัน ให้ผิวแลดูโกลว์กระจ่างใส เนียน นุ่ม ดูเปล่งประกายชั่วข้ามคืน ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ทรุดโทรม ให้กลับมาสดใสขึ้นได้ เริ่ดมาก! สำหรับใครที่งบน้อย แต่อยากได้เซรั่มบำรุงผิวยามค่ำคืนดี ๆ ตัวนี้เลย เราแนะนำ!

พิกัด : https://bit.ly/3Ioc9YH

 

6. Olay Regenerist Retinol 24 Night Serum

Night Repair
https://www.instagram.com/olaythailand/

ตัวสุดท้าย Olay Regenerist Retinol 24 Night Serum อีกหนึ่งเซรั่ม ที่เราเห็นรีวิวเยอะมาก ๆ ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืน ที่ผสาน Niacinamide และ Retinol complex เข้าด้วยกัน จะช่วยฟื้นบำรุงผิวขณะหลับ ให้ความชุ่มชื้น 24 ชั่วโม พร้อมตื่นรับผิวที่ สดใส เปล่งปลั่ง และอ่อนเยาว์ สามารถใช้ได้ทุกวัน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ทั้งนี้เขายังมีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ กระชับรูขุมขน ให้ผิวดูเด้งเรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้น

สำคัญที่สุดคือ เขาปราศจากน้ำหอม และสารแต่งสีนะจ๊ะ เพราะงั้นใครที่ผิวแพ้ง่าย ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยค่ะ แนะนำให้ใช้คู้กับครีมของเขา ผิวจะได้ปัง ๆ ความโทรมจะได้สลายหายไปโดยเร็ว!

พิกัด : https://bit.ly/3KQWGlA

 

Night Repair
https://www.instagram.com/gayeongkeem/

 

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหน ที่นอนดึก จนผิวหน้าย่ำแย่ อยากกู้ผิวให้กลับมาสดใสด ลองไปหาสกินแคร์ ที่ช่วยบำรุงผิวตอนกลางคืนมาใช้กันดู สกินแคร์เหล่านี้ จะช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ดี กู้ผิวจากอาการเหนื่อยล้า โทรม หม่นหมอง ให้กลับมาสดใสได้นะ เลือกดูเลยว่าชอบตัวไหน แล้วไปตำมาใช้กันเลยค่ะ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

Comments

comments