การสครับผิว ถือว่าเป็นวิธีการดูแลผิวพรรณ อีกวิธีหนึ่ง ที่ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวเก่า ที่ตายแล้วออก ให้เผยเซลล์ผิวใหม่ ที่แข็งแรง และกระจ่างใสเพิ่มมากขึ้น ช่วยลดความมันบนผิว และชะล้างสิ่งอุดตันตามรูขุมขนออก ลดปัญหาผิวแตกลายต่าง ๆ  ให้คืนมาเรียบเนียนได้ นอกจากนั้น ในส่วนผสมของสครับ ยังประกอบไปด้วย สารสกัดจากธรรมชาติมากมาย ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม น่าสัมผัส อีกด้วย อย่างในไทยก็มี สครับแบรนด์ไทย มากมาย ที่ใช้ดี ไม่แพ้ชาติใดในโลกนี้จริง ๆ ค่ะ เพราะมีส่วนประกอบของสมุนไพรต่าง ๆ แถมยังราคาไม่แพงเลยค่ะ

และถ้าใครอยากจะลุกขึ้นมาดูแลผิวพรรณ ด้วยการสครับผิวล่ะก็ วันนี้เรามี สครับแบรนด์ไทย เผยผิวเนียนใส ในราคาไม่แพง มาฝากเพื่อน ๆ กัน จะมีแบรนด์ไหนบ้างนั้น เรามาดูกันเลย!!

 

รวม 8 สครับแบรนด์ไทย เผยผิวเนียนใส นุ่มน่าสัมผัส ในราคาไม่แพง

#1. Chaonang Original Tamarind Scrub&Mask

สครับแบรนด์ไทย

เริ่มกันที่แบรนด์ไทยอย่าง เจ้านาง ที่เขาออกสกินแคร์ เป็นตัว มาสก์ & สครับ ที่ได้สารสกัด มาจากธรรมชาติล้วน ๆ อย่างมะขาม ที่มี AHA ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวเก่า และยังช่วยกระตุ้นให้เกิดเซลล์ผิวใหม่ ที่เนียนนุ่ม และกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย บวกกับว่านหางจระเข้ ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ทำให้ผิวเนียน ใส ชุ่มชื้น นอกจากนั้นยังมี นมสด ขมิ้น และน้ำผึ้ง ที่จะเข้ามาช่วยปรับสีผิว ให้เรียบเนียนเสมอกัน ทำให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดียิ่งขึ้น ที่สำคัญเนื้อสครับใช้ง่าย เนียนละเอียด ไม่บาดผิวด้วยค่ะ

Chaonangthailand


 

#2. Scentio Very Thai Turmeric Body Scrub & Mask 

สครับแบรนด์ไทย

มีต่อกันที่สกินแคร์ในเครือของ Beauty Buffet กันค่ะ โดยตัวนี้เป็นสครับขัดผิวกาย ที่ผสานคุณค่า จากสารสกัดธรรมชาติ อย่าง ขมิ้น และน้ำผึ้ง ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน บวกกับสารสกัด ว่านหางจระเข้ ที่มอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ช่วยลดการอักเสบ การระคายเคืองของผิวหนังได้ ทำให้ผิวดูเต่งตึงสดใส และปรับสภาพผิว ให้เรียบเนียนดูกระจ่างใสขึ้นด้วย 

Beauty Buffet Shop 


 

#3.  ครีมมะขามขัดผิว ตราแม่แสงดี

สครับแบรนด์ไทย

ยกให้ยืนหนึ่ง!! ในเรื่องของผลิตภัณฑ์สครีบผิว โดยเฉพาะสูตรมะขามกันไปเลยค่ะ เป็นตัวที่สาวไทยชื่นชอบ เรียกได้ว่าใช้ดีมาตั้งแต่รุ่นแม่!! กันเลยทีเดียว โดยสครับผิวตัวนี้ มีส่วนประกอบของเนื้อมะขามเปียกแน่น ๆ มาผสมกับขมิ้น น้ำผึ้ง ว่านหางจระเข้ นมสด ใช้นำมาขัดผิวได้ง่าย สามารถใช้ได้เลย ในขณะที่ตัวเปียกหมาด ๆ

รับรองเลยว่า ถ้าใครได้ใช้ขัดผิวอย่างต่อเนื่อง ผิวต้องมีความนุ่ม กระจ่างใส สีผิวเรียบเนียนแน่นอน แต่ตัวนี้แอบเลอะเทอะนิดนึงนะ แนะนำให้ใช้ในห้องน้ำ หรือพื้นที่ทำความสะอาดได้จะดีสุดค่ะ

ครีมมะขามพะเยา แม่แสงดี


 

#4. มาส์กมะขาม เขาค้อทะเลภู

สครับแบรนด์ไทย

สครับผิวหน้าของ เขาค้อทะเลภู ตัวนี้ เป็นรุ่นที่ทางแบรนด์ X กับ คุณแม่สายป่าน Beauty Blogger ตัวแม่ของวงการ โดยสามารถใช้เป็นครีมพอกหน้า โดยมีเนื้อครีมเนียนนุ่ม เป็นเนื้อมะขามสดแท้ ๆ ใช้ง่าย ใช้โดยไม่ต้องนำมาผสมน้ำเลยค่ะ เพียงแค่เราสครับเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้า แล้วทิ้งไว้สัก 15-20 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด แค่นี้ผิวก็นุ่ม กระจ่างใส ลดความมันบนผิวหน้าได้ง่าย ๆ เลย แถมยังหาซื้อได้ง่าย ตามร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 ก็มีค่ะ

เขาค้อทะเลภู Khaokho Talaypu


 

#5. ผงขัดผิว ธันยพรสมุนไพร

สครับแบรนด์ไทย

มาต่อกันที่ ผงขัดผิว ธันยพรสมุนไพร เป็นผงขัดผิวที่มีส่วนผสมของสมุนไพรไทยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นขมิ้นไพร เกลือ ว่านนางคำ หรือพิมเสน วิธีใช้ก้ง่ายมาก ๆ เพียงแค่นำมาผสมน้ำ หรือนมสด แล้วค่อย ๆ สครับขัดผิวไปเลยค่ะ ให้อารมณ์ย้อนยุค ขัดแล้วผิวจะผ่อง ๆ มีความเนียนนุ่ม สะอาดผิว ตัวนี้ความเหลืองของขมิ้น ติดเล็บติดมือนิดหน่อย แต่ก็ล้างออกได้ง่ายค่ะ 


 

#6. ผงขัดผิว สุภาภรณ์

สครับแบรนด์ไทย

เชื่อว่าสาว ๆ ต้องคุ้นตาแบรนด์กันแน่นอน โดยแบรนด์สุภาภรณ์ นี้มีหลายสูตรมาก ๆ เลยค่ะ ผงขัดผิว ของเขามีนวัตกรรมใหม่ที่ปลอดภัยจากสารเคมี โดยขจัดสิ่งสกปรก ช่วยทำความสะอาดผิวกาย และผิวหน้าให้หมด มีเทคโนโลยี นาโน โคเอ็มไซม์ คิวเท็น ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ระดับนาโน ทำให้ส่วนประกอบที่ช่วยบำรุงผิวซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวสุขภาพดี และแข็งแรงขึ้น ซึ่งตัวนี้ต้องนำมาผสมน้ำก่อนใช้สครับนะคะ

Supaporn Herb


 

#7. Lalil Detoxifying Ginseng Body Scrub

สครับแบรนด์ไทย

มาดูสครับที่มีส่วนผสมเป็นออร์แกนิคกันบ้างค่ะ โดยตัวนี้มีสารสกัดจากโสม และผงถ่านจากไม้ไผ่ญี่ปุ่น ช่วยในเรื่องการ Detox ผิวให้กระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ด้วยเม็ดสครับจาก แมคาเดเมีย และอัลมอนด์ ใช้แล้วไม่แสบผิว และยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มด้วย Jojoba oil แถมยังปราศจากซิลิโคน พาราเบน และ SLS/SLES เหมาะกับทุกสภาพผิว สาวผิวแพ้ง่ายก้ใช้ได้ หลังใช้จะรู้สึกผิวสะอาด เนียนนุ่ม มีความชุ่มชื้นขึ้นมาเลย 

Lalil


 

#8. Nami I’m Fresh Tamarind Whitening Scrub Mask

สครับแบรนด์ไทย

ปิดท้ายกันที่สครับซองของนามิ ที่ผสานคุณค่าสารสกัดจากมะขาม มีAHA ผสมน้ำผึ้งที่มีคุณสมบัติ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และวิตามินต่าง ๆ จากธรรมชาติ ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ช่วยปรับสภาพผิวที่แห้งกร้าน และผลัดเซลล์ผิวเก่า ที่เสื่อมสภาพออกได้อย่างอ่อนโยน ลดเลือนจุดด่างดำต่าง ๆ บนใบหน้าได้ด้วย เม็ดสครับเล็กไม่บาดผิว สามารถพอก และขัดได้ในซองเดียวเลย
 

Nami 


 

จบลงไปแล้วค่ะกับ 8 สครับแบรนด์ไทย ในราคาไม่แพง ที่จะเป็นตัวเลือก ไว้สครับผิวเสีย ๆ ที่แห้งกร้านออก ช่วยให้เพื่อน ๆ ได้เผยผิวเนียนใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ ใครที่กำลังหาสครับผิวดี ๆ อยู่ล่ะก็ลองจดลิสต์แล้วเอาไปเลือกกันดูเลย!! สำหรับวนนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่ะ >///<

Comments

comments