ใคร ๆ ก็อยากมีกลิ่นกายที่หอม น่าดมกันทั้งนั้นค่ะ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีกลิ่นหอม สะอาดถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่จะทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นแล้ว ยังทำให้คนรอบข้างอยากอยู่ใกล้ ๆ อีกด้วย วันนี้เราเลยจะมาบอกเคล็ดลับตัวหอมเพิ่มอีกหนึ่งทางค่ะ นั่นก็คือการใช้ น้ำยาปรับผ้านุ่ม กลิ่นน้ำหอม ที่ชาวเน็ตหลายคนเลื่องลือว่ากลิ่นมีความคล้ายน้ำหอมแบรนด์ดังมาก ๆ ใช้แล้วมีแต่คนทักว่าเดินผ่านตัวหอมจัง ว่าแล้วมาดูกันเลยดีกว่าว่ามีน้ำยาปรับผ้านุ่มยี่ห้อไหนบ้าง แล้วกลิ่นคล้ายกับน้ำหอมแบรนด์ดังตัวไหน เพื่อน ๆ จะได้ไปจัดกันมาใช้เพิ่มเสน่ห์กันจ้า

 

   รวม 6 น้ำยาปรับผ้านุ่ม กลิ่นน้ำหอม แบรนด์ดัง   

 

#1 Chloe EDP

และ Comfort Luxury Nature กลิ่น Glamorous

น้ำยาปรับผ้านุ่ม กลิ่นน้ำหอม

            เปิดกันด้วยตัวแรกกับกลิ่นน้ำหอมรุ่นติดท๊อปของสาว ๆ อย่าง Chloe EDP เรียกว่าเป็นกลิ่นที่ใช้ได้ทุกโอกาส หอมไม่ทำร้ายจมูก จนสาว ๆ หลายต้องซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก และทาง Comfort Luxury Nature น้ำยาปรับผ้านุ่มตัวนี้ก็ทำกลิ่นออกมามีความคล้ายกันไปอีก โดยน้ำยาปรับผ้านุ่มตัวนี้เป็นสูตรเข้มข้นพิเศษ

เป็นกลิ่นหอมที่สักดมาจากดอกไม้ฝรั่งเศส มีความเป็นผู้ดี ให้อารมณ์เป็นสาวลูกคุณ ละมุน น่ากอด ถือเป็นกลิ่นที่มีเสน่ห์มาก ๆ เลยค่ะ ราคาของน้ำยาปรับผ้านุ่มอยู่ที่ถุงละ 58 เท่านั้น ใครที่ชอบน้ำหอมกลิ่นประมาณนี้อยู่แล้ว รีบไปตำกันมาใช้เลยจ้า

 

#2 KENZO Flower

และ Hygiene Milky Touch

น้ำยาปรับผ้านุ่ม กลิ่นน้ำหอม

                ใครที่ชอบกลิ่นอารมณ์แป้งเด็ก หอมสะอาดสดชื่น สบายจมูก ไม่มึนหัว แน่นอนว่าน้ำหอม KENZO Flower ต้องมีป๊อบขึ้นมาในใจเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งกลิ่นยอดฮิตที่สาว ๆ ชอบใช้มาก เพราะเป็นกลิ่นสบาย ๆ ฉีดได้ทุกวัน ฉีดแล้วชอบกลิ่นตัวเองสุด ๆ และถ้ายิ่งอยากเสริมความหอมด้วยกลิ่นเด็กแบบนี้

ลองเลือกน้ำยาปรับผ้านุ่ม Hygiene Milky Touch ตัวนี้ดูค่ะ เป็นกลิ่นที่มีความคล้ายคลึงแบรนด์น้ำหอมนี้มากค่ะ กลิ่นสะอาด ๆ หอมดอกไม้หน่อย ๆ ยิ่งดมยิ่งชอบสุด ๆ ใครที่ชอบกลิ่นแนวนี้ลองดูเลยจ้า ราคาของน้ำยาปรับผ้านุ่มอยู่ที่ถุงละ 16 บาทเท่านั้น

 

#3 Dior J’adore

และ Hygiene Garden Blossom

 น้ำยาปรับผ้านุ่ม กลิ่นน้ำหอม

            อีกหนึ่งกลิ่นน้ำหอมยอดฮิตนั่นก็คือ Dior J’adore  กลิ่นน้ำหอมหรูดูแพง ให้อารมณ์เป็นสาว Working Woman ที่ออกงานสังคม กลิ่นนี้จะดูเหมาะกับผู้ใหญ่หน่อย เพราะเป็นกลิ่นดอกไม้แน่น ๆ จากดอกกระดังงาที่เข้มข้น ดอกมะลิ และซ่อนความเย้ายวนด้วยกลิ่นดอกกุหลาบ หอมแน่นติดทนค่ะ

สาว ๆ ที่ชื่นชอบน้ำหอมตัวนี้อยู่แล้วอยากให้ลองน้ำยาปรับผ้านุ่ม Hygiene Garden Blossom ตัวนี้ค่ะเพราะให้กลิ่นหอมดอกไม้สดชื่น และชาวเน็ตหลายคนที่เคยใช้ต่างก็บอกว่ากลิ่นมีความคล้ายกับน้ำหอมแบรนด์ดังตัวนี้เลยค่ะ กลิ่นหอมแพงแบบนี้แต่มาในราคาถุงละ 16 บาทเท่านั้น ใครชอบตามไปตำกันจ้า

 

 

#4 Britney Spears Fantasy

และ Downy Parfum Collection Passion

น้ำยาปรับผ้านุ่ม กลิ่นน้ำหอม

                น้ำหอมสายหวานแนวขนมหวานอย่าง Britney Spears Fantasy  เหมาะกับสาว ๆ วัยนักศึกษา สดใน ซุกซน กลิ่นหอมหวานแบบแนวขนมหวานสุด ๆ เมื่อได้กลิ่นจะนึกถึงกลิ่นขนอมอบน่ารัก ๆ เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่สาว ๆ หลายคนชอบมาก เหมาะกับการฉีดไปปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ยามค่ำคืน เพราะกลิ่นหอมฟุ้ง กระจายดีสุด ๆ ใครที่ชอบกลิ่นแนว ๆ นี้

ต้องไม่พลาดที่จะลองใช้น้ำยาปรับผ้า Downy Parfum Collection Passion ตัวนี้เลยค่ะเพราะมีกลิ่นของวานิลลาแทรกเข้ามาผสมกับกลิ่นดอกไม้ที่ให้ความหวานหอม จนคล้ายกับน้ำหอมแบรนด์ตัวนี้เลยจ้า ใช้แล้วดูเป็นสาวสดใส ซุกซน ราคาของน้ำยาปรับผ้านุ่มนี้อยู่ที่ 59 บาทเท่านั้น ใครสายหวานต้องไม่พลาดค่ะ

 

#5 Miss Dior Blooming Bouquet

และ Hygiene Sunrise Kiss

น้ำยาปรับผ้านุ่ม กลิ่นน้ำหอม

                ต่อกันด้วยอีกหนึ่งกลิ่นยอดฮิตอย่าง Miss Dior Blooming Bouquet กลิ่นหอมดอกไม้ที่หอมหวาน สดชื่น ไม่หวานเลี่ยนเป็นกลิ่นที่ฉีดแล้วตัวหอมมาก ดูสดใสน่ารักน่ากอดสุด ๆ ฉีดได้ทุกวัน ให้อารมณ์เป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยว จนเป็นกลิ่นโปรดของสาว ๆ หลายคน แต่เสียดายที่น้ำหอมกลิ่นนี้ติดไม่ค่อยทนเท่าไหร่ ถ้าใครเคยได้ใช้จะรู้ดีว่าต้องคอยเติมบ่อย ๆ นั่นเอง

ถ้าสาว ๆ คนไหนชอบกลิ่นแนวนี้อยู่แล้ว ลองหาตัวช่วยให้ตัวหอมตลอดวันด้วยน้ำยาปรับผ้านุ่ม Hygiene กลิ่น Sunrise Kiss ตัวนี้เลยจ้า ราคาถุงละ 55 บาทเท่านั้น ชาวเน็ตกระซิบมาบอกว่ากลิ่นมีความคล้ายน้ำหอมแบรนด์นี้เลย ใช้คู่กันรับรองว่าตัวหอมน่ากอด ตลอดวันแน่นอนค่ะ

 

#6 Bvlgari Petits et Mamans Eau de Toilette

และ D-nee กลิ่น Morning Fresh

น้ำยาปรับผ้านุ่ม กลิ่นน้ำหอม

                กลิ่นเด็ก….ปิดท้ายกับกลิ่นที่สาว ๆ หลายคนชอบมาก กับ Bvlgari Petits et Mamans Eau de Toilette ตัวนี้เพราะมีความหอมละมุนตุ้น หอมแบบเด็ก ๆ น่าฟัดสุด ๆ ให้อารมณ์เป็นกลิ่นแป้งเด็ก ดมแล้วนึกถึงเด็กทารกที่มีความน่ารัก สดใส น่ากอดสุด ๆ ใช้ได้ทุกวันทุกโอกาส

ใครที่ชอบแนวนี้แนะนำว่าให้ลองจัดน้ำยาปรับผ้านุ่ม D-nee กลิ่น Morning Fresh ตัวนี้เลยค่ะรับรองว่าไม่ผิดหวัง หอมมากกก ให้อารมณ์เหมือนได้กลิ่นเด็กจริง ๆ ค่ะ ราคาเพียงถุงละ 47 บาทเท่านั้น ใครสาวกกลิ่นเด็กไปลองกันเลย

 

     จบไปแล้วกับ รวม 6 น้ำยาปรับผ้านุ่ม กลิ่นน้ำหอม แบรนด์ดัง การมีกลิ่นกายหอมสะอาด นอกจากจะเกิดจากการหมั่นรักษาความสะอาดดีอยู่แล้ว การที่เราใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มเหล่านี้ช่วยเสริมด้วย จะยิ่งทำให้เพื่อน ๆ มีเสน่ห์มากขึ้น เพราะไม่ว่าจะเดินไปทางไหน กลิ่นหอมอ่อน ๆ ก็จะฟุ้งกระจายหอมแตะจมูกคนรอบข้างนั่นเองค่ะ

เพื่อน ๆ คนไหนใช้แล้วชอบกลิ่นไหน หรือมีกลิ่นอื่น ๆ อยากแนะนำก็มาแชร์กันได้เลยนะคะ

 

CR : pinterest

Comments

comments