เล็บถือเป็นอีกหนึ่งสิ่ง ที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพของเรานะคะซิส เคยมีผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นกล่าวว่า เพียงแค่เล็บสวย ก็เหมือนได้ใส่เครื่องประดับให้กับเรียวนิ้วแล้ว ยิ่งถ้าซิสเลือกสีเล็บให้เหมาะสมกับสีผิว จะยิ่งขับผิวให้ดูผ่อง มือยิ่งสวยขึ้น โดยที่ไม่ต้องทาลายเว่อร์ ๆ หรือติดอะไหล่ ติดเพชรใด ๆ เลยค่ะ ไปดู ไอเดียสีเล็บหรูดูแพง ทาแล้วดูผู้ดี๊ผู้ดี ที่ซิสนำมาฝากกันค่ะ

 

ไอเดียสีเล็บหรูดูแพง ดูผู้ดี๊ผู้ดี ทาแล้วมือผ่องเว่อร์!

ซิสขอบอกเลยค่ะ ว่าสีเล็บเหล่านี้ แค่ทาเฉย ๆ ไม่ต้องเติมเสริมลายอะไร ก็ดูสวยแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นยาทาเล็บแบบธรรมดา หรือจะทำเล็บเจล ซึ่งซิสอสจจะเพิ่มความเก๋ ด้วยการเติมกลิตเตอร์ไว้ที่นิ้วนางสักหน่อย แค่นี้ก็สวยหรูดูแพงแล้วล่ะค่ะ

 

ไอเดียสีเล็บหรูดูแพง
สีแดงก่ำ ทำให้มือดูขาว ให้ลุคสาวมั่น ภูมิฐาน แต่ยังคงความสุภาพอยู่

1. สีแดงก่ำ

ใครบอกว่าทาเล็บสีแดงแล้วจะดูแรง ซิสขอแนะนำ ให้ทาเล็บสีแดงก่ำค่ะ สีนี้มีความเข้ม ทำให้ดูสุภาพ ไม่สดจี๊ดจนดูเปรี้ยวจนเกินไป และยังทำให้มือดูขาว ดูผ่องขึ้น เป็นสีที่ทำให้ดูเป็นผู้ใหญ่ ภูมิฐาน แต่ยังคงมีความเป็นแฟชั่นนิสต้า เป็นสาวมั่นสุด ๆ ไปเลยค่ะ

 

ไอเดียสีเล็บหรูดูแพง
เล็บสีน้ำตาลสารพัดเฉดสี เป็นสีที่เข้ากับทุกสีผิว สุภาพแบบสุด ๆ ทาได้ทุกสถานการณ์ ทำให้ผิวมือดูสะอาด น่ามอง

2. สีนู้ด

เป็นสีที่ทาได้ทุกสีผิวเลยค่ะ เพียงแค่เลือกเฉดสีที่เหมาะกับสีผิว ยิ่งถ้าเป็นสีนู้ดอมน้ำตาล จะยิ่งเข้ากับทุกสีผิว ดูสุภาพแบบสุด ๆ สีนู้ดทำให้มือดูสะอาด จะหยิบจับอะไร ก็มองดูแล้วสบายตา และยังทำให้ผิวดูผ่องอีกด้วยค่ะ

 

ไอเดียสีเล็บหรูดูแพง
สีน้ำตาล เป็นสีเข้มที่ยังดูสุภาพ เหมาะสำหรับสาวมั่น ที่อยากให้มือดูสะอาด ขาวผ่อง แต่ไม่อยากทาสีนู้ด ซึ่งสีน้ำตาลมีหลากหายเฉด สามารถเลือกให้เข้ากับสีผิวได้

3. สีน้ำตาล

สีน้ำตาลได้ทุกเฉดเลยค่ะ ที่ช่วยขับให้ผิวมือดูผ่อง สีน้ำตาลเป็นสีเข้ม ที่ดูสุภาพนะคะซิส เป็นสีที่เข้มกว่าสีนู้ด แต่ยังคงเป็นเฉดเดียวกัน สีนี้จะให้ลุคสาวมั่น สวยแบบมั่นใจ และยังให้ลุคเท่ ๆ อีกด้วยค่ะซิส

 

ไอเดียสีเล็บหรูดูแพง
สีชมพูกะปิ หรือสีชมพูเข้ม เป็นสีชมพูที่ดูสุภาพ มีความเป็นผู้ใหญ่ ช่วยทำให้ผิวมือสวย สะอาด และเข้าได้กับทุกการแต่งตัว

4. สีชมพูกะปิ

ยังคงอยู่ในโทนนู้ดกันอยู่ค่ะ สำหรับสาวหวาน ที่อยากทาเล็บสีชมพู แต่อยากได้สีชมพูแบบผู้ดี  เลือกสีชมพูกะปิ มาลองใช้เลยค่ะซิส สีนี้จะช่วยทำให้ผิวมือดูผ่องแบบสุด ๆ และยังสุภาพมาก เข้าได้กับทุกชุด ทาไปงานไหนก็ปัง

 

ไอเดียสีเล็บหรูดูแพง
สีเทาสารพัดเฉด มีความคล้ายคลึงกับสีนู้ด ที่นอกจากจะเข้ากับทุกสีผิวแล้ว ยังทำให้ผิวมือดูผ่อง แถมยังสวยสุภาพอีกด้วย

5. สีเทา

สีเทาสารพัดเฉด เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่เหมาะสำหรับทาเดี่ยว ๆ มากเลยค่ะ เป็นสีที่ดูสุภาพ เข้าได้กับทุกลุค และยังเข้ากับทุกเฉดสีผิว ไม่ต่างกับสีนู้ดเลยค่ะซิส และยังเป็นสีที่ช่วยให้ผิวมือดูสวยขึ้นด้วยค่ะ

 

 

ไอเดียสีเล็บหรูดูแพง
สีน้ำเงินเข้ม หรือกรมท่า สุภาพกว่าสีดำ แต่ทำให้ผิวผ่อง และยังคงลุคสาวเปรี้ยวได้อยู่

6. สีน้ำเงินเข้ม หรือสีกรมท่า 

สาวกเล็บสีเข้ม ซิสขอแนะนำอีกเฉดสี ที่ดูสุภาพกว่าสีดำ แต่ก็ยังเปรี้ยว และช่วยขับผิวให้ผ่อง ดูขาวสวย นั่นก็คือสีน้ำเงินเข้ม หรือสีกรมท่าค่ะ เป็นสีที่ยังสามารถเข้าได้กับทุกลุค และยังทำให้ได้ฟีลสาวเปรี้ยว เท่ มั่นใจอีกด้วย

 

ไอเดียสีเล็บหรูดูแพง
เล็บสีเขียวเข้ม สวยแปลก แตกต่าง แต่ยังคงความสุภาพ ดูผู้ดี และทำให้มือดูขาวผ่อง

7. สีเขียวเข้ม

อยากเปรี้ยว โดดเด่น ไม่เหมือนใคร แต่ก็อยากดูมีความสุภาพด้วย  สีเขียวเข้มเป็นทางเลือกที่ดีค่ะ เพราะไม่สดเกินไป ทำให้ดูสุภาพอยู่ และยังดูแปลกตา สวยแบบแตกต่างค่ะ ที่สำคัญยังทำให้มือดูขาวผ่อง น่ามองอีกด้วย

 

ไอเดียสีเล็บหรูดูแพง
ไอเดียเพิ่มสีสันให้เล็บ ลองเอาสีสุภาพมาทาสลับสีกัน ก็จะได้เล็บที่น่าสนใจขึ้น

นอกจากนี้ ซิสยังสามารถนำสีสุภาพเหล่านี้ มาจับคู่ ไล่เฉด ทาให้แตกต่างกันในแต่ละนิ้วได้ด้วยนะคะ ก็จะได้เล็บที่สวยแปลกตา แต่ยังดูสุภาพ และทำให้มือดูมีสีสัน น่ามองยิ่งขึ้นค่ะ

 

Clubsister Recommend

มาค่ะ ซิสจะแนะนำแบรนด์ยาทาเล็บ ที่ทาแล้วสวยปัง เนียนสนิท และหาซื้อไม่ยาก จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ที่มียาทาเล็บสีสุภาพ ไปดูกันค่ะ

ไอเดียสีเล็บหรูดูแพง
SEPHORA COLLECTION Color Hit Nail Polish (190 บาท)

SEPHORA COLLECTION Color Hit Nail Polish (190 บาท) ยาทาเล็บที่มีส่วนผสมของ resins และ waxes ที่ทำให้สีติดทนนานกว่าเดิม มาพร้อมกับเฉดสีสุดฮิตที่ตอบโจทย์ได้ทุกสถานการณ์ อย่างสีเทาเข้มนี่ก็ปังสุดค่ะซิส

 

ไอเดียสีเล็บหรูดูแพง
NAILS INC Nail Pure – Tate (610 บาท)

NAILS INC Nail Pure – Tate (610 บาท) สีแดงเข้มสุดปัง ที่ทำให้มือขาวผ่อง แถมยังแวววาว และทนทานได้เหมือนทาเจล และยังไม่ทำให้เล็บเหลืองอีกด้วย

 

ไอเดียสีเล็บหรูดูแพง
BUTTER LONDON Patent Shine 10x Lacquer (660 บาท)

BUTTER LONDON Patent Shine 10x Lacquer (660 บาท) ยาทาเล็บเนื้อเนียนสวย แวววาวถึงขีดสุด และติดทนนาน แถมยังปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกายอีกด้วย สีโทนนู้ดของแบรนด์นี้ปังมากค่า

 

หวังว่าจะเป็นไอเดีย ให้กับซิสที่อยากจะทาเล็บสวย ๆ แต่ดูสุภาพ นำไปทาตามกันได้นะคะ รับรองว่ามือสวย และใช้ได้ทุกสถานการณ์แน่นอนค่า

 

Cr. weheartit.com / Instagram : nail.rube_e , troudelapin , murakaminail / Sephora

Comments

comments