ยุค 4.0 แบบนี้ แค่ทาครีมบำรุงไปวันๆ จะสวยทันคนเค้าหรอ? ฮอตฮิตแบบไม่ลองไม่ได้แล้วกับขั้นตอนการบำรุงผิวแบบเร่งด่วน โดยการใช้ Mask Sheet เพราะสาวๆ รู้มั้ยคะว่าการมาส์กหน้า 1 ครั้งเนี่ย เทียบเท่ากับการทาครีมบำรุงถึง  1 กระปุก!!  พอ #Try&Tell รู้แบบเนี้ยเนี่ยก็เลยต้องมาจัดลิส TOP5 Mask Sheet มาให้สาวๆกันค่ะ ว่ามีมาส์กแบรนด์ไหน สูตรไหน น่าสนใจกันบ้าง เผื่อไว้เป็นตัวเลือกให้สาวๆ ไปซื้อมามาส์กกันบ้างเนอะ เพราะน้องซิสมาส์กบ่อยๆ แล้วเห็นผลดีมาก ผิวดีขึ้นเว่อ ในเวลาอันรวดเร็วทันใจ

Malissa Kiss

แบรนด์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ เพราะใครจะทำสกินแคร์ได้ออกมาตอบโจทย์ผิวคนไทยได้เท่าคนไทยทำกันเองล่ะ สำหรับแบรนด์นี้น้องซิสก็ไปเจอว่าเค้ามี Mask Sheet ที่ทำออกมาในรูปแบบของ Serum Mask คือมีความเข้มข้นมากกว่ามาส์กทั่วๆไป เคลมเบอร์แรงว่าสวยข้ามคืน มาส์กตอนกลางคืนเพียง 15-20 นาที เช้ามาหน้าใสกริ๊ง ออกมาด้วยกันทั้งหมด 3 สูตร

Malissa Kiss Serum Sheet Mask Whitening Glowing Galactomyces & Milk อยากผิวกระจ่างใส ดูมีออร่า ต้องสูตรนี้เลยค่ะที่น้องซิสแนะนำ เป็นสูตรที่มีสารสกัดจากที่กาแลคโตไมซิส ที่จะช่วยลดเลือนรอยดำรอยแดง บอกลาความหมองคล้ำ ให้ผิวกลับมากระจ่างใสมีออร่า และนมที่จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เป็นสูตรที่ให้ทั้งความกระจ่างใสและความเด้งเลยนะเนี่ย

 

Malissa Kiss Serum Sheet Mask Hydrating Revitalizing สูตรนี้เพื่อสาวๆ ที่ผิวขาดความชุ่มชื้นโดยเฉพาะ เป็นสูตรที่เน้นการเติมน้ำให้ผิวแบบขั้นสุด ด้วย Hyaluronic Acid ที่จะช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ เด้ง ฟู ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีไม่แห้งกร้าน ผิวอิ่มน้ำได้ง่ายๆ เพียงแค่มาส์สกันไปเลย

Malissa Kiss Serum Sheet Mask Anti-Aging Lifting อายุไม่ได้เพิ่มเพียงแค่ตัวเลข แต่มันมาพร้อมริ้วรอยและความเหี่ยวย่นด้วย ถึงเวลาบอกลาริ้วรอยกันแล้วค่ะ สำหรับสูตรนี้เน้นแบบติวเข้มในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย ด้วย Collagen และ Placenta ที่จะช่วยยกกระชับ ลดริ้วรอยร่องตื้น ทำให้ผิวกลับมาอิ่ม เด้ง เหมือนผิวเด็กได้อีกครั้ง

จุดเด่น แผ่นมาส์กอุ้มน้ำได้ดี น้ำมาส์กปริมาณเยอะมาก จุใจสุดๆ แถมมีความเข้มข้นมากด้วย เพราะเป็นเซรั่ม สามารถเอามาทาตามแขน ขา และคอได้จนชุ่มฉ่ำ ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลาย ที่สำคัญราคาถูกมาก

คะแนน 5/5

 

KISAA

ขณะหลับเป็นเวลาอันยาวนาน ถ้าเราถือโอกาสขณะหลับในการบำรุงผิวไปด้วยแล้วเนี่ย รับรองว่าบำรุงได้ยาวนานและล้ำลึกสุดๆ ทางแบรนด์ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการบำรุงผิวในขณะหลับนี้แล้ว จึงได้ออกมาส์กที่มีความพรีเมี่ยม สารสกัดเลอค่ามาช่วยบำรุงผิวในขณะหลับ เพราะในระหว่างวัน ผิวเราได้ทำหน้าที่ต่อสู้กับมลภาวะต่างๆ อาทิ ฝุ่น ควัน แสงแดด เวลากลางคืนจึงเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะซ่อมแซม และฟื้นฟูผิวของเราค่ะ สำหรับสูตรที่หน้าสนใจในวันนี้น้องซิสคัดมาด้วยกันทั้งหมด 3 สูตรค่ะ

BIRD’S NEST & GOLD Premium Mask ชื่อพรีเมี่ยมขนาดนี้แน่นอนว่าสารสกัดจะต้องพรีเมี่ยมมากๆค่ะ เพราะเป็นสารสกัดจากรังนก และทองคำ 24Kเข้มข้น ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน เต่งตึง และกระชับขึ้น สาวๆคนไหนมีปัญหาเรื่องของริ้วรอย หรือเริ่มที่จะมีอายุแล้ว ใช้มาส์กตัวนี้ก็จะตอบโจทย์ในเรื่องของการลดการเกิดริ้วรอย และลดเลือนริ้วรอยด้วยค่ะ เพราะรังนกมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังมีวิตามินบี 3 ที่จะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้หน้าใสเต่งตึงมากขึ้น

 

Bird’s Nest Silky Skin Mask ยังคงความหรูหราของสารสกัดไว้เช้นเดิม ตัวนี้จะเป็นมาส์กที่มีสารสกัดจากรังนกนางแอ่นและทองคำ สกัดมาในรูปแบบเซรั่มเข้มข้น มีคุณสมบัติลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่าง ลดรอยดำ รอยแดงต่างๆ กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวเรียบเนียน ดูสดใสสุขภาพดี

PLANKTON & RED ALGAE BABY FACE MASK ขยับจากรังนกมาเป็นแพลงตอนใต้ท้องทะเล ที่จะช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ฟื้นฟูผิวที่หยาบกร้านแห้งเสีย ให้กลับมาเนียนนุ่มมีชีวิตชีวาไม่แห้งกร้าน พร้อมทั้งยังมีสาหร่ายสีแดง ที่ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ผิวหน้ากระชับ รูขุมขนดูเล็กลงอีกด้วย

จุดเด่น สารสกัดพรีเมี่ยมมากๆ แผ่นมาส์กมีความนุ่ม ยืดหยุ่นสูง เข้ากับรูปหน้าได้ดี ด้วยความที่เป็นนวัตกรรมแผ่นมาส์ก 3 ชั้น จึงทำให้กักเก็บสาระสำคัญได้ดี

คะแนน 4/5

 

Pure Smile

คนญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ ใช้ทุกนาทีให้คุ้มค่า แต่ถึงแม้จะเร่งรีบแค่ไหน สาวๆฝั่งโน่นเค้าก็ยังผิวดี๊ดี เพราะเค้ามีตัวช่วยในการบำรุงผิวกันนี่เอง น้องซิสเลยไปเจอมาส์กสัญชาติญี่ปุ่นแท้ๆ บินมาไกลจากญี่ปุ่น ราคาน่ารัก แถมมีออกมาให้เลือกกันหลายสูตรด้วย แต่ไม่ต้องห่วงค่ะน้องซิสคัดมาให้แล้วเน้นๆ ว่ามีสูตรไหนน่าสนใจกันบ้าง

Pure Smile Honey Apple Essence Mask สาวๆคนไหนมีปัญหาหน้าหมอง ตัวนี้น่าสนใจมากค่ะ เพราะมีสารสกัดจากแอปเปิ้ลและน้ำผึ้ง ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่ กระจ่างใส ชุ่มชื้น และเรียบเนียนขึ้น อีกทั้งยังทำให้รูขุมขนกระชับด้วยน้า เป็นการฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งแบบสุดๆไปเลย

Pure Smile Lemon Point Pads ต้องยอมให้กับความน่ารักของแผ่นมาส์ก เพราะออกแบบมาเป็นรูปเลม่อนผ่าครึ่งซีกเลย ทำให้สะดวกใช้มากๆ สามารถใช้มาส์กเฉพาะจุด หรือโปะบริเวณรอบดวงตาได้เลย ด้วยสารสกัดจากเลม่อนก็จะเน้นในเรื่องของการลดเลือนจุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำ ทำให้จุดด่างดำจางลง ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น เพราะเลม่อนถือเป็น AHA จากธรรมชาติช่วยผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนๆ และยังปลอดภัยไม่ทำให้ผิวบาง

จุดเด่น เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ มีมาส์กให้เลือกหลายรูปแบบ มีความแปลกใหม่ ไม่ซ้ำซากจำเจ สามารถมาส์กได้บ่อยๆโดยที่ไม่เบื่อ มีหลายสูตรที่น่าสนใจ

คะแนน 4/5

 

Innisfree

ขาดแบรนด์นี้ไปสาวๆคงผิดหวัง เพราะงานมาส์กเกาหลีแบรนด์นี้นี่คือที่สุดแล้ว เห็นใครบินไปเกาหลีทีต้องซื้อตุนกันทีละหลายสิบแผ่น อะไรจะอินกันเบอร์นั้น วันนี้น้องซิสจะขอมา #Try&Tell ดูหน่อย ว่าสรุปแล้วคุ้มค่าแก่การไปตำมาตุนขนาดไหน จริงๆแล้วแบรนด์นี้เค้ามีให้เลือกหลายต่อหลายสูตร น้องซิสจะขอหยิบสูตรเด็ดๆ มาลองซัก 3 สูตร โดยแต่ละสูตรเนื้อมาส์กก็แตกต่างกันออกไปด้วยนะ

My Real Squeeze Mask Rice (เนื้อครีม) สารสกัดจากข้าวแบบเข้มข้น ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย แต่ต้องการความชุ่มชื้น และกระจ่างใส โดยที่แร่ธาตุต่างๆ ในข้าวจะช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กลับมาสดใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น

My Real Squeeze Mask Tea Tree (เนื้อน้ำ) เป็นที่ทราบกันดีว่าสารสกัดจากทีทรี จะมีส่วนช่วยในการควบคุมความมันส่วนเกิน และความมันนั่นแหละค่ะ ที่เป็นตัวการของการเกิดสิว เพราะฉะนั้นหากสาวๆ คนไหนผิวมันและเป็นสิว น้องซิสแนะนำสูตรนี้ไปเลย จะเข้าไปช่วยแก้ปัญหาสิวอย่างตรงจุด ลดความมันบนใบหน้า และฆ่าเชื้อสิวไปในตัว สาวๆที่เป็นสิวควรไปลองด่วน

My Real Squeeze Mask Tomato (เนื้อเอสเซนท์) น้องซิสไม่ทานมะเขือเทศแต่อยากแก้มแดง ผิวสวย จัดมาส์กมาแทนกันก็น่าจะพอได้อยู่ค่ะ สำหรับสูตรมะเขือเทศนี้ แน่นอนว่าจะต้องช่วยเรื่องของผิวใส สุขภาพดี เนียนนุ่ม และขาวใสอมชมพูแบบสุขภาพดีมีเลือดฝาด แดงระเรื่อเหมือนผิวเด็กแม้ไม่ได้ปัดบรัชออน พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูเด้งเด็กไปในตัว

จุดเด่น แพคเกจทำออกมาสวยงามชวนใช้งาน แผ่นมาส์กทำจากเซลลูโลสธรรมชาติ 100% เนื้อมาส์กมีความหลากหลายให้สาวๆเลือกใช้ได้ตามความต้องการของผิว ราคาถูก สามารถซื้อมาใช้ได้บ่อยๆ

คะแนน 5/5

 

The Face Shop

มีของดีน่าลองเยอะเหมือนกันนะ สำหรับแบรนด์นี้ น้องซิสตามชิดติดShopตลอด เพราะพรีเซนเตอร์งานดีมาก แต่วันนี้จะไม่หวีดมาก เพราะสิ่งที่น้องซิสจะต้องโฟกัสก็คืองานมาส์กของเค้า ไปสืบเสาะมาก็เจอที่น่าสนใจ แถมราคาไม่แพงด้วย น้องซิสมีติดมือมาแนะนำกัน 2 สูตรค่ะ

The Face Shop Real Nature Lemon Face Mask อยากหน้าขาวกระจ่างใส ต้องจัดสูตรนี้เลย เลม่อนเพื่อผิวกระจ่างใส โดยที่วิตามินซีในเลม่อน จะเข้าไปช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยแดงต่างๆ ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง มีออร่า  และยังช่วยให้รูขุมขนกระชับลงอีกด้วย

The Face Shop Real Nature Mask Rice อยากผิวนุ่มชุ่มชื้นแบบแก้มเด็ก ยังไงก็ต้องสูตรนี้ เพราะข้าวจะช่วยมอบความนุ่ม ชุ่มชื้นให้ผิว อีกทั้งบวกกับความที่น้ำมาส์กเป็นเนื้อครีม จึงให้ความนุ่มชุ่มชื้นถึงขีดสุด เหมาะมากสำหรับสาวๆที่ผิวขาดความชุ่มชื้นอย่างรุนแรง หรือนอนในห้องแอร์อากาศแห้ง โบกไปหนึ่งแผ่นรับรองนุ่มจนอยากมาส์กทุกคืน

จุดเด่น มาส์กมีกลิ่นหอมมาก มีให้เลือกหลายสูตร สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ ให้ความชุ่มชื้นมาก เหมาะกับสาวๆที่ผิวแห้ง

คะแนน 3/5

สาวๆคงจะได้มาส์กในดวงใจกันแล้วล่ะสิ บอกเลยว่าตัวไหนที่น้องซิสบอกว่าดี คือของเค้าดีจริงๆ ไม่มีจกตา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคนกันด้วยน้า หลายๆแบรนด์ก็มีข้อดีข้อเสียต่างกันออกไป น้องซิสก็มา #Try&Tell จากการทดลองใช้ของน้องซิสเท่านั้น หวังว่าสาวๆจะนำเอาข้อมูลนี้ไปตัดสินใจในการเลือกซื้อมาส์กกันนะ ใครได้แบรนด์ไหนมาลองก็อย่าลืมลองใช้แล้วมาบอกต่อกันล่ะ ><

Comments

comments