ใส่เสื้อผ้าอย่างสบายใจไม่ต้องระแวงโป๊ แนะนำให้มี เทปกันโป๊ ไว้ใช้เลยค่ะ เมื่อเราก้มตัวหรือทำอะไรจะได้ไม่ต้องคอยระวัง ติดไว้สบายใจกว่าเยอะ ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวม เทปกันโป๊ ไว้ให้เลือกหลายแบรนด์เลยค่ะ ในราคาเริ่มต้นเพียงหลักสิบ หาซื้อได้ใน Shopee ว่าแต่จะมีเทปกันโป๊ของยี่ห้อไหนบ้าง เรามาดูกันค่ะ

 

ก้มแค่ไหนก็ไม่นมหก ! 8 เทปกันโป๊ กาวแน่นติดทนไม่ทำให้คัน

 

1.Bloomboom Fashion Tape 

เทปกันโป๊

เริ่มต้นด้วยเทปติดเสื้อ จาก แบรนด์ Bloomboom แบรนด์ดังที่เกี่ยวกับสินค้าหน้าอก บอกเลยผลิตภัณฑ์ของเขาดีทุกตัว เทปกันโป๊ เองก็จึ้งมาก ๆ เช่นกัน กันน้ำขั้นสุด ว่ายน้ำไม่หลุด ติดทนด้วยเนื้อกาวสูตรเฉพาะแบรนด์ สามารถติดกับผ้าที่มีน้ำหนักได้ ติดทนสุดยอด ถึงอย่างงี้ก็ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ และไม่คันผิว  (ความยาว 5 เมตร ขนาด 1.6 ซ.ม. ราคา 149 บาท)

พิกัด: https://s.shopee.co.th/6fMHURLvN3


2.Feyre Fashion Tape 

เทปกันโป๊

อีกหนึ่งแบรนด์ดัง ใน shopee ตัวนี้เป็นเทปติดเสื้อเกรดทางการแพทย์ ที่มั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไม่ระคายเคือง ไม่ทิ้งคราบกาวเหนียว จึงเหมาะกับสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย แล้วยังติดทนไม่ธรรมดา มาทั้งแบบม้วน และแบบแผ่นให้เลือกช้อป รวมถึงหลายขนาดตามความต้องการของเรา บอกเลยว่ามีติดบ้านจบปัญหาเสื้ออ้า โป๊นมออก  (ปริมาณ 36 ชิ้น ขนาด 1.2 ซ.ม. ราคา 65 บาท) 

พิกัด: https://s.shopee.co.th/5pnAV1DOvA


3.Cele.b Clothing Tape 

เทปกันโป๊

อีก 1 แบรนด์ที่สาว ๆ เชื่อใจ วางใจ กับเทปติดเสื้อจากแบรนด์ Cele.b ตัวดีตัวดังขายใน Shopee และ IG แผ่นแปะอันนี้เป็นกาวสำหรับติดผิวโดยเฉพาะ ติดแน่น ไม่หลุดระหว่างวัน กันเหงื่อ กันลมได้ดี คนที่ต้องการแปะในชีวิตประจำใช้ได้ดีเลยแหละ (ปริมาณ 36 ชิ้น ขนาด 1.2 ซ.ม. ราคา 129 บาท)

พิกัด: ttps://s.shopee.co.th/7pYEstEHCR


4. Naked Fashion Tape 

เทปกันโป๊

แบรนด์ที่สาว ๆ ต้องรู้จัก เพราะเขาดังมากทั้ง บราปีกนก ซิลิโคนแปะจุก ซึ่งแบรนด์ Naked ตอนนี้เค้าก็มีเทปติดเสื้อกันโป๊ขายด้วยนะ และใช้ได้ดีไม่แพ้ตัวอื่น ๆ จากแบรนด์เลยค่ะ เนื้อเทปของเค้าเป็นเกรดติดผิวหนังที่มีความบาง ติดแล้วดูเนียนไม่โป๊ะ กาวติดทนสามารถอยู่ทั้งวันโดยไม่หลุด แถมช่วยให้เราหมดปัญหาร่องกระดุมอ้า เกาะอกเลื่อน ขยันตัวได้สบายไม่หวั่น (ปริมาณ 36 ชิ้น ขนาด 1.5 ซ.ม. ราคา 260 บาท)

พิกัด: https://s.shopee.co.th/6zz7tTNLsW


5.SIRIS Fashion tape

สายเหงื่อเยอะต้องมีไว้เลย ตัวนี้คือที่สุดแห่งกาวเหนียว ใช้วัสดุระดับ Medical grade อ่อนโยนมาก แถมยังติดแบบสุด ๆ กันน้ำ กันเหงื่อ ใส่ว่ายน้ำได้ เทปจะมีลักษณะคล้ายกับกาวสองหน้าทั่วไป แต่เป็นเทปกาวที่ใช้ติดกับผ้าโดยเฉพาะ จึงทำให้ติดกับเสื้อผ้าได้แน่น แต่ลอกออกมาแล้วไม่เจ็บ (ปริมาณ 40 ชิ้น ขนาด 1.5 ซ.ม. ราคา 179 บาท)

พิกัด: https://s.shopee.co.th/2q9YvtxGHr


6.HOLLYWOOD FASHION SECRETS

เทปติดเสื้อขนาดพกง่าย ติดทน แถมยังอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้แพ้ง่าย ช่วยติดสายบราไม่ให้หลุดเลื่อน ป้องกันไม่ให้เกิดช่องว่างระหว่างกระดุมเสื้อ ยึดคอเสื้อที่เว้าลึก ยึดเข็มขัด ผ้าพันคอ และสายต่าง ๆ ให้อยู่กับที่ ตัวนี้ใช้เทปกาวคุณภาพเดียวกับที่ใช้ทางการเเพทย์จาก 3M ผลิตในสหรัฐอเมริกา เทปยืดหยุ่นไปกับร่างกายขณะเคลื่อนไหวทำให้รู้สึกสบาย แถมยังปลอดภัยต่อผิว ไม่ทิ้งคราบกาว (ปริมาณ 36 ชิ้น ขนาด 1.2 ซ.ม. ราคา 349 บาท)

พิกัด: https://s.shopee.co.th/B8nlKyrV7


7.Ba Bra Magic Tape

ต่อมาเป็นเทปราคาน่ารัก ติดทนเริ่ด ไม่ทิ้งคราบกาวหลังใช้เสร็จ อีกทั้งยังเอาใจสาวที่เวลาใส่เกาะอกแล้วต้องคอยจับ เพราะเกาะอกเลื่อนหลุดตลอดเวลา แค่ใช้ตัวนี้ก็ทำให้เรารู้สึกมั่นใจ (ปริมาณ 36 ชิ้น ขนาด 1.2 ซ.ม. ราคา 84 บาท)

พิกัด: https://s.shopee.co.th/9KN2gVdsuc


8.Angel Bra Bra Invisible Clothing Tape

Angel Bra Bra Invisible Clothing Tape Size 5cm. | Watsons.co.th
เทปป้องกันโป๊อเนกประสงค์ใช้ได้ทุกจุด เนื้อเทปโปร่งแสงติดแล้วเนียนไปกับผิว มั่นใจได้ทุกการเคลื่อนไหว สามารถติดร่องกระดุมเสื้อป้องกันโป๊ ติดคอเสื้อ หรือติดกับเสื้อ Oversize กันโป๊ได้ กาวติดแน่นพิเศษ ทนน้ำ ทนเหงื่อ ไม่หลุดระหว่างวัน (ปริมาณ 36 ชิ้น ขนาด 5 ซ.ม. ราคา 145 บาท)
เป็นไงกันบ้าง กับ เทปกันโป๊ ที่เรานำมาฝาก ลองไปหาซื้อ หาลอง กันได้นะคะ เราได้ทำการแปะพิกัดไว้ให้แล้ว แนะนำเลยว่าให้มีเทปกันโป๊ไว้ใช้ มีแล้วชีวิตปังขึ้น จะใส่เกาะอก หรือเสื้อคอกว้างก็ทำให้เรามั่นใจ และควรใช้ขณะผิวแห้ง เพื่อให้เทปอยู่ติดกับผิวได้อย่างยาวนาน
Photo Credit:
Source Credit:

Comments

comments