สวัสดีค่า สาวๆ

เชื่อว่าสาวๆเกือบทุกคนต้องเคยเกิดเหตุการณ์ หิวดึก เหมือนกันหมดแต่ถ้าเป็นสายรักสุขภาพกลัวอ้วนจะทานข้าวมันไก่ก็ใช่ที่!!!  งั้นลองเดินไปให้ไกลอีกนิดเข้าร้านสะดวกซื้อหรือพวก7-11กันดีกว่า แล้วสำรวจกันดูสิว่าจะมีอาหาร ของว่านอะไรที่น่าทาน ทานแล้วไม่อ้วนกันบ้าง แต่ว่าถ้าสาวๆยังไม่รู้ว่าจะทานอะไรดีนั้น วันนี้เรามี list รายการอาหารคลีนๆ ใน 7-11 มาฝากกัน มาดูกันดีกว่าว่าจะได้อาหารคลีนๆอะไรติดมือกลับมาบ้าง มาดูกันเลย

 

 

1..โยเกิร์ต ควรกิน โยเกิร์ตรสธรรมชาติไขมันต่ำ แต่ให้โปรตีนสูง  การรับประทานโยเกิร์ตยังช่วยกระตุ้นร่างกายให้ผลิตอินซูลินเพิ่มขึ้น ทำให้รู้สึกอิ่มสบายท้อง และไม่อ้วนด้วยและยังทำให้ระบบขับถ่ายดีอีกด้วย

2.ดัชมิลล์ ไลฟ์พลัส ดื่มแล้ว อร่อยสดชื่นมากเพราะดัชมิลล์ ไล์ฟพลัสเป็นนมเปรี้ยวผสมน้ำผลไม้ไขมันต่ำที่มีน้ำตาลน้อย 2 %แต่มีวิตามินดี บี1บี2และแคลเซี่ยม  ใช้จุลินทรีย์โยเกิร์ต  โคเลสเตอรอลต่ำ มีให้เลือกหลายรสอีกด้วย

3.ทาโร่ปลาสวรรค์บาร์บีคิว ขึ้นชื่อของว่างหรือของทานเล่นใครๆก็ชอบเป็นขนมที่แคลลอรี่ต่ำมีให้เลือกแบบ หลายรส รสดั้งเดิมที่เป็นเส้นๆ จะฉีกซองแล้วทานเลยหรือจะนำไปอบในไมโครเวฟก็จะทำให้น่าทานยิ่งขึ้นหรือจะเอาไปคั่วในกระทะเพื่อให้กรอบๆจะมีกลิ่นหอมน่าทานยิ่งขึ้น

4.น้ำเต้าฮู้ โทฟุซัง (TOFU SAN) น้ำเต้าหูผสมฟองเต้าหู้พร้อมดื่ม หวานน้อยได้คุณค่า  เรื่องรสชาติต้องบอกว่าเกินที่คาดรสชาติเหมือน น้ำเต้าหู้จริงๆที่ขายตามรถเข็น ความหวานกำลังดีค่ะ และหวานน้อยกว่าฟองฟอง แต่ด้วยความที่หวานน้อยหรื  ผสมฟองเต้ผ่านหูผ่านตามาหลายครั้งทั้งในซูเปอร์ และในร้านสะดวกซื้อที่ร้าน เซเว่นอย่างเดียวเลย 

5. เมล็ดทานตะวัน เปลี่ยนจากขนมที่ทานเล่นระหว่างทำงาน มาเป็นเมล็ดทานตะวันที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงมีธาตุเหล็ก, แคลเซียม, ฟอสฟอรัส, วิตามินเอ, เค, บี2เมล็ดทานตะวันช่วยชะลอความแก่ของผิวช่วยทำให้ผิวพรรณเต่งตึง ยิ่งทานยิ่งอร่อยและยังได้ประโยชน์อีกด้วย 

6.น้ำมะเขือเทศดอยคำ เป็นน้ำผักและผลไม้จากโครงการหลวงสุดยอดเครื่องดื่มเพื่อผิวสวย น้ำมะเขือเทศดอยคำเป็นน้ำมะเขืเทศสกัด 100 รสชาติเหมือนทานมะเขือเทศสดๆมีประโยชน์มากช่วยบำรุงผิวพรรณได้ดี

 

http://f.ptcdn.info/924/019/000/1402320172-SANY0003-o.jpg

7.ขนมปังโฮลวีทนั้นคือขนมปังที่มีส่วนผสมของเมล็ดธัญพืชอยู่ โดยเมล็ดธัญพืชเหล่านี้เรียกว่าแทบจะไม่ผ่านการขัดสีมาเลย  ทำให้มีคุณค่าทางโภชนาการสูง แถมอุดมด้วยไฟเบอร์ที่ทำให้การขับถ่ายเป็นปกติ ไม่มีไขมันไปเกาะหรืออุดตันอยู่ตามผนังหลอดเลือดอีกด้วย  แถมยังเหมาะกับคนที่กำลังลดน้ำหนักอยู่ เพราะในขนมปังโฮลวีท 1 แผ่น ให้พลังงานเพียงแค่ 10 กิโลแคลอรีเท่านั้นเองค่ะ

 

https://www.thairath.co.th/media/NjpUs24nCQKx5e1DISeFjjevEd0KRM37YpPA4FIKODF.jpg

8.เจเล่บิ้วตี้ เป็นเครื่องดื่มประเภทหนึ่งที่มีหลาหหลายรสชาติ ใช้ดื่มเพื่อคลายความหิวได้มีส่วนผสมของเยลลี่ วุ้นผสมกันจึงทำให้ได้วุ้นหยุ่นๆทานแล้วทำให้รู้สึกอิ่มท้อง มีรสผลไม้ของสตอบอรี่ ส้ม องุ่นให้เลือกตามชอบได้เลยคะ 

9. ถั่วตราเจดีย์คู่ เป็นถั่วฝักอบกรอบ เป็นเจ้าแรกที่คัดเฉพาะถั่วสดจากไร่ ทำให้มั่นใจได้ในความอร่อย พร้อมอบด้วยสูตรลับบรที่ถ่ายทอดมายาวนานด้วยเครื่องจักรทันสมัย ให้คงความสดสะอาดกรอบอร่อย มันส์เต็มฝักแบบไม่เหมือนใคร ที่สำคัญให้โปรตีน สร้างพลังงานแก่ร่างกาย ปราศจากคลอเลสเตอรอล เหมาะสำหรับผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพ พร้อมรับประทานได้ทุกเพศทุกวัยในได้ทุกโอกาสคะ

เป็นอย่างไรบ้างคะได้ของกินได้ครบกันไหมคะ กับ9 อย่างทื่ซื้อมานี่เป็นอาหารที่ช่วยให้ลดความหิวได้บ้างนะคะและแต่ละอย่างทานแล้วไม่อ้วน และอยากจะแนะนำสาวๆให้ซื้อจำพวกน้ำผลไม้ หรือผลไม้อบแห้งติดตู้เย็นไว้ที่บ้านบ้างก็ดีนะคะ

Comments

comments