โอ๊ยยยย เป็นปลื้ม! สมกับที่รอคอยมาทั้งวัน ลิซ่า Blackpink สวยเด่น สะกดทุกสายตา ในชุดสีทองเมทัลลิก เด่นมาก ๆ เลิศมาก ๆ เปิดตัวที กล้องรัวชัตเตอร์ แทบไม่ทัน! งานนี้น้องมาเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ Prada ใน Milan Fashion Week 2020 ในคอลเลคชั่น Fall-Winter ซึ่ง ท่ามกลางคนดังที่ร่วมเป็นแขกคนพิเศษมากมาย ลิซ่า ของเราก็โดดเด่น เป็นที่จับตามองมาก ๆ ก็อย่างว่าเนาะ เป็นคิวของแบรนด์ดัง Prada ทั้งที จะไม่พาแม่เหล็กแฟชั่นระดับโลกอย่าง ลลิษา มโนบาล มาเปิดฉากรันเวย์ด้วยกันได้ยังไง นี่นับเป็นครั้งแรก ของลิซ่าที่ได้มาเยือน Prada ด้วยนะ

ลิซ่า Blackpink Prada ลิซ่า Blackpink Prada ลิซ่า Blackpink Prada

 

และเผื่อว่าสาวก ลิซ่าทั้งหลายอยากรู้ว่าน้องฮ็อต น้องป๊อบขนาดไหน ก็บอกได้แค่ว่า เมื่อลิซ่าย่างเข้าร่วม ชมแฟชั่นโชว์ของ PRADA ในวันนี้เพียงก้าวแรก ที่เข้าไปเท่านั้น เสียงกรี้ดของบรรดา ๆ บลิ้งค์ และคนที่ไปรอเจอน้องก็ร้องออกมา ดังมาก!!! และแน่นอนว่าในทันทีทันใด #LalisaWearsPrada และ #LALISAxPRADA ก็ติดเทรนด์ทวิตโลก ด้วยยอดทวิตกว่า 1.40 ล้านครั้งเลยจ้า

 

ลิซ่า Blackpink Prada ลิซ่า Blackpink Prada ลิซ่า Blackpink Prada

 

ที่นี้อยากรู้กันแล้วไหม ว่าเสื้อผ้าแบรนด์ Prada ที่ ลิซ่า Blackpink ใส่มานั่งฟร้อนต์โรว์ 

ในครั้งนี้ นั้นสนนราคาเท่าไหร่!? 

  • เสื้อหนังสีทองเมทัลลิก  Laminated nappa leather jacket ราคาประมาณ 119,053 บาท
  • กระโปรงยาวสีทอง Laminated nappa leather skirt ราคาประมาณ 70,492 บาท
  • กระเป๋าสีทองที่ถือไม่ปล่อย แถมยังเข้ากับชุดได้อย่างเพอร์เฟค Mesh and satin clutch ราคาประมาณ 34,462 บาท

 

ลิซ่า Blackpink Prada ลิซ่า Blackpink Prada ลิซ่า Blackpink Prada ลิซ่า Blackpink Prada ลิซ่า Blackpink Prada

 

อันที่จริงถ้าเป็นบลิ้งค์ตัวจริง หลายคนก็อาจจะคุ้น ๆ เสื้อสีทองมัลเทลิกที่น้องใส่ในวันนี้อยู่แล้ว เพราะเป็นเซ็ทเดียวกับที่ ลิซ่า ใส่ถ่ายแบบให้นิตยสาร ELLE Korea เล่มล่าสุดที่น้องลงปก  ซึ่งการเปิดตัวในงานแฟชั่นโชว์วันนี้ ไอดอลสาวคนดัง ก็ไม่ทำให้ทางแบรนด์ผิดหวังเลย แถมยังได้กระทบไหล่คนดังในวงการแฟชั่นเพียบอีกด้วย

 

ลิซ่า Blackpink Prada ลิซ่า Blackpink Prada ลิซ่า Blackpink Prada ลิซ่า Blackpink Prada

Comments

comments