จะดำรงชีวิตอยู่กับเมคอัพในช่วงที่ร้อนสุดแบบนี้ยังไงดีนะ?? ยิ่งสงกรานต์ที่จะถึงนี้อีก จะให้ออกไปเล่นสงกรานต์แบบหน้าสดคงจะไม่ไหว ทางออกของปัญหานี้ก็ต้องเลือกใช้เครื่องสำอางกันน้ำสินะ!! ใช่แล้วค่ะสาวๆ เราต้องออกไปเล่นสงกรานต์แบบสวยๆ หน้าไม่ไหลเยิ้มตามน้ำที่โดนสาดใส่ #Try&Tell รีวิวบอกต่อเห็นทีว่าจะต้องมาแนะนำไอเทมเด็ดที่ใช้แต่งหน้าแล้วโนเยิ้มแต่สวยเป๊ะตลอดวันให้สาวๆแล้วล่ะค่ะ แถมเป็นเว่อร์ชั่นถูกและดีด้วยนะ!!

 

MUST HAVE ITEM #1

NAMI Make Up Pro BB Wet To Powder SPF35 PA++

ราคา 49 บาท

BB ซองดำที่ขายดิบขายดีสุดๆ จะไม่ให้ขายดีได้ยังไงล่ะ ก็ของเค้าคุณภาพจริงๆนะยูว ผลลัพท์ทีได้จากเค้าก็เหมาะกับประเทศไทยสุดๆ เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์ ปกปิดดี แถมยังกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเลิศอีก วิธีการลง BB ซองน้ำนี้ให้อยู่แน่นตลอดวันแบบสตรองจนน้ำไม่สามารถทำอะไรได้ ให้สาวๆใช้ฟองน้ำไข่ชุบน้ำหมาดๆในการลง แล้วใช้วิธีกดลงบนผิวหน้าย้ำๆแน่นๆเน้นๆค่ะ มีกันแดดให้ SPF35 PA++ ไปในตัวด้วยล่ะ

 

MUST HAVE ITEM #2

CHAONANG Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation SPF20 PA+++

ราคาประมาณ 300 บาท (แล้วแต่สถานที่ที่ซื้อ)

ไหนใครไม่รู้จักแป้งเจ้านางบ้างคะ เห็นทีว่าจะไม่มีนะ ใครที่ยังไม่เคยลอง น้องซิสบอกเลยว่าไปซื้อมาลองซะ!! เพราะผลลัพท์ทีได้จากเค้านี่ต้องกราบงามๆ เพราะให้การปกปิดที่ดีเริ่ดมาก ให้ผิวที่สวย และติดทนกันน้ำกันเหงื่อของจริง!! ทาไปว่ายน้ำแล้วหน้ายังเป๊ะ สงกรานต์นี้เจ้านางจะพาสาวๆรอดแน่นอนค่ะ วิธีการลงให้อยู่ทนใช้พัฟกดย้ำลงไปที่ผิวให้แน่นๆ แป้งก็จะติดทนจนอะไรก็เอานางออกไม่ได้ยกเว้นรีมูฟเว่อร์ค่ะ อ่ะ! ยังมีกันแดดให้ SPF20 PA+++ ด้วยนะจ๊ะ

 

MUST HAVE ITEM #3

Malissa Kiss It’s Real 3 in 1 Brow Pencil

ราคา 339 บาท ช่วงนี้มีโปรโมชั่นลดเหลือ 239 บาท!!

 

“คิ้วคือมงกุฎของหน้า” วลีนี้คือเป็นจริงในชีวิตของผู้หญิงทุกคน วันไหนลืมเขียนคิ้วเหมือนลืมอาบน้ำเลยล่ะ! ไหนๆแนะนำทั้งทีก็ขอแนะนำดินสอเขียนคิ้วที่ช่วยประหยัดเวลาให้สาวๆ เขียนง่ายไม่ถึง 1 นาทีก็เสร็จ เป็น 3 in 1 มีด้านดินสอ ด้านหัวฟองน้ำ และด้านแปรง แค่เขียนๆเบลนด์ๆ เอ้า…เสร็จแล้ว และยังติดทนกันน้ำกันเหงื่อเหมาะกับใช้ในช่วงสงกรานต์นี้อย่างมาก รับรองคิ้วไม่หายระหว่างที่กำลังเอ็นจอยกับสงกรานต์แน่ค่ะ ^o^

 

MUST HAVE ITEM #4

MAYBELLINE The Hypercurl Volum’ Express Waterproof

ราคา 199 บาท

ชิ้นนี้น้องซิสขอยกให้เป็นมาสคาร่าในตำนานในใจน้องซิสเลยล่ะ!! เพราะเป็นมาสคาร่าตัวแรกที่น้องซิสใช้และยังใช้มาจนถึงทุกวันนี้แบบไม่เคยผิดหวังกับเค้าเลย เพราะทั้งช่วยเบิกเนตรได้ดี และยังกันน้ำได้จริง น้องซิสน่ะเคยพาเค้าไปผ่านฝนมาด้วยกันหลายครั้งก็ไม่เคยทำให้น้องซิสเป็นแพนด้าเลยสักครั้ง น้องซิสจึงมั่นในว่าสงกรานต์นี้ถ้าเพื่อนๆเลือกตัวนี้มาใช้ก็จะขนตาเด้งตลอดวันค่ะ >o<

 

MUST HAVE ITEM #5

SASI XOXO Liquid Lip

ราคา 129 บาท

แบรนด์น้องของศรีจันทร์ที่ได้ความคุณภาพจากพี่มามากๆ ทั้งสีสวยมากๆทุกสี ให้ความแมทท์ที่แพง ไม่ทำให้ปากแห้งแตก ลิปไม่ตกร่อง และติดทนทั้งวัน โดนน้ำก็ไม่หลุด มาพร้อมกับราคาที่เบาสบายกระป๋ามากอีก อย่างงี้ยิ่งตัดสินใจซื้อง่ายเลยอ่ะ น้องซิสอ่ะรักเค้าเลย ^^

 

สงกรานต์นี้ รวมไปถึงตลอดทั้งซัมเมอร์นี้ และยังไปถึงสาวๆที่ชื่นชอบเครื่องสำอางที่ติดทนเช้า-เย็น แต่งทีเดียวจบ คงได้ไอเทมเครื่องสำอางเด็ดกันน้ำ-กันเหงื่อเป็น Wishlist จากที่น้องซิสแนะนำไปข้างต้นแล้วเนอะ เชื่อ #Try&Tell รีวิวบอกต่อเถอะ!! หน้าสวยเป๊ะตลอดวันแน่!!

Comments

comments