มาอีกแล้วจ้าแม่ สำหรับแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง The Vampire’s Wife x H&M ที่ออก Collection สำหรับช่วงเดือนตุลาคม แน่นอนว่า คงหนีไม่พ้นความ Halloween แน่นอนค่ะ โดย The Vampire’s wife เป็นเสื้อผ้าแบรนด์ดัง โดยมีตีมเป็น เสื้อผ้าแนวโกธิค และมีความหวาน สวย หรู style เมียผีดิบ นั่นเองแหล่ะซิส โดยปกติ จะขายอยู่ในราคาที่ ค่อนข้างสูง และมีความสวยยูนิคสุด ๆ 

โดยล่าสุด แบรนด์ The Vampire’s wife ก็ได้จับมือกับ H&M แบรนด์เสื้อผ้าที่มีขายทั่วโลก ออกมาเป็น Collection ที่สวมใส่ง่าย ไม่ทิ้งไลน์ ความเป็นเมียผีดิบ และ ราคาก็เอื้อมถึง ไม่แพงเกินไปอีกด้วย เรามาส่อง สินค้า ที่จะออกจำหน่ายคร่าว ๆ กันก่อนดีกว่า ว่ามีอะไรน่าตำบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

สวยสไตล์โกธิก The Vampire’s Wife x H&M คอลเลคชั่นเมียผีดิบสุดแซ่บ!

The Vampire’s Wife x H&M

1. Lace Mini dress

$ 19.99

ชุดเดรสสั้น เนื้อผ้าประกายแววาว เหลือบสวยน่าค้นหา เป็นตัวไฮไลท์ที่น่าตำมากใน Collection นี้ค่ะ โดยเป็นเดรสที่ ตัดเป็นทรงคอกลม และ แขนยาว มี detail ลูกไม้สวยงาม น่าตำใส่ไป party สุด 

 

The Vampire’s Wife x H&M

2. Velvet Mini Dress

$ 34.99

mini dress อีกตัวนึง ที่มี Design น่ารัก เหมือนตัวละคร Wednesday ใน Adam’s Family เลยค่ะ โดยเนื้อผ้าหลัก จะเป็นเดรสกำมะหยี่ และ มีแขนยาวเป็นผ้าลูกไม้ มีการตัดเย็บ ที่ดูโกธิค สวยมาก ๆ

 

The Vampire’s Wife x H&M

3. Long Lace Dress

$ 69.99 

มาถึงเดรสยาว ที่มีความ Glam สวยหรูสุด ๆ ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ของแบรนด์ The vampire’s wife คือการทำเดรส ทรงดินสอ ไม่ได้โชว์ผิวหนังอะไรมากมาย แต่มีดีเทลสวย ๆ เช่น ผ้าลูกไม้บาง ๆ เป็นต้น 

The Vampire’s Wife x H&M

4. Lace Cape

$ 34.99

เสื้อคลุม ดีเทลแน่น ๆ ที่บอกเลยว่า เอามาใส่แล้วจะได้ฟิล โกธิกแพง ๆ เลยค่ะ ด้วยเนื้อผ้าแวววาว ออกแบบมาโดยเฉพาะ Collection นี้เลย โดยมีโบว์กำมะหยี่ด้านหน้าเส้นใหญ่ สะใจเลย สวย เด่นสุด ๆ 

The Vampire’s Wife x H&M

5 . Printed T-shirt 

$ 17.99

เสื้อยืดใส่ง่าย ๆ แมชกับอะไรก็สวย พร้อมทั้งชื่อแบรนด์ The vampire’s wife ด้วยนะ 

The Vampire’s Wife x H&M

6. Lace Mittens 

$ 12.99

แล้วจะเป็น Vampire ได้ยังไง ถ้าขาดถุงมือลูกไม้ ต้องเพิ่มความ Sexy น่าค้นหา ตาม style แบรนด์ ก็ต้องตำถุงมือค่ะพูดเลย สวยหรู ราคาไม่แพงอีกด้วย

The Vampire’s Wife x H&M

7. Large Collar 

$ 12.99

เป็นเครื่องประดับ ที่บางคนอาจจะไม่เคยมีนะคะ สำหรับปกคอ ที่มีคสามโกธิกสวย ๆ เรียบ ๆ เอาไว้ใส่คู่กับเดรส หรือ เสื้อธรรมดา เปลี่ยนให้ Look มีความโกธิคมากขึ้น

The Vampire’s Wife x H&M

8. Large Sunglasses 

$ 24.99 

แว่นตาแบบใหญ่ แล้วใส่เกินครึ่งน้าไปเลยค่ะ จะใส่แว่นทั้งที ก็เอาแบบที่ใหญ่สะใจไปเลย และตัวแว่นก็มีกรอบดำใหญ่ ชัดเจน และตัวเลนส์สีกาแฟ ที่สามารถป้องกัน UV ได้ด้วยนะ

The Vampire’s Wife x H&M

9. Lace – Patterned Shopper 

$ 34.99

กระเป๋า Shopping ใบใหญ่ ที่มีลวดลาย ลูกไม้ ตาม style ของแบรนด์นี้เลยค่ะ มีทั้งความเก๋ โกธิก และ ยังพกไป shopping ทั้งลุคสวย ๆ อีกด้วยนะ

The Vampire’s Wife x H&M

10. Charm Bracelet 

$ 24.99

สร้อยข้อมือ ที่มีดีไซน์แน่น สะใจ ประดับเพชรหลากสี และมีความละเอียดมาก ๆ ใส่แล้วข้อมือจะดูแพงขึ้นเยอะเลยล่ะ

The Vampire’s Wife x H&M

11. Pendant necklace 

$ 12.99

สร้อยคอดีไซน์เก๋ รูปทรงรูปฟัน และมีเขี้ยว พร้อมทั้งประดับพลอยให้เหมือนมีหยดเลือดอีกด้วยนะ ต้องบอกเลยว่า รายละเอียดดีมาก ๆ เลยล่ะ

The Vampire’s Wife x H&M

12. Earrings and ear cuffs 

$ 14.99 

set ตุ้มหู ที่มีทั้งห่วงเล็ก ๆ และตุ้มจิ๋ว ๆ ที่ถึงแม้จะจิ๋ว แต่ก็มี ดีไซน์ดีมาก ๆ เลยล่ะ

 

Credit : https://www2.hm.com/

Comments

comments