เทรนด์ตอนนี้อาร์ตทอยคือมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ อย่าง Popmart นี้เป็นกระแสมาก แต่จะมีบางตัวที่ไม่ได้มาจากเครือ Popmart แต่มีอาร์ตทอยกระแสแรงไม่แพ้กัน อย่างน้อง “Sonny Angel” เทวดาตัวจิ๋วตัวนี้ น้องมาพร้อมความน่ารักที่ไม่ว่าใครก็ตกหลุมรัก

ล่าสุดนักร้องสาวคนสวย อย่าง ลิซ่า BLACKPINK ก็เพิ่งถ่ายรูป Sonny Angel ในหมวกเชอร์รีลงอินสตาแกรมไป ทำเอาใครหลายคนเริ่มอยากจะมี Sonny Angel เป็นของตัวเอง ซึ่งสำหรับใครที่สนใจ เจ้า Sonny Angle เทวดาจิ๋วญี่ปุ่น ต้องมาดู เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จัก จริง ๆ ซันนี่แองเจิลเขามีหลายคอลจนเราเอามาไม่ครบ แต่เราจะมาอัปเดตกันโมเดล Sonny Angel ในปี 2024 ว่ามีคอลเลคชั่นไหนน่าตำบ้าง

ประวัติ Sonny Angel (ซันนี่แองเจิล)

โมเดลสัญชาติญี่ปุ่น ลักษณะเป็นเด็กผู้ชาย ผู้สร้างบอกว่าน้องคือเทวดาตัวจิ๋ว หน้าที่ของน้องซันนี่แองเจิล คือช่วยเยียวยา และคอยอยู่ข้างๆ คุณในทุกวัน ไม่ว่าจะเจอวันที่ยากขนาดไหน ขอแค่กลับบ้านมาเจอกับเทวดาตัวจิ๋วก็ช่วยให้วันนั้นๆ ของคุณถูกเยียวยาขึ้นมาทันที

โดย Sonny Angel กำเนิดขึ้นครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ปี ค.ศ. 2004 โดยมีคุณ Toru Soeya เป็นผู้ออกแบบฟิกเกอร์ น้องซันนี่ก็เป็นโมเดลที่นักสมรู้จักกันมาเกิน 20 ปี ในปีแรก ๆ น้องซันนี่มีขนาดใหญ่สูงกว่า 18 เซนติเมตร และมีดวงตากลมโต  จนทุกวันนี้มีการพัฒนาจนเหลือขนาดไซซ์จิ๋ว 7 เซนติเมตร ซึ่งยังคงความเหมือนเดิม ที่น้อง ๆ จะมีหมวกหลากหลาย ให้เราได้เก็บสะสม 

 

กลับมาแมส ! Sonny angel โมเดลเทวดาตัวจิ๋ว ที่ตอนนี้มีขายทุกร้าน

 

1.Sonny Angel Mini Figure Animal Series Version 1

Sonny angel

ใคร ๆ ก็เอ็นดู กับ Sonny Angel ซีรีส์สัตว์ต่าง ๆ คอลยอดนิยมเลยค่ะ ในคอลนี้จะมีเจ้าเทวดาตัวจิ๋วสวมหมวกสัตว์หลายแบบ ทั้ง เสือ แพนด้า ลิง สลอท ช้าง หมีโคอาล่า ไก่ นกฮูก หมีขาว กระต่าย โดยทั้งคอลเลคชั่นมีทั้งหมด 12 ตัว และตัว Secret อีก 1 ตัว เป็นน้องกระรอกมีหาง น่ารักสมการเป็น Secret สุด ๆ  (ราคา 365 บาท)


2.Sonny Angel Mini Figure Vegetable Series

Sonny angel

เจ้าเทวดาตัวจิ๋ว Sonny Angel ที่มากับคอลผัก มีความน่ารัก พร้อมทำความรู้จักกับผักนานาพันธ์ โดยคอลนี้จะมีสะสมทั้งหมด 12 ตัวด้วยกัน ได้แก่ แครอท ข้าวโพด กะหล่ำปลี  และอีกมากมาย แล้วมี Secret อีก 1 ตัวให้ลุ้น (ราคา 365 บาท)


3.Sonny Angel Mini Figure Flower Series

Sonny angel

คอลที่มากับความสดใส ดอกไม้หลายชนิด กับ Sonny Angel ซีรีส์ดอกไม้ คอลนี้น่ารักมาก ๆ สาว ๆ ต้องโดยตกอ่ะบอกเลย มีทั้งหมวกทานตะวัน กระบองเพชร กุหลาบ ลูกโอ๊ค และอื่น ๆ  โดยคอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมด 12 ตัวให้สะสมด้วยกัน พร้อมกับตัว Secret (ราคา 365 บาท)


4.Sonny Angel Mini Figure Hippers Dreaming Series

HIPPERS Dreaming Series | Sonny Angel Store Hong Kong

คอลต่อมา คอลแห่งความฝัน โดยจะมีน้อง ๆ หลับตาพริ้ม ทั้ง แกะ ช้าง กระต่าย ยีราฟ และอีกหลายตัว ความน่าเอ็นดูจะอยู่ตรงที่น้อง ๆ หลับตา กำลังนอน แล้วน้องยังสามารถนำมาแปะกับมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย คอลเลคชั่นนี้มีให้เก็บสะสมด้วยกัน 12 แบบ และ Secret อีก 1 ตัว (ราคา 330 บาท)


5.Sonny Angel Mini Figure Hippers Harvest Serie

HIPPERS - Harvest Series | sonnyangelstore-usa

ใครชอบน้องผัก แต่อยากได้อยากตัวที่ใช้ประโยชน์ เอาไปแปะมือถือได้ต้อง ซีรีส์ Harvest เราจะได้เห็นน้องซันนี่แองเจิลสวมหมวกผักหลายชนิด ที่ไม่ควรพลาดที่จะซื้อน้อง ได้ทั้งหมด 12 ตัว และตัว Secret อีก 1 ตัว  (ราคา 330 บาท)


6.Sonny Angel 2024 Dinosaur Series

Dinosaur Series | Sonny Angel Store

ปิดจบด้วยคอลไดโนเสาสุดน่ารัก คอลนี้จะประกอบด้วย Triceratops/ Brachiosaurus/ Pteranodon/ Spinosaurus/Stegosaurus  และมีตัว Secret ให้ลุ้นถึง 2 แบบ ได้แก่ ทารกแรกเกิด แบรคิโอซอรัส และ ร็อบบี้ แองเจิล ที่ซ้อนตัวอยู่ในเปลือกไข่แสนน่ารัก (ราคา 330 บาท)

 

เราก็ได้รู้จักน้อง Sonny Angel กันไปแล้ว เพื่อน ๆ โดนตกกันมั้ยเอ่ย สำหรับใครที่ต้องการซื้อ สามารถซื้อได้ที่ร้าน Loft มีสาขาอยู่ที่ Siam Discovery และ Iconsiam  ได้เลยนะคะ

 

 

Photo Credit:

p1

p2

p3

p4

p5

Source Credit:

sonnyangelusa

Comments

comments