c วันนี้เรามีสถานที่จะแนะนำสาวๆถ้ามีโอกาสและมีเวลาลองเดินผ่านๆหรือไปเที่ยวแถวที่มีต่างชาติอยู่กันนะคะ

1.ฟิตเนสหรือสปอร์ตคลับ

https://wm.thaibuffer.com/o/u/2016/natthida/Aug/jack4.jpg

ทุกวันนี้มีชาวต่างชาติที่รักสุขภาพมาทำงานที่เมืองไทยหาสถานที่ออกกำลังได้ยาก จะชอบเข้าฟิสเนสออกกำลังกายกัน  และถ้าสาวๆก็เป็นคนชอบออกกำลังกายเหมือนกัน ถ้าโชคดีอาจจะได้พบชาวต่างชาติที่นี่ก็ได้ สาวๆจะได้หนุ่มหุ่นดีหน้าตาดีไปครอบครอง

2. Coffee shop

http://www.thairath.co.th/media/NjpUs24nCQKx5e1EywiDAOQy4kd16cFOg23evJDc3EW.jpg

ร้านกาแฟ ชาวต่างชาติส่วนมากนิยมดื่มกาแฟกัน ร้านกาแฟที่ดังๆ และเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมของชาวต่างชาติย่อมดึงดูดลูกค้าต่างชาติได้เป็นอย่างดี ถ้าสาวๆก็เป็นคนที่ชอบดื่มกาแฟอยู่แล้วลองสั่งกาแฟแล้วนั่งจิบกาแฟ อาจได้เจอชาวต่างชาติที่ชอบกาแฟเหมือนกันก็ได้

 3.อพาร์ตเมนต์ หรือคอนโด

https://pbs.twimg.com/media/C-zfsEdWAAEx7nm.jpg

ชาวต่างชาติที่มาทำงานในเมืองไทยส่วนใหญ่ก็จะพักกันอยู่ตามคอนโดเพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง และถ้าสาวๆอาศัยอยู่ในคอนโดนั้นด้วยลองสังเกตดูสักนิดว่ามีชาวต่างชาติอยู่มั้ย  อาจจะนั่งเล่นแถวล็อบบี้ เดินไปมาหน้าคอนโด  ถ้าคุณเจอเค้าก็ทักทายตามภาษาเพื่อนร่วมคอนโดเดียวกัน สร้างความคุ้นเคยจากเพื่อนร่วมคอนโดอยู่คนละห้องอาจจะเปลี่ยนมาอยู่ด้วยกันก็ได้นะ

4. ทะเล

เป็นที่ทราบกันอยู่แล้วว่าต่างชาติมาเมืองไทยส่วนใหญ่ทะเลเป็นสิ่งแรกที่พวกเขาคิดถึงเพราะเมืองไทยยังมีธรรมชาติทางท้องทะเลที่สวยงาม การได้มาเที่ยวทะเลหาดทรายสีขาว ว่ายน้ำ ดำน้ำดูปะการัง นอนอาบแดดบนหาดทรายเล่นบานาน่าโบ๊ทเล่นเซิฟ เป็นอะไรที่ต่างชาติชอบมากและสาวๆอย่างเราก็ชอบเช่นกัน อย่างเช่น เกาะพะงันก็เหมาะสำหรับใครที่อยากได้ทั้งดื่มดำธรรมชาติพร้อมกับไปงานปาร์ตี้มันส์ๆอย่างฟูลมูน  ไม่แน่นนะไปดูปะการังลงเรือลำเดียว แดนซ์ๆเต้นๆอยู่ข้างๆกัน เซฮาย~~ กันไปมา อาจจะเจอกันได้พูดคุยกันและสานสัมพันธ์กันต่อก็เป็นไปได้ตอนไปเที่ยวทะเลไปคนเดียวขากลับอาจมีเพื่อนต่างชาติกลับมาด้วยก็เกร๋นะยูว์

5.สนามกอล์ฟ

เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่จะได้เจอชาวต่างชาติชอบมาใช้บริการ เพราะประเทศไทยเรายังมีพื้นที่สีเขียวอยู่มาก การได้มาตีกอล์ฟจะได้ผ่อนคลายจากการทำงานและยังได้รับอากาศบริสุทธิ์อีกด้วย ต่างชาติบางกลุ่มก็ใช้กิจกรรมในการตีกอล์ฟพูดคุยตกลงธุรกิจกัน ถ้าสวาๆได้เจอต่างชาติที่สนามกอล์ฟแล้วบอกได้เลยคุณโชคดีมากนอกจากจะได้ต่างชาติเป็นแฟนแล้วยังมีฐานะดีอีกด้วย

6. โรงเรียนสอนภาษาต่างประเทศ

สาวๆที่ชอบเรียนภาษาอยู่แล้ว ลองลงเรียนภาษาต่างประเทศกันดู  เพราะส่วนใหญ่โรงเรียนสอนภาษามักจะมีชาวต่างชาติมากมาย ทั้งมาเรียนภาษาไทยบ้าง มาเรียนภาษาอังกฤษบ้าง โอกาสที่จะได้เจอเนื้อคู่ต่างชาติมีมากเลยทีเดียว  แถมการที่ได้เรียนร่วมกันทำกิจกรรมด้วยกันจะมีตลอดในระหว่างการเรียนได้เรียนรู้ถึงนิสัยและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมประเพณีของกันและกันจากการเป็นเพื่อนในห้องเรียนจะพัฒนาเป็นแฟนกันก็ได้

เป็นอย่างไรบ้างคะสาวๆ กับ 6 สถานที่ที่มีโอกาสเจอต่างชาติมากที่สุดแต่ในบางครั้งการได้เจอกันแบบไม่ตั้งตัวหรือตั้งใจเจอก็มีนะคะการมีเนื้อคู่เป็นชาวต่างชาติบางครั้งก็ต้องศึกษากันให้ดีภาษาการสื่อสารสำคัญที่สุดลองดูและค่อยๆศึกษาหาข้อมูลดูนะคะขอให้สาวๆโชคดีนะคะ

Comments

comments