มาค่ะสาว Clubsister! มาเริ่มต้นอาทิตย์ด้วยลุค working woman แบบวินเทจดีกว่า!

เบื่อแล้วเป็นสาวเดิร์นโชว์ความเก่งแบบมิลเลเนี่ยม ลองหยิบแฟชั่นคูลๆมีรสนิยมแบบ Never Die อย่าง “Vintage Trouser” มามิกซ์แอนด์แมทช์บ้างดีกว่า ให้มันรู้ไปว่าชั้นไม่ได้เก่งแต่งานนะจ๊ะ จิตวิญญาณแฟชั่นนิสต้าชั้นก็มาเต็ม!

http://www.vogue.fr/mode/street-looks/

http://honestlywtf.com/ 

“กระโปรงทรงดินสอ หรือ กระโปรงทรงสอบ” ไอเท็มนี้เราว่าสาวทุกคนมี เป็นเบสิคไอเท็มที่ใส่ทำงานได้ตลอดและส่วนใหญ่ก็จะใส่กับส้นสูงให้หุ่นดูปรี๊ดๆ แต่บอกตรงๆมันน่าเบื่อมากถึงมากที่สุด! อแด็ปบ้างอะไรบ้างค่ะซิส วันอังคารขอเฟมินีนแบบสาวฮิปด้วยการมิกซ์กระโปรงทรงนี้กับรองเท้าผ้าใบไปเลย!

http://honestlywtf.com/ 

http://www.elle.com/fashion/street-style/ 

กลางอาทิตย์แบบนี้เราอยากให้สาวซิสหันมาแต่งตัวคูลๆหรูๆติดเท่แบบ Masculine Style กับ “ชุดเบลเซอร์สูท” เอาแบบมาทั้งชุดเลยได้ยิ่งดีนะ! รับรองคุณจะดูเป็นสาวที่มีสไตล์น่าสนใจน่าติดตามมากทีเดียว

http://www.anastphotography.com 

http://peggygould.tumblr.com/

พฤหัสขอควเบสิคจงสถิตแด่ซิส “เสื้อเชิ้ตขาว” คนดีคนเดิมเพิ่มเติมคือเปลี่ยนท่อนล่างหน่อย กระโปรงบ้าง กางเกงบ้าง จะแบบไหนทรงไหนก็แล้วแต่ความถนัดความชอบของใจ ขอแค่แมทช์กับเชิ้ตขาวไว้รับรองสไตล์ดีเป็นศรีแก่ตัวไปอีกหนึ่งวัน

http://modedamour.com 

http://styledumonde.com/

วันศุกร์ซิสต้องร็อคค่ะ! แต่ไม่ต้องร็อคจนหลุดคอนเซ็ปคนทำงานขอแค่ “Leather Jacket” ซักตัวเป็นพอ เพราะแค่แจ็คเก็ตหนังดำตัวเดียวก็พาสาวๆเฟี้ยวได้ถึงดาวอังคารแล้วค่า เลิกงานแล้วจะอยู่ใน Club like ต๊ะๆๆตัด ตัด ต๊ะๆๆๆ ตัด ตัด ต๊ะๆๆ ตัด ตัด..ก็ยัง OK!!

http://www.hiphoper.com/ 

http://lifes-203.com (10)

http://www.thefashioncuisine.com 

เดี๋ยวนี้ใครๆก็ทำงานวันเสาร์กันเนาะ..เพราะฉะนั้นวันที่เคยเป็นวันหยุดแต่กลับต้องหลุดคอนเซ็ปมา work work work! แบบนี้ ก็้องแต่งชิลๆแบบมีสไตล์ด้วยไอเท็ม “เดรสสายเดี่ยว” ที่เอามาใส่สวมทับเสื้อเชิ้ตให้เฟี้ยวจะได้ดูทำงานทำการหน่อย แถมใครมีนัด hang out กับเพื่อนสาวต่อก็ไม่กร่อยเพราะชุดมันได้อยู๋!

http://mobifone.vteen.com.vn/ 

https://www.bloglovin.com/@saniaclausdemina 

“เห้ย!..ใครเค้าทำงานวันอาทิตย์กัน..บ้าแล้ว!!” แต่ถ้าความบ้ามันมาตกที่ซิส ซิสก็ต้องเต็มนะจ๊ะ! จะมาปล่อยเนื้อปล่อยตัวเหมือนชีวิตนี้มันไม่แฟร์ไม่ได้! อาจจะไม่จะต้องแต่มากแบบ จ.-ศ. แต่ก็ขอให้ออกบ้านแล้วไม่สะดุดด้วย “เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์” ซักตัว จะใส่อะไรข้างในก็ใส่ไปแต่ต้องหาเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์มาสวมทับไว้แล้วชีวิตจะฮิปเอง

https://www.shotfromthestreet.com/ 

http://daeum.tumblr.com/ 

Comments

comments